Trung tâm Tin tức

Cuộc thăm dò mới nhất: Harris dẫn đầu ở hai bang xung đột |

ngày phát hành:2024-04-09 20:47    Số lần nhấp chuột:194

(Tin tức toàn diện về Wilkes-Barre) Động lực tranh cử của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris tiếp tục tăng. Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy tỷ lệ tán thành của Harris cao hơn một chút ở hai bang xung đột và thu hẹp khoảng cách giữa các ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa. Trump. Nhưng Trump cho rằng Harris dễ bị đánh bại hơn Biden và tiếp tục đích thân tấn công Harris bất chấp sự can ngăn của đảng Cộng hòa.

Theo một cuộc thăm dò do New York Times và Siena College công bố vào thứ Bảy (17 tháng 8), Harris dẫn trước Trump từ 50% đến 45% ở Arizona và 49% đến 47% ở Bắc Carolina. Trump duy trì vị trí dẫn đầu ở Nevada và Georgia, nhưng các cuộc thăm dò cho thấy Harris đang thu hẹp khoảng cách với Trump, 47% đến 49% và 46% đến 50%.

Nhận thấy động lực tranh cử của Harris ngày càng mạnh mẽ, một số thành viên Đảng Cộng hòa đang kêu gọi Trump tập trung vào các vấn đề của chiến dịch và không công kích cá nhân Harris vì điều này không có lợi cho việc giành được sự ủng hộ của các cử tri cấp trung.

Nhưng Trump đã từ chối thay đổi chiến lược của mình. Tại một cuộc biểu tình ở Wilkes-Barre, một thị trấn nhỏ ở phía đông bắc Pennsylvania, ông ấy nói hôm thứ Bảy: "Bạn có nghe thấy tiếng cười của cô ấy không? Thật điên rồ. Ông ấy cũng bày tỏ." không hài lòng với bức ảnh bìa tạp chí Time của Harris khi nói: "Tôi xinh hơn cô ấy rất nhiều".

BẮN CÁ

Pennsylvania có 19 phiếu đại cử tri và đóng vai trò quan trọng trong kết quả bầu cử cuối cùng trong cả năm 2020 và 2016. Nơi đây luôn là chiến trường giữa hai đảng. Tuy nhiên, kể từ khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, tỷ lệ tán thành của Harris và Trump ở Pennsylvania gần như ngang nhau.

以色列的最新情报评估显示,袭击可能在星期四(8月15日)的加沙停火谈判前发生,进而导致谈判胎死腹中。

俄总统普京星期一与官员开会时,指责敌方试图“挑拨离间、制造冲突、恐吓人民,破坏俄罗斯社会的团结和凝聚力”,并下令俄军驱逐来犯乌军。

韩媒分析称,这辆车应该是马赛地的迈巴赫GLS 600 4Matic,今年4月才刚在韩国上市。

这个上周在白宫预录的电视访谈星期天(11日)播出,81岁的拜登虽看起来虚弱,但说话具说服力。他再度坦承,与特朗普辩论时,自己的表现不及格,但他强调在健康方面“没有严重问题”。

为了在地面上呈现《星空》,院内种了13万簇薰衣草丛,另外还种了鼠尾草、紫锥菊、艾草、甘菊等芳香草本植物,形成彩色圆圈、螺旋形图案和天然圆形剧场。

澳洲广播公司报道,直升机的两片旋翼桨叶脱落,其中一个掉进酒店的泳池里。客房靠近直升机坠毁点的两名住客因吸入浓烟,送院治疗。男住客80多岁,女住客70多岁,他们已出院。

Nhằm ngăn chặn động lực của Harris, Trump đã phát biểu liên tục trong hơn hai giờ đồng hồ tại cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania. Ngoài việc nói rằng "Harris dễ bị đánh bại hơn Biden", Trump còn cho biết sau khi Harris nhậm chức, bà sẽ cấm công nghệ khai thác khí đốt tự nhiên bẻ gãy thủy lực, điều này sẽ ảnh hưởng đến huyết mạch kinh tế của Pennsylvania.

Harris tuyên bố rằng công nghệ khai thác này sẽ không bị cấm. Về những lời công kích cá nhân của Trump, người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Harris, Costello cho biết: “Đó là một cuộc biểu tình khác, màn trình diễn cũ” và nội dung bài phát biểu đầy dối trá và khó hiểu.

BẮN CÁ

Mặt khác, Đảng Dân chủ sẽ tới Chicago để tham dự đại hội vào thứ Hai (19), khi Harris chính thức nhận đề cử làm ứng cử viên tổng thống.

Hội nghị kéo dài 4 ngày dự kiến ​​sẽ chào đón 50.000 người để đảm bảo an toàn cho cuộc biểu tình, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, FBI và cảnh sát Chicago có kế hoạch thiết lập hàng rào chặt chẽ gần địa điểm biểu tình để tăng cường an ninh. bảo vệ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền