Trung tâm Tin tức

Hài lòng cả miệng lẫn mắt, “Chuyến tàu hạnh phúc” dành cho người sành ăn Singapore ra mắt tại Nhật Bản |

ngày phát hành:2024-07-13 05:04    Số lần nhấp chuột:132

Tổng cục Du lịch Singapore và Công ty Đường sắt Seibu của Nhật Bản cùng tổ chức sự kiện ẩm thực trên tàu hỏa. Chuyến tàu mang tên "Hạnh phúc 52 chỗ" này chở các đầu bếp hai sao Michelin nấu món ăn Singapore cho hành khách, mang đến một hành trình tàu mới. Ngành du lịch Singapore và Nhật Bản đang tích cực tương tác nhằm thúc đẩy trao đổi, chia sẻ tài nguyên du lịch giữa hai nước.

Tổng cục Du lịch Singapore đã mời các phóng viên lên xe buýt vào thứ Tư (21 tháng 8) để đặt cược trước. Chuyến tham quan ẩm thực Singapore kéo dài hai tiếng rưỡi là một bữa tiệc mãn nhãn. Seibu Railway hôm nay cũng thông báo rằng Chuyến tàu Hạnh phúc dành cho người sành ăn Singapore sẽ chạy từ Ga Shinjuku đến Ga Seibu Chichibu ở ngoại ô Tokyo từ tháng 1 đến tháng 3 năm sau.

GAME BÀI

Công ty Đường sắt Seibu mở cửa vào năm 1915 và là tuyến đường phổ biến từ khu vực đô thị Tokyo đến vùng ngoại ô của Tỉnh Saitama. Trong những năm gần đây, tuyến đường này đã trở thành điểm thu hút du khách nước ngoài nhờ công viên giải trí nổi tiếng Harry Potter. Để phát triển hành trình tàu hỏa độc đáo, những chuyến tàu thông thường đã được chuyển đổi thành nhà hàng di động và mỗi chuyến chỉ giới hạn 52 chỗ ngồi nên được đặt tên là "Happy 52 Seats".

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Đông Bắc Á Chan Chiu-hui (đầu tiên từ bên phải) và đầu bếp người Nhật đạt chuẩn Michelin (giữa) quảng bá sự kiện Xe bán đồ ăn Singapore tại Chichibu, tỉnh Saitama vào thứ Tư (21 tháng 8). (Ảnh của Foo Zhu Hui)

Trong toa ăn, các món ngon của Singapore như cơm gà Hải Nam, bak kut teh, que bột chiên, sa tế, bánh xèo Ấn Độ và “bia Tiger” nổi tiếng của Singapore lần lượt xuất hiện. Ngoài ra còn có các bảng trưng bày và đồ trang trí do Tổng cục Du lịch Singapore thiết kế trên tàu để giới thiệu nét quyến rũ đa dạng của Singapore.

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Đông Bắc Á Chen Qiaohui cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Đây là lần đầu tiên Tổng cục Du lịch Singapore có kế hoạch tham quan ẩm thực với Công ty Đường sắt Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua chuyến đi như vậy project, Singapore Chúng tôi hy vọng loại món ăn này sẽ được phổ biến rộng rãi và chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp tục thu hút người Nhật đến Singapore và thưởng thức các món ngon địa phương ở Singapore."

Blogger ẩm thực Dao Mingji Sakura ngồi cùng toa với phóng viên, cô nếm thử từng món ngon và nói: “Hầu hết các xe bán đồ ăn Nhật Bản đều tập trung vào các món ăn châu Âu. Tôi rất vui mừng khi thấy món ăn Singapore lần này được giới thiệu. Tôi đã đến Singapore nhiều lần. và văn hóa ẩm thực đa dạng của nó đã thu hút tôi sâu sắc. Năm 2020, Văn hóa ẩm thực Hawker của Singapore đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới của UNESCO, tôi hy vọng rằng thông qua kỹ năng của các đầu bếp Michelin trên tàu, có thể mang đến nhiều món ăn ngon hơn cho khách du lịch Nhật Bản.”

他们指出,框架协议已摆在台面上,目前只须完成执行协议的细节,而且,调解方已准备提出最终的过渡方案以解决剩余悬而未决的问题。

南非代表对这一具有里程碑意义的公约表示欢迎,并说:“公约提供的技术援助和能力建设条款,为网络基础设施欠发达的国家提供了急需的支持。”

布莱尔在温哥华与澳洲防长马尔斯举行会谈后说,他们对中国政府在南中国海的过度海洋主张,以及北京在台湾周边的军事活动感到担忧,两国已同意通过加强军队的互通性和深化行动合作来寻求更密切的协作。

Noda Tatsuya, một người đánh giá cao thực phẩm, đã từng làm việc trong ngành bán dẫn. Anh ấy là đầu bếp hàng đầu trong thế giới ẩm thực và là chủ sở hữu của một nhà hàng hai sao Michelin. Là một đầu bếp người Pháp, mới đây anh đã sang Singapore để tìm hiểu về nền ẩm thực đa văn hóa của đất nước tôi nhằm tạo ra những món ăn có thể phục vụ trên tàu.

Khi được phỏng vấn, anh nói: "Khi đi dạo trên các con phố ẩm thực ở Singapore, tôi không chỉ nhìn thấy những đĩa thức ăn nóng hổi mà còn cảm nhận được sức sống mãnh liệt của người dân địa phương. Singapore là một đất nước trẻ. Từ đó, tôi tiếp thu một trải nghiệm ẩm thực khác với Nhật Bản.”

Tàu ẩm thực Singapore là một nỗ lực mới của Seibu Railway nhằm kết nối với các tiêu chuẩn nước ngoài. Họ nói rằng khách du lịch Singapore thường xuyên đến thăm Nhật Bản nhiều lần và 70% người Singapore đến thăm Nhật Bản trong nửa cuối năm ngoái là du khách quay lại. Công ty hy vọng sẽ sử dụng tàu hỏa để đưa nhiều khách du lịch Singapore đến vùng ngoại ô Tokyo để thưởng thức các món ngon được chế biến từ nguyên liệu địa phương.

Theo Tổng cục Du lịch Singapore, lượng khách du lịch đến Singapore vào năm 2023 sẽ tăng 2,2 lần so với năm trước, đạt 13,61 triệu lượt khách Nhật Bản sẽ là 430.000 lượt, đứng thứ 12 trong số lượng khách du lịch inbound.

Biên tập viên Tin tức Hàng không Nagamine Masatoshi cho biết: "Do đồng tiền Nhật Bản mất giá nên lượng khách du lịch nước ngoài của Nhật Bản vẫn chưa trở lại mức trước dịch bệnh vào năm 2019. Tuy nhiên, có một hiện tượng là số lượng khách du lịch đến châu Âu và Mỹ đã hạ nhiệt, lượng khách đến Đông Nam Á ngày càng tăng. Singapore là điểm đến du lịch phù hợp với mọi lứa tuổi và sự hỗ trợ của ngành du lịch sẽ thúc đẩy hơn nữa lượng khách du lịch. 2}

Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền