Trung tâm Tin tức

Giá vàng đạt mức cao mới, nhà phân tích: Có thể tiếp tục tăng cao |

ngày phát hành:2024-01-31 05:08    Số lần nhấp chuột:201
E-SPORT

Giá vàng đạt mức cao kỷ lục khi hy vọng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cắt giảm lãi suất tăng lên và một số nhà giao dịch tăng cường đặt cược vào việc Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ lần thứ hai, nhưng các nhà phân tích kỳ vọng giá sẽ tiếp tục tăng.

Giá vàng giao ngay đã tăng lên 2.473,18 USD/ounce (khoảng 3.312,76 đô la Singapore) vào sáng thứ Tư (17 tháng 7), vượt mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào tháng 5.

Suy đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất là một trong những nguyên nhân khiến giá vàng tăng. Theo công cụ CME FedWatch, thị trường dự đoán việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trước cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9. Lãi suất thấp hơn sẽ làm giảm chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng, điều này có lợi cho vàng.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell cho biết hôm thứ Hai (15) rằng dữ liệu lạm phát gần đây khiến ông tin tưởng hơn rằng tốc độ tăng giá sẽ quay trở lại mục tiêu 2% của Fed một cách bền vững. Những bình luận này cho thấy việc cắt giảm lãi suất có thể sắp xảy ra. Các nhà giao dịch mong đợi hai lần cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong năm nay.

Ngoài ra, cuộc tấn công vào Trump cũng khiến giá vàng tăng cao. Các nhà đầu tư đang đánh giá khả năng Trump trở lại Nhà Trắng, với việc tấn công và bác bỏ vụ án hình sự có khả năng củng cố cơ hội thắng cử của ông.

E-SPORTGiá vàng đã tăng gần 20% từ đầu năm đến nay.

Nhìn chung, giá vàng đã tăng gần 20% từ đầu năm đến nay, chủ yếu là do hoạt động mua hàng quy mô lớn của các ngân hàng trung ương toàn cầu, nhu cầu mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc và nhu cầu tránh né trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị. Nhu cầu về tài sản bảo hiểm ngày càng tăng. Lượng nắm giữ ngày càng tăng trong các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) cũng khiến giá vàng tăng cao.

Ewa Manthey, chiến lược gia hàng hóa tại ING Group, phân tích rằng sự lạc quan về việc cắt giảm lãi suất đang hỗ trợ giá vàng. Ngoài ra, vàng dự kiến ​​sẽ duy trì đà tăng tốt trong điều kiện địa chính trị và kinh tế vĩ mô toàn cầu hiện nay, trong khi nhu cầu của ngân hàng trung ương sẽ tăng trưởng.

Zhao Shande, chiến lược gia cấp cao của quỹ giao dịch trao đổi (ETF) của Value Partners, cho biết: “Sự bất ổn về địa chính trị và nhu cầu của ngân hàng trung ương đã trở thành động lực chính thúc đẩy giá vàng trong thời gian tới. Chúng tôi tiếp tục. lạc quan về diễn biến của vàng trong nửa cuối năm 2024. Cuộc tấn công vào ứng cử viên tổng thống Mỹ Trump đã làm tăng đáng kể cơ hội đắc cử của ông ấy. Chúng tôi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ đẩy nhanh việc cắt giảm lãi suất và thực hiện các chính sách tiền tệ lỏng lẻo hơn của Mỹ. chính sách đối ngoại có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bất ổn địa chính trị toàn cầu và vàng dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi do nhu cầu trú ẩn an toàn suy yếu và đồng đô la Mỹ suy yếu, nó có thể tiếp tục tăng và có thể thách thức các mức cao lịch sử một lần nữa."

领涨亚太股市的是香港,闭市上扬2.59%,澳大利亚和上海分别上升0.89%和0.03%。

从个股来看,星和在Dare+计划的推动下,通过成本优化有望在第四季实现更高的利润率和收益。随着向轻资产运营成本模式的转变,公司或将大幅减少现有的常规资本支出,同时降低运营成本。预计公司在2024到2026财年的净利润复合年增长率为15%,股息收益率介于6%至7%。

新加坡产业发展商公会(REDAS)星期五(7月12日)举办REDAS房地产市场研讨会,邀请嘉宾分享对房地产市场的分析和展望。

经季节性调整,第二季经济环比增长0.4%,略高于第一季的0.3%。同时,贸工部将第一季预估经济增速由2.7%修正为3%。

Ông gợi ý rằng ngay cả khi giá vàng dự kiến ​​sẽ điều chỉnh vừa phải sau mỗi lần đột phá lên mức cao lịch sử, thì từ góc độ kỹ thuật, bất kỳ sự sụt giảm nào trên mức hỗ trợ mạnh mẽ 2.300 USD đều có thể mang lại cho các nhà đầu tư cơ hội mua tốt.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền