Trung tâm Tin tức

Moscow bị máy bay không người lái Ukraine tấn công quy mô lớn |

ngày phát hành:2024-09-01 11:48    Số lần nhấp chuột:129

(Tin tức toàn diện Moscow/Kiev) Nga cho biết thủ đô Moscow đã hứng chịu cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất của Ukraine cho đến nay, ít nhất một người thiệt mạng và hàng chục ngôi nhà bị phá hủy.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ đã bắn hạ 144 máy bay không người lái ở 9 bang vào sáng sớm thứ Ba (10 tháng 9), 20 trong số đó đã bị bắn hạ ở tỉnh Moscow. Thống đốc Moscow Vorobyov cho biết hai tòa nhà chung cư ở bang Ramenskoye đã bị hư hại nặng nề. Một phụ nữ 46 tuổi bên trong tòa nhà đã thiệt mạng trong vụ tấn công và 3 người khác bị thương. Moscow và các khu vực xung quanh đã bị máy bay không người lái của Ukraine tấn công nhiều lần trước đây và đây là lần đầu tiên có người thiệt mạng.

Một người dân được phỏng vấn cho biết: "Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy một quả cầu lửa, còn cửa sổ bị sóng xung kích làm vỡ tan." Một người dân khác cho biết lúc đầu anh ấy đã nghe thấy tiếng máy bay không người lái bay lượn bên ngoài tòa nhà. Sáng hôm sau, anh mở cửa, mở rèm và nhìn thấy chiếc máy bay không người lái lao vào tòa nhà trước mặt. Anh nhanh chóng cùng gia đình trốn thoát.

Các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái cũng làm gián đoạn giao thông hàng không. Ba sân bay xung quanh Moscow đã đóng cửa trong hơn sáu giờ và gần 50 chuyến bay buộc phải định tuyến lại.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tỉnh Bryansk ở phía tây nam nước Nga và tỉnh Kursk ở phía nam cũng đã bắn hạ lần lượt 72 và 14 máy bay không người lái. Không có báo cáo nào về thương vong hoặc hư hại tòa nhà ở những khu vực này.

CASINO

Kiev, thủ đô của Ukraine, cho biết họ đã bị 46 máy bay không người lái của Nga tấn công suốt đêm, trong đó 38 chiếc đã bị bắn hạ. Cả Nga và Ukraine đều đang đẩy mạnh sản xuất và lắp ráp máy bay không người lái để tấn công xe tăng và cơ sở hạ tầng năng lượng của nhau.

Tin tức: Iran đã vận chuyển một lô tên lửa đạn đạo tới Nga

Truyền thông Mỹ gần đây đưa tin, trích dẫn các nguồn tin giấu tên, rằng Iran đã vận chuyển một lô tên lửa đạn đạo tới Nga. Bộ Ngoại giao Ukraine hôm thứ Hai cho biết họ đã triệu đại biện lâm thời Iran tại Ukraine Shahryar và cảnh báo một cách “nghiêm trọng” rằng nếu việc chuyển giao tên lửa được xác nhận, nó sẽ gây ra “những hậu quả tàn khốc và không thể khắc phục” đối với quan hệ giữa hai nước.

在韩国,Telegram因近期爆发“新N号房”集体网络性犯罪事件而引起关注。据报道,平台上有一个聊天群,只须上传熟人照片并付费,就可在五秒内生成裸体合成图。韩国警方9月2日宣布,以涉嫌帮助深度伪造性犯罪为由,对Telegram进行立案前调查。

巴新蕴藏丰富的天然气和黄金等矿物资源,欧美多国企业都在当地开设矿场,但矿业制造的财富并未改善巴新的贫困问题。巴新至今仍是太平洋地区最贫穷的国家之一。

白宫国家安全委员会发言人萨维特说,华府对美国公民在约旦河西岸惨死深感不安。“我们已联系以色列政府,要求提供更多信息,并要求对这一事件进行调查。”

负责封口费案的曼哈顿地区检察官阿尔文.布拉格(Alvin Bragg)不反对延期宣布判决。

同日,美联储理事沃勒在圣母大学演讲时甚至表明,如果数据显示有必要,他将支持连续降息或是更大幅度的降息。他说,现在是时候在本月17日开始的美联储会议上降低利率目标区间,而且他不认为这一次降息会是最后一次。“随着通胀和就业接近我们的长期目标,劳动力市场正在放缓,一系列降息可能是适当的。”

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Patel cho biết: "Việc Iran chuyển tên lửa đạn đạo cho Nga sẽ đồng nghĩa với việc Iran sẽ tăng cường hỗ trợ đáng kể cho hành động xâm lược của Nga ở Ukraine."

Chỉ huy cấp cao của Quan chức Vệ binh Cách mạng Iran." Fazlullah hôm thứ Hai phủ nhận việc Iran cung cấp tên lửa cho Nga.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền