Trung tâm Tin tức

đất nước tôi có kế hoạch thành lập một trung tâm thương mại và đầu tư trong tương lai để nâng cao năng lực phát triển xuyên biên giới của doanh nghiệp Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 07:08    Số lần nhấp chuột:120

Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Singapore đã công bố kế hoạch thành lập một trung tâm thương mại và đầu tư trong tương lai nhằm thúc đẩy trao đổi giữa khu vực công và tư nhân cũng như phát triển theo chiều sâu thương mại và đầu tư quốc tế.

Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) đã chỉ ra tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Apex Singapore vào thứ Năm (25 tháng 7) rằng họ sẽ thành lập một trung tâm thương mại và đầu tư trong tương lai (Trung tâm vì Tương lai) dưới hình thức một trung tâm công cộng- quan hệ đối tác tư nhân Tương lai của Thương mại và Đầu tư (CFOTI), bằng cách tập hợp những người thực hiện liên quan đến thương mại và đầu tư, các nhà lãnh đạo tư tưởng và chính trị gia, để tạo ra một cộng đồng quốc tế năng động nhằm phát triển thương mại quốc tế toàn diện, bền vững và thích ứng với những thay đổi trong tương lai.

Trung tâm Đầu tư và Thương mại Tương lai sẽ phát triển các khuôn khổ năng lực cạnh tranh được công nhận trong ngành và các khóa học liên quan theo định hướng thực tiễn để giúp những người thực hành hiểu sâu hơn về các vấn đề thương mại và đầu tư, từ đó nâng cao khả năng phát triển xuyên biên giới của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Trung tâm Đầu tư và Thương mại Tương lai cũng sẽ sử dụng các nguồn lực chuyên gia trong tổ chức và ngành để cung cấp các dịch vụ tư vấn riêng từng người tùy chỉnh cũng như các lớp học tổng thể và hội thảo dành cho doanh nghiệp cũng như thông qua các hoạt động công khai thường xuyên. và Đối thoại riêng giữa các lĩnh vực kết nối định hướng lãnh đạo và quan điểm cấp cơ sở về các vấn đề thương mại và đầu tư quốc tế, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng quốc tế.

Chen Shilong: Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển cơ cấu thương mại để giúp các doanh nghiệp địa phương quốc tế hóa

Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Nhân lực Singapore kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp thứ hai, đã chỉ ra tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Singapore rằng thương mại quốc tế là huyết mạch của Singapore, nhưng sự đồng thuận hiện nay về hợp tác quốc tế và thương mại tự do đang đứng trước nhiều thách thức.

我们在与大华银行的管理层会面后认为,如果银行的交易与投资收入从第一季的高位恢复正常,银行第二季的扣除税务和少数股东利益后净利(PATMI),环比或下降。

调查是在今年2月至3月间于线上进行,共调查全球20个国家或地区的4万多名国际汇款收款和付款人,其中约半数来自亚太,而在新加坡长期生活的参与者达到2500人。

四星工业私人有限公司首席执行官林法成接受《联合早报》访问时指出,获得SPBA奖不仅显著提升了品牌的知名度,赢得了更多顾客认可,也在团队内部中激发了更强的合作精神和奋斗热情。

新加坡时间星期一(7月22日)傍晚,新加坡、悉尼、上海、首尔和东京股市下跌0.3%至1.16%不等,香港一枝独秀,上涨1.25%。

中国银河国际证券市场策略师蔡伟仁在接受《联合早报》访问时说,美国总统拜登退出下届总统选举,使美国大选再添变数,预计美股接下来波动将增加。新加坡股市因近期超买,加上全球市场未知数增加,建议投资者短期离场观望。海指不排除会在近两个月下探3320点的可能。不过,本周即将公布的6月个人消费支出价格(PCE)数据有望给房地产投资信托带来支持。

"Cạnh tranh kinh tế và công nghệ giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ ngày càng gia tăng, mang lại sự bất ổn to lớn cho thương mại toàn cầu, đồng thời Ấn Độ và Đông Nam Á cũng bị ảnh hưởng sâu sắc. Với sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng, nhiều quốc gia cũng bị ảnh hưởng đưa ra sự bảo hộ do cạnh tranh địa kinh tế, đặc biệt là trong các ngành chiến lược như chất bán dẫn và xe điện.”

Ông cho rằng xu hướng phát triển bền vững “không có lưới” toàn cầu cũng đang ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp. thông qua những thay đổi về chính sách liên quan và nhu cầu thị trường. Đồng thời, công nghệ cũng rất quan trọng, đặc biệt đối với thương mại quốc tế, với vai trò là yếu tố thúc đẩy hiệu quả, tính toàn diện và công bằng cao hơn.

BẮN CÁ

Tiến sĩ Chen Shilong cho biết Singapore sẽ tiếp tục phát triển cơ cấu thương mại để giúp các công ty địa phương quốc tế hóa, đổi mới và theo kịp các xu hướng phát triển.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền