Trung tâm Tin tức

Đức Thánh Cha tổ chức thánh lễ lớn tại Sân vận động Quốc gia vào ngày 12 tháng 9 |

ngày phát hành:2024-06-01 12:12    Số lần nhấp chuột:113

Giáo hoàng Francis Công giáo La Mã sẽ đến thăm Singapore từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 9 năm 2024 và tổ chức thánh lễ giáo hoàng địa phương đầu tiên trong 40 năm qua tại Sân vận động Quốc gia, nơi có sức chứa 55.000 người, vào ngày 12.

Theo tin tức do Vatican công bố, Giáo hoàng sẽ bắt đầu chuyến công du kéo dài 12 ngày tới Châu Á và Châu Đại Dương từ ngày 2 đến ngày 13 tháng 9. Các quốc gia được viếng thăm bao gồm Indonesia, Papua New Guinea, Đông Timor và Singapore là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến tông du của Đức Thánh Cha.

Đức Thánh Cha sẽ bay từ Dili, Đông Timor (Dili) đến Sân bay Changi Singapore vào chiều ngày 11 tháng 9 (Thứ Tư) và tổ chức một cuộc họp kín với các đại diện của Hội Chúa Giêsu vào buổi tối cùng ngày. Ngày hôm sau (12) Đức Giáo hoàng có lịch trình dày đặc, buổi sáng ngài sẽ đến Tòa nhà Quốc hội để dự lễ đón chính thức, sau đó gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam, Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong.

Đức Thánh Cha cũng sẽ có bài phát biểu tại Đại học Quốc gia Singapore vào chiều cùng ngày với sự tham dự của đại diện các cơ quan chính phủ, xã hội dân sự và ngoại giao đoàn. Điểm nổi bật của chuyến thăm Singapore lần này là thánh lễ lớn được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia vào lúc 5h15 chiều ngày 12.

NỔ HŨ

Trước khi bay trở lại Rome, thủ đô của Ý, trưa ngày 13, Đức Giáo hoàng sẽ đến thăm người già và bệnh nhân tại Nhà Thánh Teresa, đồng thời giao lưu với giới trẻ tại Trường Cao đẳng Công giáo.

đất nước của tôi lần đầu tiên chào đón một vị giáo hoàng đến thăm vào tháng 11 năm 1986. Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II lúc bấy giờ đã ở lại đất nước chúng tôi trong năm giờ và cử hành thánh lễ cho 70.000 người tại Sân vận động Quốc gia.

Trong chuyến thăm làm việc của Tổng thống Tharman Shanmugaratnam tới Rome vào cuối tháng 6, ông đã gặp riêng Giáo hoàng. Hai bên đã trao đổi về tầm quan trọng của sự hòa hợp giữa các tôn giáo. Tổng thống cũng cho biết ông rất mong chờ chuyến thăm của Giáo hoàng. đến Singapore vào tháng 9.

新天地上周在位于义顺地铁站前的夜市“重启”娃娃机抓榴梿,并放置四台榴梿机,其中两台放有数个小猫山王(900克以下),另两台放置一两公斤的各品种榴梿。每抓一次需要两个硬币,每个硬币可用1元兑换。

案情揭露,被告在案发前失业,还在圣淘沙赌场输了很多钱,因此陷入经济困境。随后,他设了一个求职骗局,谎称自己在新加坡的洗碗公司或超市有工作机会,以此吸引感兴趣的求职者上钩。

符合资格的租赁组屋家庭,可以在网上或使用手机登记申请,每月初就会获得20元的QR码积分,用于兑换自动贩卖机里的物品。不会使用手机和上网的年长者,可以向正华民众俱乐部寻求帮助。

青年志愿团队(Youth Corps Singapore)是在黄总理时任文化、社区及青年部长,于2014年成立的。

根据网上传开的贴文,警方同样也在致命车祸地点放置告示牌寻找目击者,告示牌下还有人留下两束鲜花,场面伤感。



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền