Trung tâm Tin tức

Một cụ ông 99 tuổi được giải cứu sau khi mắc kẹt 5 ngày sau khi đường bị sập ở quận Huangzhushan, Đài Trung và không có nước, điện.

ngày phát hành:2024-06-20 09:51    Số lần nhấp chuột:117
29/07/2024 21:07

[Phóng viên Chen Jianzhi/Taichung Report] Một người đàn ông 99 tuổi tên Chen ở Đài Trung sống cùng con gái và con rể 76 tuổi ở quận Huangzhushan, Taiping. nhà của ông già bị sập, khiến nhà ông bị mất điện và một tháp nước cũng bị hư hỏng và không có nước. Vì tôi bị mắc kẹt suốt năm ngày nên tôi đã ăn hết lương thực dự trữ và không thể ăn được. đi ra ngoài. Chiều hôm qua tôi đã gọi cảnh sát và lính cứu hỏa để xin lời khuyên. Cảnh sát và lính cứu hỏa đã lái xe gần một tiếng đồng hồ và đi qua đoạn đường bị sập. Cuối cùng, ba người đã được giải cứu thành công và bàn giao cho Văn phòng quận Taiping để tái định cư. .

Đồn cảnh sát Honglong thuộc chi nhánh Taiping của Sở cảnh sát thành phố Đài Trung đã nhận được trình báo của người dân vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua cho biết 2 người đàn ông và 1 phụ nữ đã bị mắc kẹt ở khu vực miền núi trong 5 ngày. Quận núi Huangzhu của Taiping Họ không thể xuống núi do đường bị sập và đã yêu cầu sự trợ giúp của cảnh sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi nhận được báo cáo, Trưởng đồn cảnh sát Honglong Huang Sirong, các sĩ quan cảnh sát He Weiting và Liang Yunhan ngay lập tức đi đến khu vực miền núi để giải cứu cùng với lực lượng cứu hỏa và Cảnh sát trưởng Huangzhuli Lin Yuan Cheng. Họ đã lái xe khoảng 2 km. Một giờ sau, đến đường Hehuing nối ngõ Beikeng ở quận Huangzhushan, chúng tôi thấy đường bị đất, đá và cây cối đổ sập chặn lại.

何信璋也是12年國教中央宣導團及地方宣導團團員,為免試入學及志願選填宣講逾100場次,他說,協助孩子選填志願是很重要的事,在光明國中時曾創下全數上榜且前3志願序錄取比率百分百紀錄,到同德國中第1年有9人落榜,便與輔導處訂出零落榜目標,今年只有1人落榜,主要是該名學生狀況較為特殊。

在副市長林欽榮指示及協調下,由水利局及道工處緊急動員搶修,昨先完成灌漿回填,穩固地盤,今完成路面鋪設,開放通行,且持續進行管線修復作業。

翰品酒店外觀由雲朗集團與國際知名繪本畫家幾米合作,以「擁抱」一書為概念,打造為主題式飯店,門口醒目的幾米裝置,已成為花蓮在地知名地標,不少民眾獲悉將拆除消息後,紛紛把握機會合照留下紀念,並期待重建後成為花蓮新地標。

Mọi người chuyển sang đi bộ đường dài và tiếp tục đi tiếp với nhu yếu phẩm và cuối cùng đến ngôi nhà nơi người đàn ông 99 tuổi họ Chen, cô con gái 76 tuổi và con rể của ông sống Mặc dù ba người bị mắc kẹt trong 5 ngày, nhưng may mắn thay, họ có tinh thần tốt, cho thấy chúng tôi đã chuẩn bị sẵn vật tư trước cơn bão, nhưng cơn bão không chỉ làm đường bị sập và chúng tôi có thể. không xuống núi mà cột điện thoại cũng bị sập, tháp nước cũng bị nổ tung, không còn nước dự trữ nữa, tôi lo lắng cho tuổi 99 của mình. tuổi già chỉ vì thể trạng của cha mà ông mới nhờ đến sự giúp đỡ.

Do điều kiện sống nơi họ sống rất tồi tàn nên cảnh sát và lực lượng cứu hỏa quyết định giải cứu ba người xuống núi trước tiên, họ giúp ba người vượt qua trận lở đất, sau đó đưa ba người về đồn cảnh sát và xử lý. đã liên lạc với Phòng Các vấn đề Xã hội và Văn phòng Quận Taiping, quyết định tạm thời di dời ba người. Ông lão và gia đình rất biết ơn sự giúp đỡ của cảnh sát và lính cứu hỏa.

CASINO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền