Trung tâm Tin tức

Đặc điểm quốc tế: Trần kính không vỡ nhưng Harris sẽ khó có được công việc hàng đầu |

ngày phát hành:2024-04-21 18:07    Số lần nhấp chuột:61

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã nhận được đủ sự ủng hộ từ các đại diện của Đảng Dân chủ và quyết tâm đại diện cho Đảng Dân chủ và tranh cử vào Nhà Trắng. Sau khi Tổng thống đương nhiệm Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, Harris, người được bổ nhiệm vào thời điểm quan trọng, đã có quyền lực đến mức thậm chí còn vượt qua đối thủ Đảng Cộng hòa Trump. Liệu những người Mỹ từng đưa Tổng thống da đen đầu tiên Obama vào Nhà Trắng 16 năm trước giờ có làm nên lịch sử lần nữa và giúp Harris phá vỡ trần kính để trở thành nữ tổng thống da đen đầu tiên đạt tới đỉnh cao quyền lực?

Bà là nữ Bộ trưởng Tư pháp đầu tiên của California, Hoa Kỳ.

这项调查并未询问受访者,究竟愿意割让哪些领土,或割让多大面积。研究所称,受访者同意让步不等同于承认领土属于俄罗斯。“例如,有些人准备好接受部分领土的收复时程延后到未来较好的时间点。”

不仅如此,哥白尼机构总监布翁坦波说,过去13个月的温度与之前的记录相比有很大不同。

特朗普竞选团队总法律顾问沃灵顿称,哈里斯正在犯下“美国历史上最重大的竞选财务违法行为”。根据沃灵顿周二(23日)向选举委员会提交的投诉文件,特朗普方面主张拜登应退回竞选资金,而不是把钱交给哈里斯。文件指责哈里斯“明目张胆地抢钱”,并要求展开刑事调查。

拜登星期天宣布退出总统竞选,并点名哈里斯接替他成为民主党总统候选人。哈里斯竞选团队说,哈里斯在不到36个小时内,便获得多数民主党代表的支持承诺。根据美联社的非正式调查,有2538名民主党代表承诺支持哈里斯,远远超过候选人提名所需的1976票。

外交政策向来被视为拜登的强项之一。华盛顿智库战略与国际研究中心欧洲、俄罗斯和欧亚项目主任伯格曼告诉彭博社:“在拜登担任总统的最后五六个月里,外交政策将受到极大关注。这将成为他的政治遗产的核心部分之一。”

NỔ HŨ

Năm 2020, bà trở thành phó tổng thống đương nhiệm Biden và được bầu làm nữ phó tổng thống đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ. Bà cũng là phó tổng thống đầu tiên người gốc Phi và Ấn Độ tại Hoa Kỳ.

Sau khi Biden quyết định từ bỏ nỗ lực tái tranh cử, Harris, người được giao nhiệm vụ giúp Đảng Dân chủ giữ Nhà Trắng, nhận thấy rằng cô có thể có cơ hội leo lên vị trí dẫn đầu và trở thành người da đen đầu tiên nữ tổng thống Mỹ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền