Trung tâm Tin tức

Qiangtai Kemi thể hiện sức mạnh của mình! Hai người đàn ông ở Cao Hùng bị gió mạnh quật ngã khi đang kiểm tra một công trường xây dựng và được đưa đến bệnh viện với vết thương ở đầu và tay.

ngày phát hành:2024-04-12 23:21    Số lần nhấp chuột:104
24/07/2024 20:49

[PV Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Strong Taiwan Kemi đã phát huy sức mạnh của mình. Gió giật tối đa ở Cao Hùng hôm nay đã lên tới cấp 11. Khi hai cán bộ đang kiểm tra một công trường trên phố Sanshan, quận Nanzi để xem có thảm họa nào không. , họ bị gió mạnh thổi bay tại chỗ. Người đàn ông họ Hồng đầu đỏ, sưng tấy và bầm tím, còn người đàn ông họ Chen thì bị thương ở tay phải. Rất may tính mạng không nguy hiểm.

Tại một công trường gần ngõ 69, phố Sanshan, quận Nanzi, chiều nay, hai quan chức công trường đã đến kiểm tra xem có thảm họa gì không. Chúng có bị gió mạnh thổi bay tại chỗ hay không. hai người bị thương ở đầu và tay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sở cứu hỏa được cho là đã điều động xe cấp cứu đến hiện trường và tìm thấy một người đàn ông họ Hong, khoảng 50 tuổi, đầu đỏ, sưng tấy và bầm tím, và một người đàn ông họ Chen, khoảng 47 tuổi , với những vết thương và đau đớn ở tay phải.

CASINO AE

Sau khi được nhân viên cứu thương xử lý, hai người đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Rất may, hai người đã tỉnh táo và không nguy hiểm đến tính mạng.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền