Trung tâm Tin tức

Hơn một trăm nghị sĩ kêu gọi Biden ký lệnh hành pháp để lấp những lỗ hổng trong luật thương mại "miễn trừ nhỏ" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-18 14:44    Số lần nhấp chuột:61

(Tin tức toàn diện Washington) Hơn một trăm nghị sĩ đảng Dân chủ tại Hoa Kỳ đã gửi thư cho Tổng thống Biden, kêu gọi ông sử dụng quyền hành pháp để bịt các lỗ hổng thương mại mà các công ty thương mại điện tử Trung Quốc khai thác và ngăn chặn hàng hóa giá rẻ bị áp thuế -miễn phí.

Trong một lá thư gửi Biden hôm thứ Tư (11 tháng 9), các nhà lập pháp đã chỉ ra rằng lỗ hổng luật thương mại được miễn trừ (tối thiểu) nhỏ cho phép quần áo, đồ điện tử và quần áo có giá trị dưới 800 đô la Mỹ (gần 1.042 đô la Singapore). mở ra cánh cửa cho những hàng hóa như pin xe đạp vào Hoa Kỳ mà không cần khai báo hải quan hoặc thuế quan, và hơn 4 triệu gói hàng vào Hoa Kỳ thông qua danh mục này mỗi ngày. Miễn là gói hàng được gửi đến một cá nhân thì không cần phải kiểm tra hải quan.

Họ cho biết tội phạm buôn bán ma túy cũng đang lợi dụng những miễn trừ nhỏ để tránh bị phát hiện và vận chuyển trực tiếp fentanyl và các loại thuốc phiện khác gây chết người đến tận nhà người Mỹ.

三名据信已死的被告分别是7月遭刺杀的哈马斯政治局原领导人哈尼亚(Ismail Haniyeh),以及先后在7月和3月死于以军空袭的哈马斯军事领导人戴夫(Mohammed Deif)和副指挥官伊萨 (Marwan Issa)。另外三人则是哈尼亚的继任者辛瓦尔(Yahya Sinwar)、驻多哈的哈马斯侨民办公室负责人马沙尔(Khaled Meshaal),以及哈马斯驻黎巴嫩高级官员巴拉卡(Ali Baraka)。

美国政府机构一直被指责滥用权力,在就外国对手传播错误信息和煽动政治动荡等问题与企业接触时,侵犯言论自由。

不仅如此,今年首七个月,边境官员平均每月拒绝3727名外国人入境,比去年同期增加633人,增幅达20%。

CASINO AE

联邦检察官说,孙雯在州政府工作期间,阻止台湾政府代表与州政府官员会面,并试图安排纽约州高级官员访问中国。作为交换,中国政府代表据称为胡骁在中国安排了价值数百万美元的商业机会。其他礼物包括中国政府官员私人厨师制作的南京盐水鸭。

西孟加拉邦议会星期二(9月3日)通过这项法案,但法案仍须得到总统批准。

Dân biểu Rosa DeLauro của Connecticut và Bá tước Blumenauer của Oregon đã dẫn đầu 126 nghị sĩ đảng Dân chủ trong một lá thư nói rằng: "Việc bổ sung điều khoản 'miễn trừ nhỏ' Không thể phóng đại tính cấp bách của kẽ hở."

“Miễn trừ nhỏ” là một điều khoản trong luật thương mại Hoa Kỳ kể từ năm 1930, nhưng vào năm 2015, ngưỡng này đã được tăng từ 200 USD lên 800 USD. Điều khoản này đã thúc đẩy tăng trưởng cho các công ty thương mại điện tử Trung Quốc do Shein và Pinduoduo kiểm soát, vận chuyển trực tiếp từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Hoa Kỳ. Các nhà bán lẻ như Amazon và Walmart cũng đang tận dụng sự tiện lợi này.

Kể từ năm 2014, tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu theo luật thương mại "miễn trừ giá trị nhỏ" đã tăng hơn gấp đôi, đạt 23,4 tỷ USD vào năm ngoái. Những chuyến hàng như vậy từ Trung Quốc cũng tăng hơn gấp đôi lên 4,6 tỷ USD trong cùng thời kỳ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền