Trung tâm Tin tức

Thống nhất dữ liệu y tế thành ngôn ngữ chung giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc y tế Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-24 14:29    Số lần nhấp chuột:148

Thông tin cơ bản về công ty

Tên công ty: MiyaHealth Thành lập: 2019 Lĩnh vực kinh doanh chính: Công nghệ y tế Tình hình cấp vốn mới nhất: Đã hoàn thành cấp vốn vòng hạt giống (Pre-Series A) vào năm 2023, huy động được 10,4 triệu đô la Singapore. Các nhà đầu tư bao gồm ST Engineering Ventures và. quỹ đầu tư mạo hiểm Elev8, trong số những người khác. Nguồn vốn Series A hiện đã được triển khai.

Một bi kịch cá nhân đã thúc đẩy Rajantran thành lập công ty riêng, nơi anh cố gắng thống nhất dữ liệu y tế thành một ngôn ngữ chung và phát triển các sản phẩm dựa trên đó để giúp việc chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn.

BẮN CÁ

Ramesh Rajentheran là người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của MiyaHealth, một công ty khởi nghiệp về công nghệ y tế tại địa phương. Năm 2018, vợ cũ của Rajantran đột ngột qua đời. Một trong những nguyên nhân khiến bảo hiểm y tế không hỗ trợ là do bảo hiểm dựa vào việc xử lý thủ công và người dân mắc sai lầm.

Rajantran có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Ban đầu anh được đào tạo thành bác sĩ ở Anh và sau đó trở thành bác sĩ phẫu thuật. Ông cũng có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại London và có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, chủ yếu liên quan đến phân tích cổ phiếu y tế cũng như mua bán và sáp nhập.

Năm 2015, anh gia nhập Fullerton Healthcare với vai trò giám đốc tài chính và sau đó thành lập công ty riêng của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Rajantran cho biết MiyaHealth có tổng cộng ba nền tảng, tất cả đều được xây dựng trên cùng một nền tảng công nghệ và thông qua việc triển khai Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS).

MiyaPayor cung cấp cho bệnh nhân, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và người thanh toán quy trình bảo hiểm hiệu quả hơn, từ đó mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá cả phải chăng hơn. MiyaPatient là một nền tảng được cá nhân hóa để giúp bệnh nhân quản lý các bệnh mãn tính; MiyaProvider cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân tại bệnh viện và phòng khám.

美联储即将降息的猜测是推动金价上涨的原因之一。根据CME FedWatch工具,市场预测在9月美联储会议前减息25个基点,较低利率将降低持有黄金的机会成本,对黄金有利。

新加坡企业发展局星期三(7月17日)发布的最新数据显示,经季节性调整,6月份非石油国内出口环比减少0.4%,延续前一个月的跌势。

BẮN CÁ

晨星公司(Morningstar)的数据显示,持有晶片巨头英伟达(Nvidia)股票的主动管理型美国股票基金,今年前六个月平均上涨16.3%,而不持有英伟达股票的基金平均回报率仅5.7%。

Xây dựng hoạt động kinh doanh tại Indonesia và Philippines và có kế hoạch phát triển tại Singapore trong tương lai

Mặc dù Singapore là trụ sở chính của MiyaHealth nhưng công ty không có hoạt động kinh doanh thực tế tại khu vực địa phương và hiện đang hoạt động tại Indonesia, Philippines và Ba Lan. Rajantran cho biết công ty quyết định tập trung vào Indonesia và Philippines vì ​​đây là những thị trường lớn hơn, nhưng có kế hoạch quay trở lại Singapore để phát triển hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Nhắc lại kinh nghiệm thành lập công ty, Rajantran thừa nhận rằng thời điểm đó không lý tưởng. Công ty được thành lập vào tháng 6 năm 2019 và đến cuối năm 2019, công ty mới bắt đầu gây quỹ, trùng với thời điểm dịch bệnh do vi-rút Corona bùng phát. Anh gặp những nhân viên được thuê ở Kuala Lumpur lần đầu tiên vào tháng 3/2020, ngay sau khi Singapore triển khai các biện pháp ngắt mạch.

Rajantran cho biết công ty đang phải đối mặt với ba thách thức chính. Đầu tiên, vì việc gây quỹ vẫn chưa hoàn thành nên phải tiếp tục trong thời kỳ đại dịch, và việc huy động tiền đặc biệt khó khăn khi bạn chưa xây dựng được sản phẩm nào.

Thử thách thứ hai là làm thế nào để xây dựng văn hóa công ty từ xa. Thứ ba, trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm, nhiều công ty không thể tiếp tục hoạt động vì chúng chỉ là bằng chứng về khái niệm. Để tránh tình trạng này, MiyaHealth đã thành lập công ty điều hành riêng và quản trị viên bên thứ ba. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với hàng nghìn phòng khám và bệnh viện trong thời kỳ đại dịch cũng có những thách thức.

Về mặt gây quỹ, MiyaHealth đã triển khai vòng tài trợ Series A với hy vọng huy động được khoảng 3 đến 5 triệu đô la Mỹ. Rajantran cho biết: "Chúng tôi cần thuê thêm nhân viên. Hiện tại chúng tôi có các đơn hàng 8 chữ số với thời hạn hợp đồng 10 năm và cần thêm nhân viên để đẩy nhanh tốc độ triển khai. Mặc dù môi trường tài chính hiện tại không lý tưởng nhưng chúng tôi đang đạt được tiến bộ"

Máy học đã được sử dụng và sẽ được tích hợp vào AI tổng hợp trong tương lai

Nói về sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), Rajantran cho biết công ty đã sử dụng máy học ngay từ đầu và cũng sẽ kết hợp các công nghệ khác. các công nghệ trong tương lai. Các dạng AI được tích hợp vào kho công nghệ của công ty, chẳng hạn như AI tổng hợp. Tuy nhiên, các công ty đạt được tiến bộ chậm hơn trong lĩnh vực này, chủ yếu là do các mô hình Generative AI khó hiểu hơn.

Nhìn về phía trước, Rajantran cho rằng điều cần giải quyết trong thời gian ngắn là nguồn vốn, sau đó là xây dựng đội ngũ, bao gồm các bộ phận kinh doanh và tiếp thị, đồng thời thuê thêm nhà phát triển.

"Thứ ba là xây dựng nhiều mối quan hệ đối tác hơn. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một công ty toàn cầu và cách tốt nhất để mở rộng quy mô là thông qua cộng tác. Chúng tôi có thể có các đối tác thương mại và triển khai và về lâu dài, chúng tôi hy vọng sẽ Sao chép mô hình hoạt động của SAP”

.

Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền