Trung tâm Tin tức

Providend và ba bên khác hợp tác để ra mắt các quỹ chi phí thấp có thể đầu tư bằng quỹ dự phòng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-10 17:15    Số lần nhấp chuột:117

Công ty lập kế hoạch tài chính Providend đã hợp tác với công ty quản lý quỹ Dimensional Fund Advisors và Phillip Securities để cung cấp ba quỹ chi phí thấp có thể đầu tư bằng quỹ của Chương trình Đầu tư Quỹ Provident (CPFIS).

GAME BÀI

Providend gần đây đã đưa ra một tuyên bố thông báo tin tức này, nói rằng biện pháp này giải quyết vấn đề phí đầu tư hàng năm cao theo kế hoạch đầu tư của quỹ dự phòng. Điều này luôn ngăn cản các thành viên quỹ dự phòng nhận được tỷ suất lợi nhuận vượt quá lãi suất lãi suất tiền gửi quỹ dự phòng.

Ba quỹ này là Quỹ Global Core Equity III (đầu tư vào các cổ phiếu có vốn hóa thị trường lớn, trung bình và nhỏ ở 23 thị trường phát triển), Quỹ Vốn chủ sở hữu cốt lõi lớn dành cho các thị trường mới nổi III (đầu tư vào các cổ phiếu có vốn hóa thị trường lớn và trung bình ở 24 thị trường mới nổi) và Quỹ thu nhập cố định cốt lõi toàn cầu III (đầu tư vào trái phiếu chính phủ, cơ quan và doanh nghiệp với xếp hạng tín dụng từ BBB- đến AAA). Các nhà đầu tư có thể đầu tư bằng quỹ dự phòng thông qua người lập kế hoạch tài chính cá nhân.

四星工业私人有限公司首席执行官林法成接受《联合早报》访问时指出,获得SPBA奖不仅显著提升了品牌的知名度,赢得了更多顾客认可,也在团队内部中激发了更强的合作精神和奋斗热情。

新加坡时间星期一(7月22日)傍晚,新加坡、悉尼、上海、首尔和东京股市下跌0.3%至1.16%不等,香港一枝独秀,上涨1.25%。

中国银河国际证券市场策略师蔡伟仁在接受《联合早报》访问时说,美国总统拜登退出下届总统选举,使美国大选再添变数,预计美股接下来波动将增加。新加坡股市因近期超买,加上全球市场未知数增加,建议投资者短期离场观望。海指不排除会在近两个月下探3320点的可能。不过,本周即将公布的6月个人消费支出价格(PCE)数据有望给房地产投资信托带来支持。

王懿亮说,制度型开放是相对于商品和要素流动型开放而言的。“中共三中全会提出的进一步开放市场的政策,包括放宽对外资的限制,这有利于海外上市的中资企业吸引更多的国际投资者。扩大制度型开放可以减少不确定性,使海外上市的中国公司在遵守法规方面更加容易。”



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền