Trung tâm Tin tức

Năm thành viên của đội bơi lội Singapore thi đấu tại Thế vận hội Paris. Gan Xinhui thay thế Ke Tingwen trong nội dung tiếp sức |

ngày phát hành:2024-03-24 11:06    Số lần nhấp chuột:117

Liên đoàn bơi lội Singapore đã công bố kết quả kháng cáo vào thứ Hai (8 tháng 7). Vận động viên bơi lội người Trung Quốc Ke Tingwen đã xác nhận rằng cô sẽ không đủ điều kiện tham gia nội dung bơi lội tự do đường dài nữ Yan Xinhui lần thứ tư. và các sự kiện tiếp sức.

World Aquatics, cơ quan quản lý bơi lội thế giới, gần đây đã đủ điều kiện cho Yan Xinhui tham gia các nội dung cá nhân và chạy tiếp sức dựa trên kết quả của cô vào tháng trước.

Trước khi Yan Xinhui mời tham gia, FINA trước đó đã cấp cho đất nước của tôi một suất miễn bổ sung để tham gia chạy tiếp sức. Theo quy định của nội dung tiếp sức của Liên đoàn bơi lội thế giới, một đội chỉ được cử thêm tối đa hai vận động viên bơi lội chưa đủ điều kiện tham gia nội dung thi đấu cá nhân gốc 4X100 mét nữ đại diện tiếp sức Shen Enyi, Shen Entong, Ke Jingwen và Ke Tingwen Trong số đó, ba người không đủ điều kiện tham gia các sự kiện cá nhân.

Sau khi Yan Xinhui chấp nhận lời mời tham gia, hạn ngạch miễn trừ mà Liên đoàn bơi lội nước tôi nhận được trước đó sẽ không còn được sử dụng nữa. Cai Rongjun, chủ tịch Liên đoàn bơi lội Trung Quốc, cho biết họ đã cố gắng hết sức để đấu tranh với Liên đoàn bơi lội thế giới dù kháng cáo thất bại nhưng họ sẽ tôn trọng kết quả.

布朗尼已经与湖人签下了一份为期四年的新秀合同,不出意外将与父亲詹姆斯成为NBA历史上首对一同上场的父子档。

赛后荷兰主帅科曼(Koeman)强调了哈克波的重要性,他说:“目前为止,他或许是我们最重要的球员,我希望队里的其他队员也能达到他的水平。”

当凯特琳在比赛中抢下她的第10个篮板球,完成这一历史壮举时,全场球迷热烈欢呼,她的队友赛后在更衣室里向她泼水庆祝,她也获得比赛用球作留念。

他四年前在21岁“高速”步入婚姻殿堂时相当坚定,反倒是他的父母更担心这会耽误了他要迎娶的跳高选手孙雪莉。37岁的孙雪莉说:“当时他们更担心我,因为他们不希望他做了决定后改变主意,并影响我。他们要确保儿子未来不会做什么傻事。”

女队主帅井浚泓对曾尖和周靖祎在比赛中拼到最后一刻的表现,给予充分肯定,但同样指出两名弟子在各自作战中被逆转所存在的不足。她说:“必须认识到,奥运会每场比赛都是硬仗,不能抱有任何侥幸心理,关键时刻要敢打敢拼。”

Ke Tingwen đã giúp đội về đích thứ chín tại Giải vô địch thế giới Doha vào tháng 2 với tư cách gậy tự do và đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris. Cô ấy rất thất vọng khi biết kết quả. Cô nói: "Tôi là một trong đội bốn người đã giúp Singapore vượt qua vòng loại, nhưng đội đó không thể góp mặt ở Paris."

Ke Tingwen, 32 tuổi, trước đây đã từng tham gia giải 2008 , Thế vận hội năm 2016 và 2021.

Cai Rongjun cũng hiểu sự thất vọng của Ke Tingwen, “Thật không may, mặc dù đội đã vượt qua vòng loại nhưng (chúng tôi) đã không thể trực tiếp đủ điều kiện tham dự Thế vận hội vì thiếu một người đạt tiêu chuẩn OQT (còn được gọi là tiêu chuẩn A). Chúng tôi hiểu. sự thất vọng của cô ấy và mong Tingwen chơi cho chúng tôi tại Giải vô địch thế giới và SEA Games (Thái Lan) vào năm 2025."

CASINO DG

Bằng cách này, đất nước của tôi sẽ có năm vận động viên bơi lội tham gia Thế vận hội Paris. Họ là Chen Yongjin (50 mét và 100 mét tự do nam), Shen Enyi (100 mét và 200 mét bơi ếch nữ). , tiếp sức), Yan Xinhui (800m và 1500m tự do nữ, tiếp sức), Shen Entong (tiếp sức) và Ke Jingwen (tiếp sức).

Shen Enyi (bơi ếch), Shen Entong (bơi ngửa) và Ke Jingwen (bướm bướm) chịu trách nhiệm về các kiểu bơi giống như tại Giải vô địch thế giới Doha Yan Xinhui thay thế Ke Tingwen và chịu trách nhiệm về gậy tự do.

Cả Chen Yongjin và Shen Enyi đều vượt qua điểm A và trực tiếp lên tàu Olympic.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền