Trung tâm Tin tức

Người lính Bắc Triều Tiên thứ hai đầu hàng qua biên giới trong hai tuần |

ngày phát hành:2024-05-12 19:48    Số lần nhấp chuột:90

(Seoul General News) Một binh sĩ Triều Tiên đã vượt qua ranh giới quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên vào thứ Ba (20/8) và đào tẩu sang Hàn Quốc; đây là trường hợp người Triều Tiên đầu hàng thứ hai chỉ trong vòng hai tuần. sự cố.

东京市中心以及埼玉县有震感,记者所在的东京练马区在地震警报响起后,也出现了数秒的摇晃。

他们指出,框架协议已摆在台面上,目前只须完成执行协议的细节,而且,调解方已准备提出最终的过渡方案以解决剩余悬而未决的问题。

南非代表对这一具有里程碑意义的公约表示欢迎,并说:“公约提供的技术援助和能力建设条款,为网络基础设施欠发达的国家提供了急需的支持。”

CASINO AE

Các quan chức Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tiết lộ rằng quân đội đã bắt giữ một nhân viên Triều Tiên ở mặt trận phía đông. Anh ta đã vượt qua ranh giới quân sự ở khu vực Goseong của tỉnh Gangwon và tiến vào Hàn Quốc. Chính quyền đang thẩm vấn anh ta. động cơ vượt biên. Hãng thông tấn Yonhap đưa tin binh sĩ Triều Tiên đầu hàng là một trung sĩ.

Ngay vào ngày 8 tháng 8, một người Triều Tiên đã vượt qua vùng biển chung ở cửa sông Hàn và đầu hàng Hàn Quốc.

Hàng chục nghìn người Triều Tiên đã trốn sang Hàn Quốc kể từ khi bán đảo Triều Tiên bị chiến tranh chia cắt vào những năm 1950, nhưng hầu hết đều vượt biên giới đất liền vào Trung Quốc trước khi đến Hàn Quốc.

Dữ liệu sơ bộ từ Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho thấy tính đến tháng 6 năm nay, khoảng 105 người đã đầu hàng Hàn Quốc.

Park Won-geon, giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha, cho rằng số lượng người đào thoát khỏi Triều Tiên gia tăng cho thấy tình hình nội bộ ở Triều Tiên khá tồi tệ. Ông đề cập đến các báo cáo gần đây về lũ lụt ở Triều Tiên.

Mặc dù Hàn Quốc gần đây đã bắt đầu lại hoạt động tuyên truyền bằng loa phóng thanh chống lại Triều Tiên để đáp trả hành động thả bóng bay rác của Triều Tiên, Park Won-gun chỉ ra rằng sẽ phải mất vài tháng để các hoạt động tuyên truyền như vậy có tác động. "Bật loa không có nghĩa là người Triều Tiên sẽ đào tẩu sang Hàn Quốc ngay lập tức."



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền