Trung tâm Tin tức

Hơn 80% cư dân địa phương gửi tiền ra nước ngoài ít nhất mỗi năm một lần |

ngày phát hành:2024-04-23 06:12    Số lần nhấp chuột:101

Một cuộc khảo sát cho thấy 86% cư dân được khảo sát ở Singapore gửi tiền ra nước ngoài ít nhất mỗi năm một lần và 84% nhận được khoản thanh toán ít nhất một lần, chỉ đứng sau Trung Quốc trên toàn cầu và ngang bằng với Ấn Độ.

Báo cáo chuyển tiền kỹ thuật số Visa 2024 do gã khổng lồ thanh toán điện tử toàn cầu Visa công bố gần đây cho thấy hơn một nửa (51%) số người Singapore được hỏi sẽ chuyển 1.500 nhân dân tệ trở lên ra nước ngoài trong năm tài chính 2023. . Ngoài ra, 30% số người được hỏi cho biết họ sẽ tăng lượng kiều hối trong tương lai, 36% cho biết lượng kiều hối sẽ không thay đổi và 14% dự định giảm lượng kiều hối.

Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay. Cuộc khảo sát đã khảo sát hơn 40.000 người nhận và thanh toán chuyển tiền quốc tế ở 20 quốc gia hoặc khu vực trên thế giới. Con số này đến từ Châu Á-Thái Bình Dương. số người tham gia dài hạn ở Singapore đạt 2.500.

洗钱过程一般包括三个阶段:处置、掩藏,以及整合。处置是指非法资金进入金融系统的初始阶段。接着再利用一系列的金融交易,掩藏资金来源。最后是整合,即这些非法资金重新进入合法经济体系。

BẮN CÁ

海指今年来已上涨大约7%,收益率超过5%。

此外,DigiCore房地产信托 (Digital Core REIT)也在今年初收购德国法兰克福一处数据中心24.9%的股份和日本大阪数据中心10%的股份。

日前,有三家来自苏州工业园区的中国医疗科技企业前来新加坡和亚细安区域考察,他们接受《联合早报》采访时,说明接下来在东南亚市场战略布局的见解。

Chavi Jafa, người đứng đầu bộ phận kinh doanh và kinh doanh dòng vốn của Visa Châu Á Thái Bình Dương, cho biết có 2,8 tỷ người dùng ví kỹ thuật số trên thế giới, khoảng một nửa trong số đó đến từ châu Á, vì vậy kiều hối có tác động đặc biệt sâu sắc đến Châu Á.

Xu hướng chuyển tiền bao gồm sự tăng trưởng của lực lượng lao động nước ngoài và nền kinh tế sáng tạo

Ví dụ: lượng kiều hối từ Singapore đến Trung Quốc đại lục có thể đạt 2 tỷ USD (khoảng 2,7 tỷ đô la Singapore) mỗi năm và số tiền kiều hối từ Singapore đến Malaysia có thể đạt 2 tỷ USD (khoảng 2,7 tỷ đô la Singapore) mỗi năm. Nó có thể đạt 900 triệu USD mỗi năm.

Giám đốc khu vực của Vish Singapore và Brunei, Jin Liling, cho biết ngoài việc lực lượng lao động nước ngoài gửi tiền về cho gia đình họ ở xa quê hương, khi Nền kinh tế sáng tạo phát triển, công ty còn nhận thấy các nền tảng xã hội đang đầu tư vào nội dung Chuyển tiền xu hướng người sáng tạo được trả tiền.

Báo cáo cho thấy các điểm đến chính của kiều hối xuyên biên giới của cư dân Singapore bao gồm Trung Quốc (18%), Úc (13%), Malaysia (11%), Nhật Bản (9%) và Philippines (8 %).

Các dịch vụ chuyển tiền được người dân Singapore sử dụng phổ biến nhất là DBS Bank (46%), PayPal (40%), Western Union (18%), Paysend (16%) và Wise (13%).

Khoản chuyển tiền cho mục đích đầu tư chiếm tỷ lệ cao ở Singapore

Báo cáo cho thấy lý do chính dẫn đến chuyển tiền xuyên biên giới của những người trả lời ở Singapore bao gồm chuyển tiền thường xuyên (31%), nhu cầu đột xuất (26%) và kiều hối về Tài khoản của chính họ Chuyển khoản hoặc đầu tư (26%), trong khi lý do chính để nhận kiều hối bao gồm chuyển khoản và đầu tư vào tài khoản của chính họ (38%), các dịp đặc biệt như lễ hội (33%) và kỳ nghỉ (27%).

Trong số các lý do chuyển tiền, nhóm nghiên cứu đã điều tra thêm 15% số người được hỏi đã chọn "cải thiện triển vọng phát triển trong tương lai" và nhận thấy rằng mục đích sử dụng của nó bao gồm hỗ trợ những người có nhu cầu (48%) và cung cấp nguồn lực kinh tế cho người dân nước sở tại (48%) 48%), tài trợ cho hoạt động kinh doanh, đầu tư và kinh doanh (46%), chi phí liên quan đến sức khỏe (45%) và chi phí liên quan đến giáo dục (43%).

Jin Liling tin rằng điều đáng chú ý là lượng kiều hối gửi cho mục đích đầu tư chỉ chiếm tỷ lệ tương đối cao ở Singapore. Điều đáng ngạc nhiên là viện trợ nhân đạo lại là một trong những lý do chính tạo ra lượng kiều hối.

BẮN CÁ

Về kiều hối chi trả cho giáo dục, Saavi chỉ ra rằng trong số các thị trường được khảo sát, Trung Quốc, Hàn Quốc và Ấn Độ là những nước đóng góp lớn nhất, trong khi Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada là những điểm đến chính của kiều hối cho giáo dục . Ở châu Á-Thái Bình Dương, dòng vốn liên quan đến giáo dục cũng rất đáng kể ở Australia và Singapore.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền