Trung tâm Tin tức

Cháy rừng ở ngoại ô Athens, Hy Lạp, đã được kiểm soát. Một người chết và hàng nghìn người phải rời bỏ nhà cửa Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-29 16:17    Số lần nhấp chuột:127

(Tin tức toàn diện về Athens) Một vụ cháy rừng quy mô lớn ở vùng ngoại ô phía đông bắc Athens, Hy Lạp, đã bước sang ngày thứ ba. Ngọn lửa cuối cùng đã được kiểm soát nhưng đám cháy đã khiến một người thiệt mạng và buộc hàng nghìn người dân phải sơ tán khỏi nhà. .

Theo Reuters, Bộ trưởng Bộ Khủng hoảng Khí hậu và Phòng vệ Dân sự Hy Lạp đã có bài phát biểu trên truyền hình vào thứ Ba (13 tháng 8), tiết lộ rằng đám cháy tổng thể đã lắng xuống, chỉ còn lại những đám cháy rừng lẻ tẻ.

Cháy rừng bắt đầu vào chiều Chủ nhật (ngày 11) tại thị trấn Varnavas, cách Athens khoảng 35 km về phía đông bắc. Được thúc đẩy bởi gió mạnh, đường lửa kéo dài 30 km và ngọn lửa bốc cao tới 25 mét. Hơn 700 lính cứu hỏa, 199 xe cứu hỏa và 35 máy bay thả bom nước đã nỗ lực chiến đấu với Vulcan. Chính phủ Hy Lạp cũng phải kêu gọi các nước châu Âu hỗ trợ để giúp dập lửa.

民主党的金主大佬们先前为了迫使拜登退选,纷纷扣住捐款,但自从拜登7月21日宣布退选将竞选棒子交给哈里斯,民主党支持者燃起了捐款热情。

被俄罗斯关押了491天的格尔什科维奇落地后,微笑地告诉记者,回家的感觉还不错。据报,几名获释囚犯接下来将前往得克萨斯州一家陆军医疗中心接受医疗评估和护理。

新航发言人星期五(8月2日)答复《联合早报》问询时说,从当天新加坡时间凌晨1时30分起,所有新航和酷航的客机都停止飞过伊朗空域,改用替代航线。没有航班受影响而取消,新航也会根据情况调整航线。

前澳洲空军司令宾斯金负责监督此事的调查工作。星期五(8月2日)解密发布的报告指出,以色列的无人机发现车队一些安保人员携带枪支,军队随后标记三辆车为可疑车辆。车辆很快就连续被击中。

伊朗星期四(8月1日)为哈尼亚举行葬礼游行,成千上万的德黑兰民众手持哈尼亚的海报和巴勒斯坦国旗参加仪式,伊朗最高领袖哈梅内伊带领群众为哈尼亚祈祷。

CASINO

民主党全国委员会发布声明说,在签署请愿书的代表中,哈里斯赢得99%代表的支持。委员会主席哈里森说:“我们的代表肩负着重要的责任和机会,未来几天将为哈里斯副总统投下历史性的选票,确保她今年11月出现在每个州的选票上。”

Tại ba vùng ngoại ô đầy khói của Athens, người dân đeo khẩu trang và dùng ống nước phun nước vào nhà để ngăn đám cháy đến gần. Một người dân cho biết, đây là lần đầu tiên xảy ra cháy rừng trên địa bàn nên cô đã gửi con sang nhà một người bạn để đảm bảo an toàn. Một người dân khác cho biết: "Tôi không ngờ lửa lan tới đây. Hiện chúng tôi không còn quần áo, không tiền bạc và mọi thứ trong nhà đều bị đốt cháy."

Được tìm thấy bên trong một nhà máy bị cháy vào thứ Ba (ngày 13). ) Một xác chết phụ nữ. Khi trận cháy rừng hoành hành trong ba ngày, ít nhất 66 người bị thương và được điều trị, cùng 5 lính cứu hỏa bị thương. Trận cháy rừng đã thiêu rụi diện tích 10.000 ha, tương đương diện tích 14.000 sân bóng đá.

Đài quan sát quốc gia Hy Lạp dự đoán rằng nhiệt độ ở Athens sẽ lên tới 38 độ C vào thứ Ba, với tốc độ gió lên tới 39 km/giờ. Athens đã bị bao phủ trong làn khói trong hai ngày liên tiếp, khi các nhà khoa học báo cáo sự gia tăng đáng báo động của các hạt vật chất có hại trong không khí. Đến sáng sớm thứ Ba, khói đã tan nhưng bầu trời vẫn xám xịt.

Hàng chục vụ cháy rừng đã xảy ra mỗi ngày ở Hy Lạp vào mùa hè này. Hy Lạp đã trải qua hai tháng nóng nhất vào tháng 6 và tháng 7 kể từ khi hồ sơ bắt đầu được ghi nhận vào năm 1960.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền