Trung tâm Tin tức

Xu hướng STI ổn định, tâm lý giao dịch dự kiến ​​sẽ bị ảnh hưởng bởi "Big Seven" công nghệ Mỹ |

ngày phát hành:2024-05-08 23:43    Số lần nhấp chuột:134

Mức tăng của thị trường chứng khoán Singapore đã chậm lại và các nhà phân tích kỳ vọng chỉ số Straits Times Index sẽ ổn định trong tuần này, nhưng tâm lý giao dịch có thể bị ảnh hưởng bởi kết quả kinh doanh mới nhất của các công ty công nghệ lớn của Hoa Kỳ.

STI cho thấy khả năng phục hồi tốt vào tuần trước, giảm 0,6% trong tuần xuống 3426,47 điểm.

针对这项消息,新加坡巡回大使许通美星期二(23日)在脸书贴文说,脱售英康并不是一个好主意。他说:“它的成立是为了满足社会目标和社会需求。这些至今仍然适用。我希望表明英康和职总永远不该被卖掉。”

资深股票经纪冯施均接受《联合早报》访问时指出,不仅隔夜美股疲软,美国股指期货下跌,加上对中国经济前景的担忧再度升温,令亚太地区投资者的情绪不积极。

利息覆盖率指的是REIT的息税前盈利(EBIT)能够支付多少个月的利息开支。若收入减少,利息覆盖率将下滑,意味着财务状况恶化。总杠杆率(aggregate leverage)也指负债率(gearing ratio),衡量公司承担更多债务的能力。

Phó giám đốc giao dịch của Moomoo, Tu Junxiang, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng STI đã giảm từ mức đỉnh điểm vào giữa tháng 7 và dự kiến ​​sẽ dao động đi ngang trong thời gian tới. Mặc dù Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ công bố chính sách lãi suất mới nhất vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), nhưng thị trường vẫn tin rằng Fed sẽ không công bố cắt giảm lãi suất.

"Nền kinh tế Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ hạ cánh nhẹ nhàng, nguy cơ rơi vào suy thoái trong ngắn hạn đã giảm và Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9, điều này sẽ giúp dòng tiền quay trở lại vào thị trường chứng khoán và trái phiếu."

Ông chỉ ra rằng tuần này chỉ có Viện Quản lý Mua hàng và Hậu cần Singapore (SIPMM) công bố chỉ số nhà quản lý mua hàng sản xuất vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), nhưng dữ liệu này có rất ít tác động tới thị trường chứng khoán. Trừ khi dữ liệu việc làm phi nông nghiệp tiếp theo của Hoa Kỳ yếu, Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất trước thời hạn. Ngoài ra, số liệu tồn kho dầu mỏ cũng có thể khiến Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Nga cắt giảm sản lượng. Giá dầu khi đó có thể tăng cao, làm tăng khả năng tăng giá.

Hiệu suất của cổ phiếu công nghệ Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và địa phương

Tiếp theo, "Big Seven" các công ty công nghệ lớn của Hoa Kỳ, bao gồm Microsoft, META và Apple, sẽ lần lượt công bố kết quả mới nhất của họ. sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Mỹ. Vì tâm lý của thị trường chứng khoán Singapore dựa trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, Tu Junxiang khuyến nghị các nhà đầu tư nên chú ý đến hiệu quả hoạt động của các cổ phiếu công nghệ này và nếu cần, hãy điều chỉnh khoản đầu tư dựa trên mức độ rủi ro mà chúng có thể chịu.

Xác suất dự báo thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào tháng 9 đã lên tới 95%, đẩy ba cổ phiếu ngân hàng lớn và quỹ tín thác đầu tư bất động sản của Singapore tăng lên. Tuy nhiên, chiến lược gia thị trường Geoff Howie của Singapore Exchange nhắc nhở. Các nhà đầu tư, nếu đến lúc đó Fed không cắt giảm lãi suất, điều này có thể kéo dài thời gian thắt chặt các điều kiện tài chính, khả năng nền kinh tế Mỹ hạ cánh mềm cũng sẽ giảm và thị trường chứng khoán sẽ lại tạo sóng.

Ngân hàng United Oversea và Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại đã công bố kết quả của họ trong tuần này

Ông nói rằng xu hướng tiếp theo của STI sẽ phần lớn phụ thuộc vào tình hình của mùa thu nhập hiện tại. Kết quả mà UOB công bố trong tuần này sẽ ) và. Tập đoàn Ngân hàng hải ngoại Trung Quốc (OCBC) đã thu hút được sự chú ý đặc biệt.

Mặt khác, lãi suất thấp hơn có lợi cho quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) trong việc giảm chi phí đi vay, thu hút nhiều nhà đầu tư mua.

Luo Minyi, phó giám đốc nghiên cứu của China Galaxy Securities Singapore, tin rằng khi chu kỳ lãi suất thay đổi và một lượng tiền lớn quay trở lại, REIT có vốn hóa thị trường lớn và bảng cân đối kế toán tốt sẽ được hưởng lợi.

BẮN CÁ

Bà gợi ý rằng các nhà đầu tư nên cân nhắc những S-REIT có giá cổ phiếu tụt hậu so với thị trường rộng lớn hơn nhưng có bảng cân đối kế toán tốt cũng như khả năng mua lại và mở rộng.

Cô ấy đề xuất CapitaLand Ascendas REIT và Frasers Logistics Commercial Trust, với giá mục tiêu lần lượt là 3,06 nhân dân tệ và 1,27 nhân dân tệ.

Việc giảm lãi suất dự kiến ​​sẽ đẩy giá cổ phiếu của S-REITs lên cao.

Bà chỉ ra rằng nếu lãi suất giảm và hạn chế chi phí đi vay tăng lên, điều đó sẽ đẩy giá cổ phiếu của hai quỹ này tăng lên. S-REIT. Tuy nhiên, nếu việc Cục Dự trữ Liên bang trì hoãn cắt giảm lãi suất dẫn đến kéo dài thời kỳ lãi suất cao và triển vọng kinh tế toàn cầu chậm lại, điều đó có thể ảnh hưởng đến tốc độ tăng giá thuê bất động sản và tỷ lệ lấp đầy.

Thứ Tư tuần trước (24 tháng 7), Cơ quan tiền tệ Singapore đã đưa ra thông báo bày tỏ ý định đơn giản hóa các yêu cầu về đòn bẩy của S-REIT, quy định rằng tỷ lệ thanh toán lãi suất của tất cả S-REIT phải ít nhất là 1,5 lần và tổng tỷ lệ đòn bẩy phải ít nhất là 1,5 lần.

BẮN CÁ

Các nhà phân tích thường tin rằng nếu các yêu cầu được thực hiện thì sẽ có lợi cho sự phát triển của các quỹ tín thác, đặc biệt là một số S-REIT lớn có đòn bẩy cao hơn. Yêu cầu đòn bẩy lỏng lẻo hơn này cũng sẽ cho phép quỹ tín thác có tính cạnh tranh cao hơn khi tìm cách mua lại.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền