Trung tâm Tin tức

Ngày 4 tháng 7 năm 2024 Bản tin Yonhap-1

ngày phát hành:2024-01-13 14:52    Số lần nhấp chuột:100

▲ Cuộc tranh luận kéo dài ở Hàn Quốc bước sang ngày thứ hai và dự luật gây tranh cãi có thể được biểu quyết vào buổi chiều

E-SPORT

Cuộc tranh luận kéo dài nổ ra sau khi đảng đối lập lớn nhất Hàn Quốc, Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đề xuất "Dự luật bổ nhiệm một công tố viên độc lập để tìm ra sự thật về cái chết của các binh sĩ Thủy quân lục chiến" (gọi tắt là "Công tố viên độc lập" Chae Act") tại phiên họp toàn thể của Quốc hội ngày 4. Nhập ngày thứ hai. Nếu quá trình quay phim kết thúc vào buổi chiều, 24 giờ sau khi bắt đầu, Quốc hội dự kiến ​​sẽ bỏ phiếu về dự luật.

▲Triều Tiên bị nghi ngờ khởi động lại công tác giáo dục tư tưởng cho du học sinh

Theo tin tức của Bộ Thống nhất Hàn Quốc ngày 3, Triều Tiên đã bắt đầu lại chương trình giáo dục tư tưởng cho sinh viên Triều Tiên ở nước ngoài sau 5 năm. Bộ Thống nhất đang hết sức chú ý đến tác động của động thái của Triều Tiên đối với sinh viên quốc tế. Để ngăn chặn tình trạng lỏng lẻo về tư tưởng của du học sinh, Triều Tiên thường xuyên triệu hồi du học sinh về Bình Nhưỡng và thực hiện giáo dục tư tưởng cho họ. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2020 khi dịch Covid-19 lan rộng, Triều Tiên đã ngừng giáo dục tư tưởng cho du học sinh do các biện pháp phong tỏa.

▲Bệnh nhân tại Bệnh viện Asan ở Seoul, Hàn Quốc sẽ biểu tình phản đối cộng đồng y tế

E-SPORT

Theo tin tức từ chính phủ Hàn Quốc và cộng đồng y tế vào ngày 4, ủy ban ứng phó khẩn cấp gồm các giáo sư tại Bệnh viện Seoul Asan ban đầu dự định đình chỉ các phòng khám trong một tuần bắt đầu từ ngày đó, nhưng sau đó đã hủy kế hoạch đình chỉ và thay vào đó giảm phạm vi công việc chủ yếu là chẩn đoán, điều trị bệnh nhân nặng và cấp cứu. Khi các bệnh viện lớn tiếp tục đình chỉ và hạn chế dịch vụ, hơn một nghìn bệnh nhân và người nhà từ 102 nhóm bệnh nhân trên cả nước sẽ tổ chức một cuộc biểu tình lớn ở Seoul vào ngày hôm đó để yêu cầu các bệnh viện cung cấp điều trị bình thường.

▲ Xuất khẩu thép của Hàn Quốc tiếp tục sụt giảm do “cuộc tấn công giá rẻ” của Trung Quốc

Dữ liệu do Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc công bố vào ngày 4 cho thấy xuất khẩu sản phẩm thép của Hàn Quốc bắt đầu giảm trong nửa cuối năm 2022, với mức giảm 21,1% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 9 năm 2022. Cùng năm đó, nó tiếp tục giảm ngoại trừ tháng 6, tháng 9 năm ngoái và tháng 1 năm nay. Xuất khẩu thép ì ạch cũng xuất hiện trong thương mại với Trung Quốc (Trung Quốc đại lục). Ngành này tin rằng lượng thép dư thừa của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ tiếp tục đổ ra thị trường nước ngoài và sự sụt giảm trong xuất khẩu thép của Hàn Quốc có thể còn tiếp tục trong thời gian dài. (Kết thúc)

延世大学世福兰斯医院已从上月27日起进入停诊状态,继首尔峨山医院之后,高丽大学医院、忠北大学医院也分别计划从12日和26日起停诊或限诊。在各大医院接连停诊限诊的情况下,来自全国102个患者团体的千余名患者和家属当天将在首尔举行大型集会,要求医院正常接诊。(完)

1972年 韩朝发表《七四共同声明》。《七四共同声明》是1972年7月4日韩国中央情报部部长李厚洛和朝鲜劳动党组织指导部部长金英柱共同签署的声明。该声明阐明韩朝自主、和平、民族大团结三大统一原则,并在板门店开通韩朝红十字会间的热线电话。

7月3日中午12时30分左右,位于韩国南部的庆尚南道巨济市东部面的双向三车道弯道上发生交通事故。图为事故现场。 韩联社/庆尚南道消防本部供图(图片严禁转载复制)

Vào ngày 4 tháng 7, tại phiên họp toàn thể của Quốc hội, một nghị sĩ đảng Dân chủ đã tổ chức một cuộc tranh luận kéo dài. Thông tấn xã Yonhap

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) Khép kín

Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền