Trung tâm Tin tức

Kassia, dự án khu dân cư tư nhân ở Flora Pass, đã bán được 52% số căn trong tuần đầu tiên ra mắt |

ngày phát hành:2024-04-01 21:08    Số lần nhấp chuột:158

Kassia, một dự án nhà ở tư nhân tọa lạc tại Flora Drive trên đường Upper Changi North, đã khai trương vào cuối tuần đầu tiên và đã bán được khoảng 52% số căn hộ.

Tập đoàn Hong Leong đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (21 tháng 7) cho biết tổng cộng 144 căn hộ trong dự án đã được bán với giá dao động từ 1.821 nhân dân tệ đến 2.177 nhân dân tệ mỗi foot vuông. Loại căn được ưa chuộng nhất tại dự án là căn hộ một và hai phòng ngủ; khoảng 90% người mua là người Singapore, số còn lại là thường trú nhân.

Kassia là dự án sở hữu vĩnh viễn được phát triển bởi Tripartite Developers, một công ty liên doanh do Hong Leong Holdings, City Development và TID thành lập. Công ty có tổng cộng 276 căn hộ và dự kiến ​​sẽ nhận được giấy phép chiếm hữu tạm thời vào năm 2027.

Một dự án khu dân cư tư nhân mới sở hữu vĩnh viễn hiếm hoi bên ngoài Quận Trung tâm

Mak Chunrong, trưởng nhóm nghiên cứu của MOGUL.sg, cho biết so với các dự án khu dân cư tư nhân khác được ra mắt trong ba tháng qua, đợt mở bán cuối tuần đầu tiên của Kassia Tỷ lệ bán hàng cao cao nhất, với tỷ lệ bán được các dự án khác chỉ từ 1% đến 30% tổng số căn tại mỗi dự án.

"Yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của dự án sở hữu vĩnh viễn này là mức giá tương đối hấp dẫn, dao động từ 1.821 USD đến 2.177 USD mỗi foot vuông, tương tự như mức giá thông thường cho các dự án nhà ở tư nhân mới có thời hạn thuê 99 năm Các căn hộ một và hai phòng ngủ bán chạy nhất có sức hấp dẫn rộng rãi hơn đối với người mua, phù hợp với người độc thân, cặp vợ chồng, gia đình trẻ có một con, người về hưu và nhà đầu tư.”

Chủ tịch Bona Properties cũng vậy. tin rằng giá của Kassia đã thu hút được người mua. Để so sánh, giá giao dịch trung bình của các dự án nhà ở tư nhân sở hữu vĩnh viễn mới ở Khu vực ngoài miền Trung (OCR) từ đầu năm đến nay (tính đến ngày 14 tháng 7) là gần 2.080 USD/m2, theo dữ liệu cấm mua bán, trong khi giá giao dịch trung bình giá của các dự án nhà ở tư nhân mới với quyền sở hữu 99 năm (không phải Giá giao dịch trung bình, bao gồm cả chung cư điều hành, là khoảng $2,160 psf. miền Trung .

Kassia có các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, với giá căn hộ 1 phòng ngủ nhỏ nhất bắt đầu từ 883.000 Đài tệ và giá cho căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ lần lượt bắt đầu từ 1.196.000 Đài tệ và 1.659.000 Đài tệ. Giá căn hộ 4 phòng ngủ lớn nhất bắt đầu từ 2,462 triệu USD.

Giám đốc điều hành ERA Singapore, Zhu Yongqiang cho biết hiện tại, người mua nhà và nhà đầu tư coi các căn hộ có giá dưới 1,5 triệu USD là lựa chọn thận trọng hơn vì lãi suất sẽ vẫn ở mức cao trong thời gian dài hơn và Tem của người mua bổ sung sẽ cao hơn Nhiệm vụ (ABSD) vẫn là mối quan tâm chính của họ.

Thành tích mạnh mẽ của Kassia có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trên thị trường nhà tư nhân mới

Trong nửa đầu năm nay, doanh số bán nhà tư nhân mới tại địa phương rất yếu và các nhà phát triển chỉ bán được 1.916 căn. Mai Junrong cho biết đây là mức bán hàng thấp nhất trong nửa năm trong 29 năm qua. Khoảng 20 dự án khu dân cư tư nhân mới sẽ được triển khai trong vòng 6 đến 9 tháng tới. Hiệu suất bán hàng mạnh mẽ của Kassia có thể trở thành động lực cho việc tung ra nhiều dự án hơn trong nửa cuối năm, thúc đẩy doanh số bán hàng trên thị trường nhà ở tư nhân mới.

Ismail tin rằng hiệu quả hoạt động mạnh mẽ của Kassia có thể khuyến khích người mua tiềm năng bắt đầu đánh giá nhu cầu nhà ở của họ trước khi có thêm nhiều dự án được triển khai vào nửa cuối năm nay. Ngoài ra, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 9, điều này sẽ giúp thúc đẩy niềm tin thị trường trong những tháng tới.

“我们已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及它们的关键业务没有影响或影响有限。”

亚太多个股市大幅下滑。台湾和香港分别大跌2.26%和2.03%;首尔和悉尼各下跌1.03%和0.81%;日本小幅走低,收跌0.07%;上海和深圳则逆势上扬,分别涨0.17%至0.34%。

CASINO

合登认为,下滑的店屋交易量,其实与店屋市场的情绪并不相符,因为当与30亿元洗钱案有关联的店屋求售时,潜在买家表现出浓厚的兴趣,但这些店屋中有部分目前还未完成交易。

Kassia là dự án nhà ở tư nhân cuối cùng của Nhà phát triển ba bên ở khu vực này. Các dự án đã hoàn thành khác bao gồm Công viên Azalea, The Jovell và Công viên Edelweiss.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền