Trung tâm Tin tức

Xiu Wai Hui Zhong Bánh dừa đường xanh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 19:52    Số lần nhấp chuột:197

Ondeh-ondeh là món tráng miệng truyền thống của Đông Nam Á chủ yếu được làm từ những viên bột nếp nhỏ với nhân dừa vụn bên trong và bọc trong dừa vụn. Nó có kết cấu mềm mại, nhân đường dừa sẽ bùng nổ trong miệng khi bạn cắn vào, mang đến cho bạn cảm giác bất ngờ ngọt ngào. Những năm gần đây, bánh nếp dừa vụn được đưa vào nhiều món tráng miệng sáng tạo khác nhau, trong đó phổ biến nhất là bánh nếp dừa vụn.

Lần đầu tiên tôi thử bánh Ondeh Bites của thương hiệu bánh nướng tại nhà Phabtreats by F.A là cách đây vài năm. Một người bạn đã vội vàng đặt bánh tại nhà tôi. Sau khi ăn thử, tôi thấy món bánh dừa xanh và dừa vụn này rất sáng tạo và mang hương vị địa phương, quan trọng nhất là vị ngọt nhưng không béo ngậy, kết cấu mềm và ẩm, bạn có thể nếm được mùi thơm đặc trưng của dừa. đường và lá dứa trong từng miếng, khi ăn không hề có cảm giác ngán.

Chiếc bánh có màu xanh nhạt mang lại cảm giác đơn giản và tươi mới. Mỗi chiếc bánh Ondeh Bites 6 inch có thể cắt thành 16 miếng để dễ dàng chia sẻ với người thân, bạn bè. (Ảnh của Ye Xiaohong) Vị ngọt tùy chọn

Lớp bên trong của bánh Ondeh Bites bao gồm gula Melaka, dừa vụn và bánh voan thơm mùi lá dứa. Lớp bên ngoài được phết một lớp kem nhẹ rồi rắc lên trên. Rất nhiều dừa tươi vụn. Tổng thể chiếc bánh màu xanh nhạt mang lại cảm giác đơn giản và tươi mới. Mỗi chiếc bánh Ondeh Bites 6 inch ($27+) được cắt thành 16 miếng vuông để dễ dàng chia sẻ với người thân và bạn bè. Để giải trí cho gia đình và bạn bè, hãy chọn kích thước 11 inch ($58+), có thể cắt thành 64 miếng. Nếu bạn muốn đặt cả một chiếc bánh cho ngày sinh nhật của mình, cửa hàng cũng cung cấp bánh Ondeh full size 6 inch ($36+) hoặc 8 inch ($57+), có sẵn ở dạng hình tròn hoặc hình vuông.

夏宫自1982年开业,是新加坡中餐馆代表之一,也入选米其林指南获一星。行政总厨刘青海拥有超过30年经验,烹调粤菜底蕴深厚,厨房团队擅长手工制作的精致点心、以传统明炉烧烤的北京烤鸭、叉烧等烧味。

CASINO

Lumine新店面积达7000平方英尺,内设多家店中店,如Beams和United Arrows等日本流行服装品牌。即将在狮城开业的蓝瓶咖啡商店以礼品为主,只售卖蓝瓶咖啡系列商品,包括即溶浓缩咖啡、饮具和泡制咖啡配件。除了商品外,蓝瓶咖啡还将推出咖啡工作坊和策划展览,细节待接近开业时公布。

8月菜单(1日至31日)有两道沙拉。2009年创作的日式沙拉“Big Nihon”混合绿茶荞麦面、三文鱼块、南瓜、毛豆和豆腐等,淋上酸咸番茄和风酱。2017年推出的芝士南瓜榛果沙拉,以略带辛辣的戈贡佐拉奶酪(Gorgonzola)搭南瓜片和香梨等。

据观察,一些摊位接近午餐时间就开始见人龙,如永薪肉脞面和鱼丸面、宏茂桥卤面和叻沙、453鱼汤、财记炸鱼汤和新记鸡饭。摊位所售卖的食物雷同,细心发掘,会有小惊喜。

自助餐餐馆Peppermint再次跟槟城米其林餐馆Auntie Gaik Lean’s Old School Eatery合作,即日至8月11日,举办娘惹美食主题自助餐。餐馆创办人兼主厨马玉莲有多道招牌菜,如叁峇虾、叁峇茄子、香草饭(nasi ulam)、娘惹酸甜荷包蛋(egg belanda)、娘惹炸鸡、阿叁虾、凉拌四角豆等。比较少见的香草饭,以米饭配各种切成丝细的香草和蔬菜拌在一起,像沙拉又是饭食,带有独特香草清香。娘惹酸甜荷包蛋看起来是普通煎鸡蛋,特别的是加了罗望子和香料的酱汁,酸甜中衬托蛋香,非常下饭。

记者最近走访的两家餐馆,一家主打中国中部至北方的综合菜肴,一家则是融入潮州元素的南方料理。

Xứng đáng được cộng điểm là người thợ làm bánh tại nhà đã quản lý độ ngọt của bánh đúng cách, giữ được độ ngọt mà món tráng miệng cần có mà không quá ngấy. Khi gọi món, bạn cũng có thể lựa chọn độ ngọt phù hợp với yêu cầu về độ ngọt của các thực khách khác nhau.

Lớp bên trong của bánh Ondeh Bites bao gồm gula Melaka, dừa vụn và bánh chiffon thơm mùi lá dứa. Lớp bên ngoài được phết một lớp kem mỏng và rắc dừa tươi. (Ảnh của Ye Xiaohong)

Cắt bánh. Màu xanh và trắng của bánh được xếp lớp rõ ràng, kết hợp với dừa vụn và gula Melaka, mang đến một lớp hương vị đậm đà. rất thích hợp để uống trà chiều và thưởng thức cà phê.

Phabtreats by F.A (tài khoản IG @phabtreatsbyfa) là một thương hiệu bánh nướng tại nhà được thành lập bởi những người Hồi giáo gốc Mã Lai là Fizah và Ahpen bảy năm trước. Chủ cửa hàng đăng trên IG vào năm 2023 rằng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh quyết định quay trở lại nơi làm việc và không còn điều hành cửa hàng trực tuyến toàn thời gian mà chỉ nhận đơn đặt hàng làm bánh vào cuối tuần.

Nếu bạn muốn đặt trước bánh Ondeh Bites, bạn có thể truy cập phabtreatsbyfa.cococart.co. Đơn đặt hàng trước mở vào lúc 12 giờ trưa Chủ nhật hàng tuần và sẽ đóng khi hết hạn ngạch.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền