Trung tâm Tin tức

Nhật Bản nới lỏng quy định nhập cư đã thu hút "cao bồi" Thái Lan đến Nhật để bán dâm |

ngày phát hành:2024-03-23 23:10    Số lần nhấp chuột:110

Sau khi Nhật Bản nới lỏng các biện pháp kiểm soát biên giới sau đại dịch vi-rút corona, khách du lịch trong nước đổ xô đến như thủy triều. Thời gian gần đây, ngoài việc chú ý đến vấn nạn du lịch quá tải, cơ quan chức năng còn phát hiện ngày càng nhiều “nam mại dâm” nước ngoài hoạt động trên đường phố tại các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất.

Phương tiện truyền thông Nhật Bản trích dẫn dữ liệu của cảnh sát cho thấy hầu hết "nam mại dâm" nước ngoài này đến từ Thái Lan. Điều tra cho thấy một tổ chức bất hợp pháp đã sắp xếp việc nhập cảnh và chỗ ở của họ. Họ đều có thị thực du lịch 15 ngày và rời đi sau khi kiếm được tiền.

Gần đây, nhiều gái mại dâm nam nước ngoài đã bị bắt tại Thị trấn Isezaki, thành phố giải trí lớn nhất Yokohama. Những hoạt động khiêu dâm này đã gây tổn hại đến sự bình yên của người dân, cảnh sát đang tăng cường nỗ lực trấn áp các "cao bồi" nước ngoài.

Gái mại dâm nam đã xuất hiện ở khu đèn đỏ này được 20 năm nhưng chưa bao giờ có nhiều gái mại dâm người nước ngoài đến như vậy. Các nhà điều tra cho biết, sau khi các biện pháp biên giới được nới lỏng vào mùa thu năm 2022, việc nhập cảnh vào Nhật Bản trở nên dễ dàng hơn nên hiện nay có nhiều người Thái.

NỔ HŨ

Thị trấn Wakaba nằm cạnh Thị trấn Isesaki rất không an toàn vào ban đêm. Vào tháng 6 năm ngoái, người dân trong khu vực đã báo cáo với chính quyền thành phố rằng gái mại dâm nam người nước ngoài cao lớn đang đứng ở các bãi đậu xe và tòa nhà gần đó để thu hút khách hàng. Để bảo vệ sự an toàn cho người dân, chính quyền địa phương không chỉ lắp đặt camera an ninh trên đường phố mà còn yêu cầu ủy ban khu phố và cảnh sát thành lập các đội phòng chống tội phạm để giám sát an ninh khu vực.

Cư dân 83 tuổi Ashihara cho biết: "Không khí trên đường vào ban đêm rất tồi tệ và chúng tôi không muốn ra ngoài." Ông cũng cho biết những nam mại dâm nước ngoài này tập trung vào phụ nữ độc thân. Sau khi giao tiếp bằng mắt với người phụ nữ, anh ta bước tới và nói bằng tiếng Nhật với giọng nước ngoài: "Chúng ta chơi được không?"

Vào tháng 9 năm ngoái, cảnh sát đã cử 57 điều tra viên đến điều tra các nạn nhân đứng trên 17 nam mại dâm người nước ngoài bị gọi đến đồn cảnh sát để thẩm vấn, 5 người đàn ông nước ngoài trong độ tuổi từ 27 đến 53 bị bắt giữ. Họ đến từ Thái Lan, Philippines và Peru. Bốn người trong số họ nhập cảnh vào nước này bằng thị thực du lịch, sống trong các căn hộ và khách sạn gần đó và đứng trên đường vào đêm khuya để thu hút khách hàng.

Theo báo cáo, chiến dịch chống nội dung khiêu dâm và luật phòng chống mại dâm của Nhật Bản chỉ nhắm vào gái mại dâm. Mặc dù cảnh sát hiện đang truy quét gái mại dâm nam nhưng luật pháp chưa kịp thời và rất khó đưa gái mại dâm nam ra trước công lý. . Vì vậy, cuối cùng vụ án chỉ có thể khép lại theo Pháp lệnh phòng chống hành vi gây phiền toái và mức phạt nhẹ hơn rất nhiều so với Luật Phòng, chống mại dâm.

哈里斯星期一(7月22日)在白宫为美国大学体育协会的庆祝活动上致辞时说:“乔·拜登在过去三年中取得的成就在现代史上是无与伦比的。他在一届任期内的成就,超越了大多数连任两届的总统。”

加沙医务人员随后告诉路透社,以色列发出疏散令后开始空袭汗尤尼斯附近地区并派坦克车进入,造成至少49人死亡。

对于这个报道,副总统办公室和哈里斯的竞选团队拒绝置评。

在医院受访的纳希德称自己日前被人带到一个房间里殴打。他坚信袭击他的人是便衣警察。

共和党副总统候选人万斯说,拜登既然宣布退选,那他要如何证明他继续担任总统是合理的。共和党籍的众议院议长约翰逊也说,若拜登不适合竞选总统,也意味不适合担任总统,必须立即辞职下台。

分析员认为,哈里斯如果胜选当上美国总统,可能对以色列采取比拜登更为强硬的立场。

Vì sự an toàn của người dân, Tỉnh Kanagawa đang xem xét sửa đổi luật để xử lý mại dâm nam nước ngoài. Fumio Kawa, ủy viên hội đồng quận, cho biết: "Để loại bỏ tình trạng gạ gẫm gái mại dâm nam nước ngoài, chúng ta không chỉ phải tăng cường trấn áp mà còn phải củng cố luật pháp bằng cách sửa đổi các quy định. Nếu không, sẽ khó kiểm soát an ninh của quận. khu vực."



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền