Trung tâm Tin tức

Đại hội Đảng Dân chủ Hoa Kỳ được tổ chức. Các đại diện ủng hộ Palestine có kế hoạch thúc đẩy lệnh cấm vận vũ khí đối với Israel |

ngày phát hành:2024-01-27 05:59    Số lần nhấp chuột:188

(Tin tức toàn diện về Chicago) Hàng chục đại diện ủng hộ Palestine của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ không hài lòng với sự hỗ trợ của chính phủ dành cho Israel đang tìm cách sửa đổi cương lĩnh của Đảng Dân chủ và lên kế hoạch phát động chiến dịch áp đặt lệnh cấm vận vũ khí đối với Israel vào năm nay tuần. Điều này có thể gây gián đoạn cho Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào thứ Hai (19/8).

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris sẽ chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2024 tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ kéo dài bốn ngày sẽ được tổ chức tại Chicago, thành phố có dân số Palestine lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Các tổ chức ủng hộ Palestine tự gọi mình là "Đại diện chống nạn diệt chủng" cho biết họ sẽ thực hiện quyền tự do ngôn luận tại sự kiện chính của Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Họ từ chối tiết lộ thông tin chi tiết, chỉ nói rằng họ sẽ đề xuất sửa đổi cương lĩnh của đảng và sử dụng quyền ngôn luận mà các đại biểu đại hội được hưởng để tìm cách phát biểu tại cuộc họp.

BẮN CÁ

Nhóm cho biết họ xứng đáng có vai trò lớn hơn trong việc soạn thảo cương lĩnh của đảng. Họ muốn có một công cụ pháp lý cấm viện trợ quân sự cho các cá nhân hoặc lực lượng an ninh có hành vi vi phạm nhân quyền nghiêm trọng.

Sharon, một nhà tư vấn kinh doanh người Do Thái, người đã ký một cương lĩnh thay thế với 34 đại biểu khác của Hội nghị Quốc gia Đảng Dân chủ, nói với Reuters: "Chúng tôi muốn tiếng nói của mình được lắng nghe. Tự do ngôn luận bao gồm quyền đứng lên và bày tỏ ý kiến. , ngay cả khi các chuyên gia yêu cầu bạn im lặng.”

Chiến dịch của Harris từ chối bình luận về báo cáo.

通往九州地区的新干线以及宫崎机场的航班都受影响。JR九州公司发布,九州新干线与西九州新干线紧急停驶。宫崎机场当局封锁机场,停掉所有航班、检查跑道。

虽然数字略有增加,报告认为日企对于进驻中国渐失兴趣。东京商工调查公司研究员饭岛大辅说:“日企在中国开展业务的兴趣下降幅度,可能比数据显示的还要大。”

该项目最初由首尔市长吴世勋提议,他到新加坡考察后受到启发,希望借鉴新加坡以低工资雇用育儿保姆的制度。

哥白尼气候变化服务局副局长伯吉斯说:“全球气候持续变暖的总体形势并没有改变……气候变化的破坏性影响在2023年前就已显现,并将持续至全球温室气体达到净零排放为止。”

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã phê duyệt việc bán thiết bị quân sự cho Israel trị giá hơn 20 tỷ USD (khoảng 26,2 tỷ đô la Singapore) vào thứ Ba tuần trước (ngày 13), cho thấy rằng bất chấp những chỉ trích ngày càng tăng về hành vi của quân đội Israel trong cuộc chiến ở Gaza Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, chính quyền Biden vẫn quyết tâm tiếp tục cung cấp vũ khí cho Israel. Trong khi cung cấp thêm vũ khí cho Israel, Mỹ cũng tiếp tục thúc đẩy lệnh ngừng bắn giữa Israel và Kazakhstan.

Mặc dù Harris lên án Israel gây thương vong cho dân thường nhưng bà vẫn nhắc lại quyền truy đuổi những kẻ khủng bố Hamas của Israel.

Harris thầm chỉ trích Trump là kẻ hèn nhát.

Harris bắt xe buýt vào Chủ nhật (ngày 18) để bắt đầu chuyến tham quan vận động tranh cử ở bang quan trọng Pennsylvania, với hy vọng tiếp tục tạo đà trước Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào thứ Hai.

Mặc dù các cuộc thăm dò cho thấy Harris đang đuổi kịp đối thủ Đảng Cộng hòa là Trump, nhưng Harris khẳng định rằng Trump vẫn là ứng cử viên được bầu làm tổng thống được yêu thích nhất và cô vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giành được phiếu bầu của người dân Mỹ mọi người.

Harris cũng gián tiếp chỉ trích Trump là kẻ hèn nhát, chỉ tập trung vào việc trấn áp đối thủ. Phát biểu trước những người ủng hộ ở Pennsylvania, bà nói: "Trong vài năm qua đã có quan niệm sai lầm rằng thước đo sức mạnh của một nhà lãnh đạo là người mà anh ta đánh bại. Nhưng trên thực tế, thước đo thực sự về sức mạnh của một nhà lãnh đạo là người mà họ đánh bại. Anh ta đánh bại ai." được thăng chức. Bất cứ ai tiếp tục cố gắng đánh bại người khác đều là kẻ hèn nhát.”

Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Harris đã truyền sức sống mới vào chiến dịch tranh cử của Đảng Dân chủ, cả trên toàn quốc và kể cả ở Pennsylvania. Bà đã thu hẹp khoảng cách với Trump ở nhiều điểm. của tám bang chiến trường. Những bang chiến trường đang tranh chấp gay gắt này sẽ đóng vai trò quyết định trong việc liệu Harris có trở thành người kế nhiệm Biden hay không.

Harris sẽ đứng chung sân khấu với Biden tại Chicago vào thứ Hai, đồng thời cựu Tổng thống Clinton và Obama cũng sẽ tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ kéo dài 4 ngày. Trump sẽ vận động phiếu bầu ở các bang như Pennsylvania, Michigan và North Carolina trong Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền