Trung tâm Tin tức

Singapore Airlines: Các công ty bảo hiểm dự kiến ​​chịu toàn bộ hoặc phần lớn chi phí và bồi thường cho vụ tai nạn SQ321 |

ngày phát hành:2024-02-04 01:28    Số lần nhấp chuột:142

Sự cố nhiễu loạn trên chuyến bay SQ321 của Singapore Airlines (SIA) vào tháng 5 khiến một hành khách tử vong và nhiều người bị thương. Công ty yêu cầu công ty bảo hiểm chịu toàn bộ hoặc hầu hết các chi phí và bồi thường liên quan.

Theo báo cáo của "Business Times", Chủ tịch Singapore Airlines Goh Jun Peng trả lời câu hỏi của cổ đông tại đại hội thường niên tổ chức vào thứ Hai (29/7) rằng công ty đã mua bảo hiểm và dự kiến rằng công ty bảo hiểm sẽ chịu toàn bộ hoặc tổn thất lớn. Một số chi phí liên quan đến sự cố, bao gồm cả bồi thường.

Anh ấy không tiết lộ số tiền cụ thể cũng như không tiết lộ tên công ty bảo hiểm.

新加坡经济发展局星期五(7月26日)发布的预估数据显示,经季节性调整,6月制造业产值环比减少3.8%。若不包括生物医药领域,6月产值同比跌1.6%,经季节性调整则环比跌6.4%。

分析师认为,我国虽维持货币政策不变,但新元接下来走强空间有限,新元兑日元汇率或将维持稳定,难重回此前120的高位。

CASINO AE

信托投资组合入驻率第一季末小幅下滑至95.7%,但整体租金回报率则上升2.6%。管理层指出,由于经营环境仍充满挑战,未来六到12个月,中国市场的租金回报率可能仍为负值。信托将继续在日本、越南和印度寻找机会。

办公空间价格也恢复涨势,价环比增加3.1%,表现优于前一季的下滑1.2%。可是空置率却稍微上升至10.8%,比前一季高出1.2个百分点。

Chuyến bay SQ321 gặp nhiễu loạn nghiêm trọng trên đường từ London đến Singapore vào ngày 21 tháng 5, khiến một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bangkok.

Singapore Airlines đã thông báo trước đó rằng họ sẽ bồi thường 10.000 USD cho những hành khách bị thương nhẹ trong vụ việc; những hành khách bị thương nặng hơn sẽ thảo luận về kế hoạch bồi thường với Singapore Airlines dựa trên hoàn cảnh cụ thể của họ.

Hãng hàng không Singapore cũng đề nghị trả trước 25.000 USD cho những hành khách được xác nhận là bị thương nặng, cần được chăm sóc y tế dài hạn và yêu cầu hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, hành khách trên chuyến bay gặp nạn còn được hoàn lại toàn bộ tiền vé và bồi thường do chuyến bay bị chậm trễ.

Lượng rác thải được tái chế trên chuyến bay nâng cấp

Mặt khác, lượng rác thải được Singapore Airlines tái chế trên chuyến bay nâng cấp đạt 393 tấn, với tỷ lệ tái chế là 11%.

Theo Bloomberg, tỷ lệ tái chế rác thải chuyến bay được Singapore Airlines công bố vào tuần trước cho năm tài chính 2023/2024 là 1,7%. Khi nhóm trả lời câu hỏi của Bloomberg, họ đã điều chỉnh tỷ lệ tái chế lên 11%.

Hãng hàng không Singapore trả lời: "Sau khi nhận được yêu cầu, chúng tôi đã hỏi thêm nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay và thu được dữ liệu mới nhất về rác thải thủy tinh được tái chế trên các chuyến bay trong năm tài chính 2023/2024."

Singapore Airlines trong suốt cả năm Chất thải thủy tinh tái chế nặng 368,1 tấn, vượt xa con số 29,6 tấn được công bố trước đó. Nếu tính cả 24,9 tấn rác thải giấy thì tổng lượng rác thải giấy và thủy tinh tái chế trong năm lên tới 393 tấn. Singapore Airlines có tỷ lệ tái chế cao hơn 15% trong năm tài chính 2022/2023.

Hãng hàng không Singapore cũng đã điều chỉnh khối lượng tái chế trong năm tài chính 2019/2020. Nếu tính cả rác thải thủy tinh tái chế thì tổng khối lượng tái chế sẽ tăng từ 388 tấn lên 670 tấn.

Tỷ lệ tái chế rác thải của Singapore Airlines tụt hậu so với các hãng hàng không khác

Khi trả lời câu hỏi của cổ đông về hoạt động tái chế vào tuần trước, công ty đã chỉ ra rằng việc kiểm soát rác thải phục vụ ăn uống trên các chuyến bay quốc tế ở nhiều quốc gia là trở ngại lớn đối với việc này. tái chế chất thải của công ty.

Tỷ lệ tái chế rác thải của Singapore Airlines tụt hậu so với các hãng hàng không khác. Tỷ lệ tái chế của United Airlines, Korean Airlines và Qantas lần lượt là 16%, 68% và 23%.

Hãng hàng không Singapore Airlines đã cố gắng sử dụng thùng carton đựng thực phẩm ở hạng phổ thông trên các chuyến bay đường dài và trung bình vào năm ngoái nhưng đã hủy kế hoạch sau khi bị hành khách chỉ trích. Tuy nhiên, hạng phổ thông trên các chuyến bay ngắn vẫn sử dụng hộp bìa cứng và bộ đồ ăn bằng tre.

Giá cổ phiếu của Singapore Airlines đóng cửa ở mức 6,97 nhân dân tệ vào thứ Hai, không thay đổi.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền