Trung tâm Tin tức

Tập đoàn Logistics ứng phó linh hoạt với khủng hoảng |

ngày phát hành:2024-03-01 22:36    Số lần nhấp chuột:126

Logistics ở Singapore không chỉ là cầu nối kết nối nhiều ngành công nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong đời sống công cộng. Do rủi ro địa chính trị quốc tế gia tăng, ngành logistics của Singapore sẽ lại gặp thách thức trong năm nay. Sự chậm trễ trong vận chuyển hàng hóa do tắc nghẽn cảng đã trở thành một vấn đề khó khăn. Ngoài việc nói về triết lý khởi nghiệp và kinh doanh của mình, ba công ty logistics được phỏng vấn trong loạt bài này còn chia sẻ cách nâng cao hiệu quả logistics và vận tải thông qua công nghệ, làm tốt công việc ở “dặm cuối” và cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh hơn, tốt hơn .

Việc điều chỉnh linh hoạt hoạt động của công ty và đội ngũ nhân viên bán hàng là rất quan trọng đối với sự phát triển trong tương lai của một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi đối mặt với những khó khăn như dịch bệnh vi-rút Corona và tình trạng gián đoạn vận chuyển quốc tế, Pacific Logistics đã nhanh chóng thực hiện các điều chỉnh cho phù hợp. đến môi trường kinh doanh đã phản ứng và vượt qua vòng vây thành công.

BẮN CÁ

Huantong Logistics Group được thành lập vào năm 2000 và hiện là một trong những công ty logistic lớn nhất ở Singapore. Công ty có sáu cơ sở hậu cần địa phương với tổng diện tích sàn kho hơn 1,3 triệu feet vuông.

Trong những ngày đầu thành lập, Huantong Logistics chỉ kinh doanh vận tải hàng không và thuê kho từ Tập đoàn Sân bay Changi. Kể từ khi phát triển, hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm vận tải và kho bãi quốc tế, có mặt trên 10 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Đức, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

施罗德认为,亚洲股权的增长基本上需要几个因素,包括更稳定的宏观经济条件、更鸽派的美国联邦储备局政策、更稳定的中美关系,以及更乐观的中国经济周期前景。

中国大陆去年10月至今年6月的集装箱价格上涨78%,涨幅最大,其次是香港(77%)、西班牙(42%)、乌兹别克斯坦(40%)和泰国(35%)。

看到这条新闻后,不由想到最近友人分享他陷入骗局一事,不论有关当局和机构如何加强防范,骗子总有更加“新颖”的伎俩来下手。

BẮN CÁ

全球每天大约发生2200次网络攻击,背后黑手便是黑客。其实,在网络安全领域,与黑客较量的不仅是防御者,还有另一拨攻击者,他们赶在黑客攻击这些漏洞前先攻破它并修复,被称为“白帽黑客”(White Hat)。



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền