Trung tâm Tin tức

Cựu đại diện thị trấn Manzhou Lin Li tặng đèn để hối lộ bầu cử "Lo ngại về phúc lợi công cộng" được giảm án treo và phạt 300.000 nhân dân tệ.

ngày phát hành:2024-01-11 14:56    Số lần nhấp chuột:53
29/07/2024 20:48

[Phóng viên Bao Jianxin/Kaohsiung Report] Lin Liwei, đại diện của thị trấn Manzhou ở huyện Pingtung, đang tìm cách tái tranh cử. Ông đã âm mưu với người ủng hộ mình là Lin Wenqing và bị nghi ngờ tặng đèn LED để hối lộ cuộc bầu cử. bị kết án một năm hai tháng tù vì vi phạm luật bầu cử và bãi nhiệm. Tuy nhiên, Chi nhánh Tòa án Tối cao Cao Hùng cho rằng hai người này đã quan tâm đến phúc lợi cộng đồng trong một thời gian dài và cả hai đều bị đình chỉ 4 năm. Mỗi người trong số họ phải nộp 300.000 Đài tệ cho kho bạc nhà nước.

BẮN CÁ

Bản án tuyên bố rằng vào cuối năm 2022, Lin Li, đại diện thị trấn Manzhou, huyện Pingtung, có ý định tái tranh cử (không được bầu) và đồng phạm Lin Wenqing là một cư dân và người ủng hộ "Cộng đồng Jiangshan Jingmeijing" của thị trấn, và cả hai đã âm mưu Dưới chiêu bài tặng đèn, anh ta bị nghi ngờ hối lộ cư dân cộng đồng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Li sau đó đã cung cấp 8 bộ đèn LED, thanh nối đất, dây điện và các vật dụng khác. Lin Wenqing đã tài trợ cho việc mua ống sắt và các vật liệu khác, đồng thời lắp đặt đèn trên dây điện trong sảnh cộng đồng. từ tháng 9 đến tháng 10 cùng năm, đồng thời di dời các hộp điện và các thiết bị khác của Công ty Taipower để cải thiện hệ thống chiếu sáng.

Tòa án quận Bình Đông cho rằng cả Shuanglin đều phủ nhận phạm tội và bị kết án 1 năm 2 tháng tù vì vi phạm luật bầu cử và bãi nhiệm. Họ cũng bị phạt 1,1 triệu nhân dân tệ. lao động và cả hai đều bị tước quyền công dân trong 4 năm. Tuy nhiên, cả hai đã kháng cáo.

Chi nhánh cấp cao Cao Hùng cho rằng các bị cáo không có tiền án tiền sự và từ lâu đã nhiệt tình với công việc cộng đồng, mức án không thay đổi và tất cả đều bị đình chỉ 4 năm. Mỗi người phải nộp phạt 300.000 Đài tệ. kho bạc nhà nước Họ vẫn có thể kháng cáo.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

據了解,陳平時對於政治時事相當熱衷,他還創立了2個臉書帳號輪流使用、經常在網路上針對時事留言。他當天在家看到憲法法庭針對國會擴權案的相關新聞,一時氣憤難耐,隨即跑到司法院的臉書,用2個臉書帳號先後留下恐嚇言論。

〔記者江志雄/宜蘭報導〕宜蘭縣蘇澳籍富申漁船,昨天下午4點多在距離蘇澳40浬外海域,被日本認定進入與那國島12浬違法捕撈,遭日本海上保安廳登檢,船上8名台籍船員被捕,送到石垣島調查,案發後由台灣駐那霸辦事處協助處理。

苗栗縣通霄警分局於今天上午9點17分許,接獲通報指台61線西濱快速公路南下128至129公里路段有一頭黑毛豬,派遣員警前往處理,並通報道路主管機關公路局。

金山警分局獲報後,第一時間派員前往現場拉起封鎖線,並進行交通疏導,避免後方車輛壅塞。

〔記者王冠仁、陳彩玲/台北報導〕針對國會擴權案,憲法法庭裁准相關法律在釋憲宣判前應暫停執行,抗議常客田山盛國不久後跑到司法院潑黑色液體、留下黑手印,還有網友跑到司法院的臉書留言,揚言要威脅大法官許宗力等人的人身安全。警方根據相關電磁紀錄,今天清晨循線逮到涉案的43歲陳姓保全員,下午將他移送台北地檢署複訊。陳姓保全員聲稱是因為一時氣憤不滿,才留言嗆聲,並沒真的要做出違法行為。



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền