Trung tâm Tin tức

Xả súng tại trường học ở Georgia, Mỹ: Cậu bé 14 tuổi bắn chết 4 người và 9 người bị thương Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-15 05:55    Số lần nhấp chuột:157

(Tin toàn diện Wendell) Một vụ xả súng hàng loạt xảy ra tại một trường trung học ở Georgia, Hoa Kỳ. Một cậu bé 14 tuổi đã nổ súng khiến 4 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương. Tay súng đang bị giam giữ, đối mặt với cáo buộc giết người và sẽ bị xét xử như một người trưởng thành.

Vụ việc xảy ra vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9) tại Wendell, Quận Barrow, cách Atlanta, thủ đô bang Georgia khoảng 72 km. Cảnh sát đã xác định được tay súng là Colt Gray. Cảnh sát cho biết Gray đã sử dụng súng trường bán tự động để giết hai bạn cùng lớp và hai giáo viên tại trường trung học Apalachee, khiến 9 người khác bị thương.

Cảnh sát trưởng hạt Barrow Smith cho biết khi Gray nổ súng, cảnh sát trong khuôn viên trường đã ngay lập tức đấu súng với anh ta. Gray nhanh chóng nhận ra rằng mình có thể bị bắn nếu không đầu hàng, và anh ta ngay lập tức nằm xuống đất và bị bắt. Sau khi thẩm vấn, các nhà điều tra tin rằng anh ta hành động một mình nhưng từ chối cho biết liệu họ có biết động cơ của anh ta hay không.

CASINO AE

FBI tiết lộ rằng Gray đã thu hút sự chú ý hơn một năm trước vì đe dọa thực hiện vụ xả súng ở trường học. Các cấp phó của cảnh sát trưởng đã phỏng vấn Gray và cha anh ta vào thời điểm đó, nhưng anh ta phủ nhận việc phạm tội. Cơ quan công an đã nhắc nhở nhà trường tiếp tục theo dõi anh.

案发现场在市中心的弗朗霍夫(Fronhof)市集广场,当时有一支乐队正在表演。

一名了解谈判情况的埃及消息人士透露,埃及和卡塔尔情报负责人也参加了谈判。

参加自民党总裁选举,必须获得党内至少20名国会议员的支持。选战胜负由734票决定,除了国会议员的367票,也包括同等票数的党员和盟友票。

Bạo lực súng đạn đang lan tràn ở Hoa Kỳ và các vụ án liên quan đến súng xảy ra hầu như hàng ngày. Các cuộc thăm dò cho thấy đa số cử tri ủng hộ việc kiểm soát súng chặt chẽ hơn, nhưng nhóm vận động hành lang quyền lực về súng phản đối các hạn chế bổ sung và các nhà lập pháp của cả hai đảng đã nhiều lần không hành động vì những khác biệt sâu sắc.

Tổng thống Biden đã bày tỏ sự thương tiếc đối với các nạn nhân của vụ xả súng ở trường trung học Appalachian và kêu gọi các đảng Dân chủ và Cộng hòa hợp tác để tăng cường quản lý an toàn súng ống. Phó Tổng thống Harris cũng kêu gọi người Mỹ ngăn chặn “đại dịch bạo lực súng đạn”, cấm vũ khí tấn công và ủng hộ việc thắt chặt hơn nữa luật an toàn súng đạn của Mỹ. Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Trump mô tả kẻ nổ súng là một "con quái vật bệnh hoạn và điên rồ".



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền