Trung tâm Tin tức

Người lái xe đề nghị bồi thường cho nạn nhân để đổi lấy 990.000 Đài tệ trong tù, nhưng thẩm phán đã kết án anh ta tù 8 năm, một thời gian quá dài

ngày phát hành:2024-03-06 02:42    Số lần nhấp chuột:157
2024/08/02 21:34

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Taichung Report] Một người đàn ông họ Wu tham gia một nhóm lừa đảo với tư cách là tài xế. Anh ta đã lấy hơn 990.000 nhân dân tệ và 500.000 nhân dân tệ từ một người đàn ông họ Ye và một người đàn ông họ Xu rồi giao tất cả cho cấp trên của mình. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ mà không nhận được đồng nào. Anh ta đầu thú ngay tại chỗ và bị kết án 8 tháng vì tội rửa tiền. Lần đầu tiên anh ta kháng cáo và hòa giải với cặp vợ chồng họ Ye, sẵn sàng bồi thường toàn bộ số tiền 10.000 nhân dân tệ cho mỗi người. tháng, tuyên bố sẽ được giảm án và tránh phải ngồi tù. Tuy nhiên, cấp sơ thẩm thứ hai cho rằng thời hạn trả góp của anh ta lên tới 99 tháng (hơn 8 năm), chưa hòa giải với Hứa Nam và thái độ của anh ta là không tốt. chỉ “tốt hơn một chút” nên giảm nhẹ xuống một tháng.

Bản án chỉ ra rằng vào sáng ngày 13 tháng 6 năm ngoái, ông Wu, người tốt nghiệp trường cao đẳng nghề, đã giả làm "quản lý người nước ngoài" của một công ty đầu tư và rút hơn 990.000 nhân dân tệ từ một cặp vợ chồng tên Ye đã bị lừa khi đầu tư chứng khoán ở quận Miaoli. Chiều hôm đó tại thành phố Đài Bắc, anh ta đã rút 500.000 nhân dân tệ từ một người đàn ông họ Xu, người cũng bị lừa, và giao toàn bộ số tiền đó cho một "Suba Lu" đang chờ đợi danh tính. Không rõ anh ta không nhận được đồng nào. Khoảng ba giờ sau, anh ta bị cảnh sát bắt giữ vì hành động lén lút. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta đã thú nhận ngay tại chỗ rằng mình là tài xế, mặc dù Tòa án quận Miaoli đã giảm án. Khi ra đầu thú, anh ta vẫn bị kết án 8 tháng tù vì tội rửa tiền và bị phạt 40.000 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Nan đã kháng cáo lên cấp thứ hai và giải quyết với cặp vợ chồng tên Ye vào tháng 7 năm nay, sẵn sàng trả 10.000 nhân dân tệ mỗi tháng và hơn 990.000 nhân dân tệ trả góp bắt đầu từ ngày 10 tháng 8. Ông nhấn mạnh rằng anh ấy vừa giải ngũ và không tìm được việc làm. Anh ấy tin vào lời nói dối của nhóm lừa đảo và lầm tưởng rằng đây là một công việc hợp pháp. Anh ấy cũng lo lắng rằng các nhà đầu tư sẽ vướng vào anh ấy nếu khoản đầu tư thất bại. Anh ta sử dụng tên giả và giấy phép lao động giả. Anh ta hiện có công việc bán buôn trái cây. Anh ta có thu nhập hàng tháng là 30.000 nhân dân tệ, sẵn sàng làm hết sức mình để bồi thường cho nạn nhân và yêu cầu mức án nhẹ hơn.

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

由於養眼照片嚴重影響胡女和丈夫的感情,她懷疑一切都是張男所為,經找到對方哀求協商,果然此後照片便在網上銷聲匿跡,這讓胡女更相信是張男在幕後惡搞,於是決定展開報復。

黃冠運主張,此再審聲請案符合刑事訴法第420條第1項第6款「因發現新事實或新證據…,足認受有罪判決之人應受無罪、免訴、免刑,或輕於原判決所認罪名之決者」的規定,黃指出,高檢署曾於2011年為諸慶恩聲請再審,但是被以程序駁回,並非實體判決,實則應以實體判決才對。

而除定期辦理搜救犬訓練及評量檢測,提升搜救犬搜救戰力外,也於搜救犬退役時辦理退役寄養活動,以善用民間資源,並提供搜救犬退役後良好的生活品質。

警方受理報案後,報請苗栗地檢署指揮偵辦,循線將蔡男緝捕到案,發現他是苗栗縣一家觀光工廠的園藝工人,並在他被查扣的2支手機裡發現100部疑似偷拍的少女性愛影像。

現年42歲的陳修將,不想吃牢飯,選擇逃亡,就要一直躲躲藏藏一輩子,他因殺女友,卻不敢面對1O年10月的刑期,選擇做「沒身分」的人,眼看農曆7月就到,外界預料,沒有一技之長又篤信鬼神的他,未來的日子想必不好過,警方對他也立即展開追捕。

Phiên sơ thẩm thứ hai của Tòa án tối cao Chi nhánh Đài Trung cho rằng giá trị của ông Wu đã sai lệch và ảnh hưởng đến an ninh xã hội, trật tự tài chính mặc dù ông đã ra đầu thú, thú nhận tội ác và hòa giải với cặp vợ chồng tên Ye. Ngoài ra, mặc dù anh ta nói rằng Xu Nan sẵn sàng bồi thường thiệt hại cho Xu Nan 500.000 nhân dân tệ, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận hòa giải nên phần này không thể giảm được.

Tại sao bản án chỉ được giảm 1 tháng mà không được hưởng án treo? Phiên sơ thẩm thứ hai nhấn mạnh rằng thời gian trả nợ của Wu Nan rất dài (hơn 8 năm), Wu Nan vẫn chưa hoàn thành việc bồi thường và vợ chồng họ Ye cũng chưa nhận được đồng nào. quyền lợi của vợ chồng họ Diệp, lẽ ra anh ta phải chịu trách nhiệm bồi thường dân sự thì chỉ có thể nói là phải chịu trách nhiệm bồi thường mà lẽ ra phải chịu. tuyên án treo. Nên thay đổi bản án thành 7 tháng tù. Mức phạt sẽ được giảm 10.000 nhân dân tệ. để hấp dẫn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền