Trung tâm Tin tức

Leslie Cheung bước sang tuổi 68 và Tang Hede đăng bài đúng giờ |

ngày phát hành:2024-09-08 18:35    Số lần nhấp chuột:190

(Tin tức toàn diện) "Anh" Leslie Cheung được sinh ra ở tuổi 68 vào thứ Năm (12 tháng 9). Tang Hede yêu dấu của anh được tiết lộ đã chuyển đến nơi ở cũ của Leslie Cheung cùng với tình yêu mới trong năm nay. đã làm rõ sự việc và sống sót sau cơn hỗn loạn, đồng thời vẫn đăng bài đúng giờ. Leslie Cheung tổ chức sinh nhật cho mình.

Tang Hede đăng đúng lúc 12 giờ sáng: "Chia sẻ ảnh sinh nhật, chúng tôi, những người yêu quý 'anh trai', cùng chúc anh ấy sinh nhật vui vẻ." đặc vụ Chen Shufen (bà Chen) và con trai Chen Jiahao đã đến núi Baofu vào sáng sớm thứ Năm và mang theo đồ ăn, trái cây, bánh trung thu, v.v. mà “anh trai” yêu thích để gửi lời chúc sinh nhật.

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

CASINO

由于无法与人接触,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

他过去的体重约68公斤,如今暴瘦到仅51公斤,身体状况经不起化疗,他叹气说:“接下要等医生安排做电疗和打荷尔蒙针,但癌细胞已经扩散到多个部位,也不知道要从何做起……”

Ngoài ra, bà Chen còn nói với "anh trai" của mình rằng bà đã thực hiện lời hứa với anh ấy trong "Triển lãm kỷ niệm 50 năm quen biết giữa các vì sao" vừa hoàn thành. Ngoài ra, những người hâm mộ "Anh trai" từ Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia cũng đến gửi lời chúc phúc đến "Anh trai" và yêu cầu bà Chen tổ chức một cuộc triển lãm kỷ niệm khác và tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của "Anh trai" về sự kiện này , Bà Chen cho biết bà nhất định sẽ làm việc chăm chỉ và mong đạt được mong muốn của mọi người.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền