Trung tâm Tin tức

Truyền thông Mỹ: Sáu lãnh đạo đảng Dân chủ tại Hạ viện hy vọng Biden sẽ rút khỏi cuộc đua |

ngày phát hành:2024-01-27 13:04    Số lần nhấp chuột:200

(Tin tức toàn diện Washington) Cơ sở ủng hộ Tổng thống Hoa Kỳ Biden trong số các đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao trong Quốc hội đang bắt đầu sụp đổ. Sáu nghị sĩ cấp cao của Đảng Dân chủ được cho là đã nói riêng với các đồng nghiệp của họ rằng Biden nên rút lui khỏi cuộc đua vì lo ngại về tuổi tác và chiến thắng của ông. đang ngày càng lo ngại về khả năng tổ chức bầu cử.

他们透露,这次会议达成的共识是,如果民主党要保住继续掌控白宫和夺回控制众议院的机会,就必须更换总统候选人。

她说,过去的政府不愿意做出艰难的决定来实现增长,或者等待太久才采取行动,但她将兑现承诺,履行国家使命。

一名安全人士说,单是德国就必须把防空能力提高四倍,凸显了北约所面临挑战的规模。

Tờ New York Times dẫn lời năm người quen thuộc với vấn đề này cho biết rằng trong cuộc họp video do Lãnh đạo phe thiểu số Hạ viện Jeffries và các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu tại Hạ viện tổ chức vào Chủ nhật (ngày 7 tháng 7), những người tham gia đã thảo luận về cách sử dụng ảnh hưởng tập thể của họ đã khiến Biden tin rằng ông có rất ít cơ hội đánh bại cựu Tổng thống Trump.

Họ tiết lộ rằng sự đồng thuận đạt được tại cuộc họp này là nếu Đảng Dân chủ muốn giữ cơ hội giữ quyền kiểm soát Nhà Trắng và giành lại quyền kiểm soát Hạ viện thì phải thay đổi ứng cử viên tổng thống của mình.

Những người đã nói rõ rằng Biden nên rút lui khỏi cuộc đua bao gồm Jerrold Nadler, lãnh đạo Đảng Dân chủ của Ủy ban Tư pháp; Adam Smith, thành viên cấp cao của Ủy ban Dịch vụ Vũ trang; Ủy ban Cựu chiến binh Ủy ban Hành chính Hạ viện Lãnh đạo Đảng Dân chủ Joseph Morelle.

Người thứ năm, Jim Himes, thành viên cấp cao của Ủy ban Tình báo, cũng bày tỏ lo ngại về việc Biden ra tranh cử. Người thứ sáu, Susan Wild, thành viên cấp cao của Ủy ban Đạo đức, đưa ra tuyên bố sau cuộc họp, nói rằng bà bày tỏ mối quan ngại giống như người Mỹ trên khắp đất nước về cuộc bầu cử của Biden, nhưng nói rằng đảng Dân chủ nên giữ bí mật thảo luận và xác định vấn đề. con đường phía trước.

Một số người tham gia cũng bày tỏ sự ủng hộ tiếp tục dành cho Biden. Đại diện Virginia Don Beyer đã đưa ra một tuyên bố sau cuộc họp: "Tôi ủng hộ Tổng thống Biden." Lãnh đạo đảng Dân chủ Richard Neal đã gọi Biden là một "nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa" trên mạng xã hội… Hãy tiếp tục."

Jeffreys chỉ triệu tập cuộc họp của các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu của ủy ban Hạ viện lần này để nghe ý kiến ​​của nhóm đảng Dân chủ họp kín về việc Biden ra tranh cử, vì Đảng Dân chủ đang cân nhắc xem nên có thái độ như thế nào đối với những lời kêu gọi Biden rút lui từ cuộc kêu gọi bầu cử. Thay vì kêu gọi đoàn kết ủng hộ Biden ngay từ đầu phiên họp, Jeffries và các nhà lãnh đạo khác lại giữ im lặng khi các nhà lập pháp lần lượt bày tỏ nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của tổng thống.

The New York Times cho biết Jeffries tổ chức cuộc họp này vào thời điểm mà sự hoảng loạn của các nhà lãnh đạo cấp cao của nhóm nòng cốt đang gia tăng. Bản thân quyết định này là đáng chú ý. Bằng cách cho phép các đảng viên Đảng Dân chủ có cơ hội bày tỏ những nghi ngờ sâu sắc một cách riêng tư, ông không cho Biden lựa chọn nào khác ngoài việc đối mặt với những lo ngại trong đảng của mình mà cho đến nay ông đã chọn phớt lờ. Các đảng viên Đảng Dân chủ trong Quốc hội cũng muốn tạo điều kiện cho Biden rút lui theo các điều kiện của riêng mình trước khi họ kêu gọi ông rút lui một cách rõ ràng.

BẮN CÁ

Theo Kênh Kinh doanh của Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Quốc gia (CNBC), Rosa Brooks, giáo sư luật từng phục vụ trong cơ quan công quyền dưới thời chính quyền Obama và Clinton, đồng thời là một nhà tài trợ của Đảng Dân chủ đang chuẩn bị đề xuất yêu cầu Biden rút lui khỏi cuộc đua và phát động cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ trước Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng 8 để chọn ra ứng cử viên mới.

Biden đã đến Pennsylvania để tham dự một cuộc vận động tranh cử vào Chủ nhật và khi trả lời câu hỏi của phóng viên, ông nhấn mạnh rằng Đảng Dân chủ vẫn ủng hộ việc ông tiếp tục tranh cử.

BẮN CÁ

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Christopher Murphy (Christopher Murphy) đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn vào Chủ nhật rằng tuần tới là rất quan trọng. Ông tin rằng Biden cần phải thực hiện nhiều hành động hơn và khuyến khích tổng thống tổ chức một hội nghị quốc gia hoặc họp báo để giải quyết vấn đề này. để cử tri tôi tin ông có khả năng tái đắc cử.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền