Trung tâm Tin tức

Nhìn lại xu hướng chung: Tận dụng Thế vận hội Paris, thị trường bất động sản Pháp và Anh đã chạm đáy |

ngày phát hành:2024-05-17 19:59    Số lần nhấp chuột:193

Nền kinh tế châu Âu năm ngoái ì ạch đã ảnh hưởng đến thị trường bất động sản địa phương. Sau khi thị trường chạm đáy, năm nay có một chút hy vọng. Paris, Pháp đăng cai Thế vận hội Olympic, thúc đẩy đầu tư vào khách sạn địa phương London, Anh, nơi được các nhà đầu tư quốc tế ưa chuộng, gần đây cũng thường xuyên chứng kiến ​​sự xuất hiện của các nhà đầu tư Singapore. Số "Nhìn vào xu hướng" này tập trung vào Pháp và Vương quốc Anh, khám phá những cơ hội và sự phát triển trên thị trường bất động sản ở hai nơi.

Sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong 10 năm vào năm ngoái, đầu tư bất động sản ở châu Âu dự kiến ​​sẽ phục hồi khoảng 10% trong năm nay. Một số nhà phát triển bất động sản Singapore lạc quan về tiềm năng phục hồi của địa phương và thường xuyên tìm kiếm cơ hội trong thời gian gần đây.

随着淡马锡对投资中国转为谨慎,它正在倾向于投资印度。

与此同时,兀兰关卡的容量届时将增加35%,这意味着我国的出境旅行需求预计会进一步增加。

辉立证券投资组合经理韩巍博士在接受《联合早报》访问时说,新加坡股市在上周大幅上涨后,本周第一个交易日的上涨趋势遇到阻力,不排除指数会在短期回调。

市区重建局星期一(7月15日)发布的最新每月销售数据显示,不包括执行共管公寓(EC)在内,发展商在6月共售出228个新私宅单位,比5月略增2.2%。不过6月新推出的单位仅118个,较5月的238个单位少了超过一半。

另一种方式是通过选择性减资(selective capital reduction)退市。护肤及保健品公司全美世界(Best World International)就是通过这种方式退市。它最初的要约价为每股2.50元,之后进一步提高至2.56元。

Các nhà phân tích chỉ ra rằng lạm phát cao ở châu Âu và chu kỳ tăng lãi suất nhanh chóng đã đặt gánh nặng lên các hộ gia đình và doanh nghiệp địa phương. Kết quả là tốc độ tăng trưởng kinh tế ở hầu hết các khu vực ở châu Âu đều yếu trong năm ngoái và bất động sản. hoạt động đầu tư cũng suy yếu. Theo báo cáo của BNP Paribas, đầu tư bất động sản ở châu Âu đã giảm xuống mức thấp nhất trong 10 năm vào năm ngoái, đạt 133 tỷ euro (khoảng 194 tỷ đô la Singapore), giảm 51% so với năm trước.

CASINO

Năm ngoái, tốc độ tăng trưởng kinh tế khu vực đồng euro giảm mạnh xuống còn 0,4% từ mức 3,4% một năm trước. Nền kinh tế Vương quốc Anh, rời EU vào năm 2020, chỉ tăng trưởng 0,1% vào năm ngoái, thấp hơn nhiều so với mức 4,3% của năm trước. Nếu loại trừ năm bùng phát virus corona vào năm 2020, đây là năm tồi tệ nhất đối với nền kinh tế Anh kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2009.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền