Trung tâm Tin tức

Ngày càng có nhiều người giàu Đài Loan di cư sang đất nước của tôi Luật sư: Mức tăng hàng năm là 20 đến 30% trong những năm gần đây |

ngày phát hành:2024-01-28 20:08    Số lần nhấp chuột:99

Trong môi trường địa chính trị ngày càng bất ổn, sự ổn định của Singapore giống như một “ốc đảo bình yên”. Một số người trong ngành quản lý tài sản tiết lộ rằng trong những năm gần đây, có xu hướng ngày càng nhiều cá nhân có giá trị ròng cao ở Đài Loan chuyển tài sản của họ về địa phương và các doanh nghiệp phục vụ họ, bao gồm các công ty luật và ngân hàng tư nhân, cũng đang mở rộng. .

CASINO

Wayne Lin, giám đốc Bayfront Law, nơi cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người nộp đơn vào văn phòng gia đình, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng ông đã quan sát thấy rằng trong hai hoặc ba năm qua, số lượng người có thu nhập cao ở Đài Loan -Các cá nhân có giá trị đã chuyển tài sản của họ sang đất nước tôi tăng đáng kể, 20% đến 30% mỗi năm.

此外,DigiCore房地产信托 (Digital Core REIT)也在今年初收购德国法兰克福一处数据中心24.9%的股份和日本大阪数据中心10%的股份。

日前,有三家来自苏州工业园区的中国医疗科技企业前来新加坡和亚细安区域考察,他们接受《联合早报》采访时,说明接下来在东南亚市场战略布局的见解。

仲量联行资本市场高级董事黄智伟说,买家或可全部出租楼面,或部分自用部分收租。这层楼包括三个独立分层产权。

Ông chỉ ra rằng nền kinh tế và chính trị của đất nước chúng ta ổn định và những người giàu có ở Đài Loan coi Singapore là một khu vực pháp lý an toàn và trung lập và chọn đặt tài sản của họ ở đây. Ngoài ra, Singapore còn là trung tâm tài chính lớn thứ ba trên thế giới và họ coi Singapore là trung tâm ngân hàng tư nhân để triển khai tài sản trên nhiều danh mục sản phẩm.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền