Trung tâm Tin tức

Các biện pháp tăng thu, giảm chi phát huy hiệu quả: Lợi nhuận ròng của Haiting nửa đầu năm đạt 35,97 triệu nhân dân tệ |

ngày phát hành:2024-04-25 21:41    Số lần nhấp chuột:68

Các biện pháp tăng doanh thu và giảm chi tiêu của Seatrium đã phát huy tác dụng. Trong nửa đầu năm tài chính 2024, công ty đã chuyển lỗ thành lãi, với lợi nhuận ròng là 35,97 triệu nhân dân tệ và doanh thu tăng mạnh 39,1% lên 4,01474 tỷ nhân dân tệ. . Đây là lần đầu tiên Haiting có lãi ròng kể từ năm 2018.

Theo báo cáo hiệu suất mới nhất của Haiting được công bố trước khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), tính đến cuối tháng 6 năm nay, công ty đã đạt được lợi nhuận ròng nửa năm là 35,97 triệu nhân dân tệ, so với khoản lỗ ròng 264,37 triệu nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái. Một sự tương phản rất lớn.

Ngoài sự tăng trưởng về doanh thu, chi phí tài chính ròng giảm và lợi nhuận do các công ty liên kết đóng góp đã khiến lợi nhuận ròng của công ty tăng lên, nhưng một phần mức tăng này được bù đắp bằng chi phí thuế cao hơn.

Sự tăng trưởng đáng kể nhất về doanh thu của công ty chủ yếu là do doanh thu từ các dự án mới được ghi nhận lần lượt và sự gia tăng của các dự án bảo trì và nâng cấp.

Kết quả thu nhập cốt lõi của công ty cũng đã được cải thiện. Ngoại trừ phí thanh toán một lần trả cho MH Wirth, thu nhập cốt lõi trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) đạt 390 triệu nhân dân tệ. Lợi nhuận ròng cốt lõi của công ty cũng đạt 115 triệu Đài tệ.

Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,05 xu, so với mức lỗ trên mỗi cổ phiếu là 9,4 xu cùng kỳ năm ngoái. Giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu tính đến cuối tháng 6 là 186,65 cent, thấp hơn một chút so với mức 187,48 cent vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Nhận được 13,4 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới trong nửa đầu năm

Tình hình đặt hàng của công ty rất tốt. Trong nửa đầu năm, công ty đã nhận được các hợp đồng mới trị giá 13,4 tỷ nhân dân tệ, bao gồm cả từ các hợp đồng từ. Petrobras và Tập đoàn Ngoài khơi Hà Lan. Các hợp đồng được trao bởi SBM Offshore và Shell, cũng như các hợp đồng được trao bởi công ty năng lượng Hà Lan TenneT TSO B.V. cho các giải pháp gió ngoài khơi.

Sổ đặt hàng ròng của công ty tính đến cuối tháng 6 đạt 26,1 tỷ nhân dân tệ, cao hơn 61% so với cuối năm ngoái, lập mức cao nhất trong 10 năm. Thời gian giao hàng của 32 dự án này là đến năm 2031. Trong số đó, 9,3 tỷ nhân dân tệ hay 35% giá trị đơn hàng là năng lượng tái tạo và các giải pháp năng lượng sạch hoặc xanh, cao hơn 6,3 tỷ nhân dân tệ vào cuối năm ngoái.

Chủ tịch Haiting Wang Nengyao cho biết tại cuộc họp kết quả được tổ chức vào sáng thứ Sáu rằng các đơn đặt hàng mạnh mẽ sẽ giúp doanh thu trong vài năm tới của tập đoàn trở nên rõ ràng hơn. , trong đó có nhiều khách hàng thường xuyên phản ánh sự tin tưởng của khách hàng vào khả năng của tập đoàn trong việc cung cấp các dự án chất lượng cao một cách an toàn và đúng thời hạn.

Tỷ lệ đòn bẩy ròng của công ty được cải thiện lên 2,9 lần, với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là 3,6% trong nửa đầu năm

Tình hình nợ ròng của công ty cũng đã được cải thiện đáng kể tính đến cuối tháng 6. tỷ lệ đòn bẩy (tỷ lệ đòn bẩy ròng) là 2,9 lần, tốt hơn mức 3,2 lần vào cuối tháng 12. Thông qua một số biện pháp nhằm tăng doanh thu và giảm chi tiêu, công ty dự kiến ​​sẽ tiết kiệm được 300 triệu nhân dân tệ mỗi năm vào năm tới.

Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cốt lõi của tập đoàn trong nửa đầu năm là 3,6% và mục tiêu là đạt 8% trở lên vào năm 2028.

Wang Nengyao cho biết công ty sẽ tiếp tục giành được nhiều đơn đặt hàng hơn, cải thiện cơ cấu tiết kiệm chi phí và tăng cường khả năng thực hiện dự án để tiếp tục hướng tới mục tiêu năm 2028. Thông qua những sáng kiến ​​này, công ty sẽ xây dựng một hoạt động kinh doanh có lợi nhuận bền vững và linh hoạt, tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan.

其中,因集团严格控制销售和营销支出,预计虾皮第二季经调整的EBITDA亏损收窄至接近收支平衡,而第一季则为亏损2200万美元。在成本优化和信贷承销能力改善的推动下,预计金融服务第二季EBITDA将环比增加5%至1亿5500万美元。

在各类工业房地产中,多用户工厂价格环比增幅最大,达1.7%。租金方面,环比涨幅最大的同样是多用户工厂,达1.5%,工业园则环比降低0.1%。

橙易集团(OrangeTee Group)首席研究与战略总监孙燕清说:“私宅转售量的跌幅比预期更显著。”

占地2690平方英尺的SSA附属楼位于城市广场(City Square Mall)的顶楼,旨在推广可持续发展实践、提倡低碳经济,以及与企业和社群互动。SSA附属楼是2017年开幕的新加坡可持续发展学院的延伸。

未来贸易与投资中心将开发以实践为导向,且受行业认可的竞争力框架和相关课程,以此帮助从业者加深对贸易和投资问题的理解,从而增强企业跨境发展的能力。

环通物流集团成立于2000年,目前是新加坡最大的物流公司之一。公司在本地有六个物流设施,货仓总楼面面积超过130万平方英尺。

CASINO AE

Công ty chỉ ra rằng mặc dù triển vọng kinh tế vĩ mô và địa chính trị vẫn chưa chắc chắn nhưng nhu cầu từ ngành dầu khí và ngành năng lượng tái tạo vẫn tốt, hỗ trợ sự phát triển của các ngành công nghiệp hàng hải và ngoài khơi.

Kết quả hoạt động tổng thể của công ty trong năm nay sẽ phụ thuộc vào việc hoàn thành các dự án trước đây, việc quản lý ngân sách đặt hàng và tính hiệu quả của các biện pháp tiết kiệm chi phí.

DBS Group Research đã báo cáo vào thứ Sáu rằng tỷ suất lợi nhuận gộp của Haiting đã đạt 5,6% và cả năm dự kiến ​​sẽ đạt mức 7% như dự kiến. DBS đưa ra mức giá mục tiêu cho cổ phiếu là 3 USD và xếp hạng mua.

Giá cổ phiếu của Haiting giảm 11,3% vào thứ Sáu, đóng cửa ở mức 1,49 nhân dân tệ, làm mất đi lợi nhuận đạt được sau khi công bố kỳ vọng về lợi nhuận trước đó.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền