Trung tâm Tin tức

Trump chỉ trích Harris vì không chống được lạm phát |

ngày phát hành:2024-04-19 19:09    Số lần nhấp chuột:123

(Tin tức toàn diện về Washington/Bedminster) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã cố gắng liên kết đối thủ Đảng Dân chủ Harris với hiệu quả kinh tế của chính quyền Tổng thống Biden, chỉ trích Harris vì bà không có khả năng chống lạm phát.

Trump cho biết tại cuộc họp báo tổ chức ở New Jersey vào thứ Năm (15 tháng 8): "Harris vừa tuyên bố rằng việc chống lạm phát sẽ là ưu tiên hàng đầu của bà kể từ ngày đầu tiên (với tư cách là tổng thống)... Nhưng ngày đầu tiên của bà với tư cách là (phó tổng thống) cách đây ba năm rưỡi. Bà ấy đã ở đâu trong thời gian này?"

BẮN CÁ

Harris hiếm khi trả lời các câu hỏi của phóng viên kể từ khi bà thay thế Biden trong cuộc bầu cử vào cuối tháng 7. Một trong những mục đích của Trump khi tổ chức cuộc họp báo này là thể hiện ông khác hoàn toàn với Harris và sẵn sàng chấp nhận câu hỏi của phóng viên. Tuy nhiên, cuộc họp báo kéo dài 80 phút của ông giống như một cuộc biểu tình hơn. Ông đã dành 45 phút để lặp lại những cáo buộc sai trái mà ông đã nhiều lần đưa ra cho đối thủ của mình trong suốt chiến dịch tranh cử trước khi trả lời các câu hỏi.

Trump đã nhiều lần xúc phạm Harris, gọi bà là "không thông minh" và "Tôi nghĩ bà ấy sẽ là một tổng thống rất tệ." Khi một phóng viên lưu ý rằng một số thành viên Đảng Cộng hòa đã thúc giục ông tập trung vào các chính sách thất bại trong nhiệm kỳ của Harris thay vì công kích cá nhân, Trump trả lời: "Tôi nghĩ tôi có quyền công kích cá nhân, điều mà cô ấy chắc chắn đã làm với tôi. Công kích cá nhân. Cô ấy đã tấn công cá nhân." thực sự đã nói rằng tôi là một kẻ lập dị."

朝中社星期六(8月3日)报道,金正恩访问营救鸭绿江流域水灾灾民的空军直升机部队。

当天早些时候,黎巴嫩卫生部说,四名叙利亚人在以色列对黎南村庄沙马的袭击中丧命。据知,死者是农民工,是同一家庭的成员。这次袭击还造成五名黎巴嫩人受伤。

朝鲜媒体周四还公开了最高领导人金正恩7月28日至31日视察洪灾现场的照片和视频。金正恩乘坐救生艇亲自到达受灾地区,表示将在最短时间内采取强有力的国家性救灾重建措施。

日本气象当局是以15个受城市化影响较小的观测站的气温作为计算标准。倘若根据东京千代田区、名古屋市千草区、大阪市中央区和福冈市中央区这四个高楼集中的大城市观测站为依据,那么可观测到的7月平均气温上升了约2.4度。

它指出,欧洲气温上升的速度约为全球平均水平的两倍。过去20年,欧洲地区与高温相关的死亡率增加了30%。

拜登退选,由哈里斯接棒之后,特朗普在民调中的领先优势完全被抹掉,他因此急于从哈里斯手中把黑人选民吸引过来。7月31日,特朗普出席全国黑人记者协会年会时,指哈里斯一直是印度裔,最近为了政治利益而“变成了黑人”。哈里斯具有印度裔及非裔血统,她的母亲在印度出生,父亲来自牙买加。

Sau khi Harris tham gia cuộc bầu cử, cuộc bầu cử của Đảng Dân chủ đã tăng mạnh và các cuộc thăm dò cho thấy rằng cô ấy đã xóa bỏ vị trí dẫn đầu trước đó của Trump trước Biden. Tuy nhiên, Trump vẫn khẳng định chiến lược tranh cử của mình có hiệu quả. Ông nói: "Điều chúng ta phải làm là vẽ ra đối thủ của mình là những người cộng sản, những người theo chủ nghĩa xã hội hoặc những kẻ sẽ phá hủy đất nước chúng ta."

Đặc biệt sau khi Trump bị bắn. và bị thương trong một sự kiện tranh cử vào tháng trước, Sở Mật vụ đã quyết định nâng cấp các tiêu chuẩn an ninh và lắp kính chống đạn cho Trump tại các cuộc vận động tranh cử ngoài trời. Loại kính chống đạn này thường chỉ được cung cấp khi tổng thống và phó tổng thống đương nhiệm xuất hiện ngoài trời và thấy cần thiết.

The Washington Post dẫn lời một quan chức Mật vụ nói rằng Mật vụ sẽ sử dụng kính chống đạn và các biện pháp an ninh khác thường không được cung cấp cho các ứng cử viên tổng thống để bảo vệ Trump. Truyền thông Hoa Kỳ cho biết điều này có thể bao gồm việc sử dụng kính chống đạn và các biện pháp an ninh khác. các biện pháp an ninh khác thường không được cung cấp cho các ứng cử viên tổng thống.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng khi Harris đến Bắc Carolina để bỏ phiếu vào thứ Sáu, cô ấy sẽ công bố kế hoạch xây 3 triệu ngôi nhà mới và đưa ra các ưu đãi về thuế cho các nhà xây dựng để khuyến khích họ xây nhà cho những người mua nhà lần đầu. . Bà cũng sẽ đề xuất cung cấp cho người mua nhà lần đầu khoản trợ cấp trả trước lên tới 25.000 USD (khoảng 33.000 USD). Nhóm của Harris cho biết hơn 1 triệu người mua nhà lần đầu đã trả tiền thuê nhà đúng hạn trong hai năm liên tiếp sẽ đủ điều kiện nhận trợ cấp. Chương trình kinh tế của Harris cũng bao gồm việc giảm giá cả, giá nhà và chi phí chăm sóc sức khỏe, cũng như tăng tín dụng thuế cho trẻ em.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền