Trung tâm Tin tức

Phân tích: Diễn biến bầu cử Mỹ sẽ ảnh hưởng đến xu hướng STI tuần này |

ngày phát hành:2024-04-27 18:07    Số lần nhấp chuột:120

Tuần trước, hàng loạt yếu tố bất lợi đã góp phần khiến chỉ số Singapore Straits Times Index suy yếu. Chỉ số STI đã giảm 23,60 điểm hay 0,68% vào thứ Sáu tuần trước (19/7) và đóng cửa ở mức 3447,56 điểm. Nhìn chung cả tuần, STI giảm 50,22 điểm hay 1,44%.

FSMOne.com Trợ lý Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Quản lý Danh mục đầu tư Yang Huishi cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng dữ liệu của tuần trước cho thấy xuất khẩu nội địa phi dầu mỏ của Singapore đã giảm 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái trong tháng 6, điều này còn tệ hơn dự kiến. Những bất ổn về bối cảnh địa chính trị trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã kéo diễn biến của thị trường chứng khoán châu Á đi xuống.

Trong số các cổ phiếu cấu thành STI, Singtel có diễn biến đáng chú ý nhất. Ba cổ phiếu ngân hàng địa phương hoạt động kém hiệu quả khi các nhà đầu tư định giá việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Tan Yingying, giám đốc môi giới chứng khoán tại Phillip Securities, nói rằng các nhà đầu tư phải hiểu rằng toàn bộ thị trường rất coi trọng những thay đổi trong mức độ ủng hộ của Trump và các vụ kiện đã thay đổi trong tuần qua, và Biden đã được chẩn đoán. với virus corona, trọng tâm tuần này dự kiến ​​sẽ là người mà Đảng Dân chủ Hoa Kỳ cử đi tranh cử tổng thống. Đây là điều quan trọng nhất.

Báo cáo hiệu quả hoạt động trong quý 2 của công ty cũng sẽ được công bố trong tuần này, làm tăng thêm sự không chắc chắn. Tan Yingying tin rằng áp lực bán tiếp tục đối với STI có thể không kéo dài nhưng sẽ không còn nhiều cơ hội để tăng trưởng. Chủ yếu là do trọng tâm thị trường đã chuyển sang Hoa Kỳ, các nhà đầu tư nên đặc biệt thận trọng và chú ý đến diễn biến của cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Hiệu suất thu nhập có thể giúp STI hợp nhất ở mức cao

Về dữ liệu kinh tế, Singapore sẽ công bố dữ liệu lạm phát tháng 6 vào thứ Ba (23) và dữ liệu sản lượng sản xuất tháng 6 sẽ được công bố vào thứ Sáu (26). Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 6 vào thứ Sáu, cũng như dữ liệu PCE cốt lõi.

Tan Yingying cho biết STI hiện đang ở mức cao và điểm hỗ trợ của nó là 3395 điểm. Nếu hiệu suất lợi nhuận của công ty tốt thì STI dự kiến ​​sẽ hợp nhất ở mức cao.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Boldtek Holdings, công ty hiện đang bị đình chỉ, cho biết NNB 8 Development, một công ty con thuộc liên doanh NNB Global Development của công ty, đã nhận được thư từ đại diện của Huttons Asia vào ngày 18 tháng 7. ) luật sư của cô đã đưa ra thư yêu cầu bồi thường, tổng số tiền yêu cầu bồi thường là 422.305 Đài tệ. Công ty con hiện đang tìm kiếm tư vấn pháp lý về yêu cầu bồi thường.

Sing-Hu International, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tuan Sing, đã thoái vốn phần lớn cổ phần gián tiếp của mình tại một khu đất xanh trống ở thị trấn Shoushan, huyện Jin'an, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến bằng cách pha loãng cổ phần của mình trong Công ty trang trí nội thất Shanghai Shenyu được đầu tư vào Seyen Machinery (Thượng Hải), được bán với giá 28,6 triệu nhân dân tệ. Sau khi trừ chi phí giao dịch, số tiền thu được ròng của Chuan Shen Holdings ước tính là 23,4 triệu Đài tệ, số tiền này sẽ được sử dụng cho mục đích vốn lưu động chung.

Chuan Shen Holdings cho biết trong một tuyên bố khác rằng họ dự kiến ​​sẽ thua lỗ trong nửa đầu năm tài chính kết thúc vào cuối tháng 6, chủ yếu do giảm đóng góp lợi nhuận do kế hoạch tăng cường tài sản của công ty. trung tâm mua sắm Link@896 và Đảo Batam do chi phí vận hành phát triển dự án Vịnh Opus. Khoản lỗ này không nằm trong kế hoạch thoái vốn nói trên của công ty.

Oue đã đưa ra cảnh báo về lợi nhuận, dự đoán rằng công ty sẽ lỗ trong nửa đầu năm tài chính kết thúc vào cuối tháng 6, đảo ngược khoản lãi ròng 40,2 triệu nhân dân tệ mà công ty đã kiếm được cùng kỳ năm ngoái.

Điều này chủ yếu là do tổn thất ước tính của Gemdale Properties and Investment Corporation (GPI), một công ty đầu tư mà Tập đoàn nắm giữ 25,2% cổ phần, hoạt động kinh doanh của công ty tại Trung Quốc đã bị ảnh hưởng bởi tình trạng suy thoái chung. thị trường bất động sản Trung Quốc và tình hình kinh tế hiện nay, bị ảnh hưởng xấu. Phần hiệu suất của tập đoàn từ GPI dự kiến ​​​​sẽ lỗ từ 92 triệu Đài tệ đến 106 triệu Đài tệ, đảo ngược lợi nhuận ròng 19 triệu Đài tệ trong cùng kỳ năm ngoái.

日前,有三家来自苏州工业园区的中国医疗科技企业前来新加坡和亚细安区域考察,他们接受《联合早报》采访时,说明接下来在东南亚市场战略布局的见解。

仲量联行资本市场高级董事黄智伟说,买家或可全部出租楼面,或部分自用部分收租。这层楼包括三个独立分层产权。

BẮN CÁ

LSEG交易情报高级经理陈依玲在接受《联合早报》访问时说,由于地缘政治和经济不确定,让投资者变得更加谨慎和有选择性。潜在的长期高利率对以房地产投资信托为主的新加坡股市造成压力。此外,技术中断和出口需求疲软等挑战,也使新加坡的房地产和工业板块同比分别下降74%和78%。

BẮN CÁ

Tuy nhiên, tập đoàn cho biết khoản lỗ này có bản chất không phải là tiền mặt và không có tác động đáng kể đến dòng tiền hoạt động của tập đoàn cũng như nhu cầu vốn của công ty.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền