Trung tâm Tin tức

Thuế đến của khách du lịch quốc tế New Zealand tăng gấp ba lần |

ngày phát hành:2024-06-09 00:02    Số lần nhấp chuột:52

(Tin tức toàn diện về Wellington) Từ ngày 1 tháng 10, thuế nhập cảnh đối với du khách quốc tế đến New Zealand sẽ tăng từ 35 đô la New Zealand lên 100 đô la New Zealand (khoảng 81 đô la New Zealand).

Chính phủ New Zealand hôm thứ Ba (ngày 3 tháng 9) cho biết việc tăng thuế nhập cảnh là "để đảm bảo rằng khách du lịch đóng góp vào các dịch vụ công cộng và trải nghiệm chất lượng cao khi đến thăm New Zealand".

E-SPORT

Giống như nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới, New Zealand đang phải vật lộn với tác động của lượng lớn khách du lịch đến môi trường tự nhiên và bắt đầu thu thuế nhập cảnh 35 đô la New Zealand vào tháng 7 năm 2019. Nhưng điều này vẫn chưa đủ để trang trải các chi phí liên quan đến việc duy trì các điểm tham quan và cơ sở hạ tầng.

Chính phủ New Zealand cho biết, so với Úc và Vương quốc Anh, phí nhập cảnh do New Zealand áp đặt rất cạnh tranh, chỉ chiếm khoảng 3% chi phí đi lại của khách du lịch tại New Zealand. Vì vậy Chính phủ tin tưởng New Zealand sẽ tiếp tục là điểm đến du lịch hấp dẫn.

泽连斯基说,俄罗斯2022年入侵乌克兰,目的是要摧毁乌克兰。“然而,今天我们庆祝乌克兰第33个独立日。敌人把战争带到我们土地上。现在战争回到了他们的家乡。任何想在我们的土地上播种邪恶的人,都会在他们的领土上尝到恶果。这不是预测,不是幸灾乐祸,不是盲目的报复。这是正义。”

鲍威尔向与会的各国央行行长和经济学家说:“调整政策的时候到了,前进的方向是明确的,降息的时间和步伐将取决于即将发布的数据、不断变化的前景以及风险的平衡。”

向对手和盟友都征收高额关税是特朗普经济政策的关键组成部分。他也主张通过入口关税来增加政府的收入,从而可减少所得税。

Tuy nhiên, Hiệp hội Công nghiệp Du lịch New Zealand tin rằng mức phí cao hơn sẽ cản trở khách du lịch, đặc biệt khi ngành du lịch vẫn chưa phục hồi sau lệnh đóng cửa biên giới nghiêm ngặt được thực hiện trong đại dịch vi-rút Corona.

Dữ liệu do Cơ quan thống kê New Zealand công bố hôm thứ Ba cho thấy trong năm tính đến ngày 30 tháng 6, doanh thu xuất khẩu du lịch của New Zealand là 14,96 tỷ đô la New Zealand, giảm 5% so với trước khi xảy ra dịch bệnh vi-rút corona. số người bằng khoảng 80% so với trước khi biên giới bị đóng cửa.

E-SPORT

Chính phủ New Zealand gần đây cũng đã tăng phí cấp thị thực cho du khách và đề xuất tăng phí tại các sân bay nội địa. Giám đốc điều hành Sân bay New Zealand Moore tin rằng đây là một đòn giáng mạnh vào ngành du lịch, hàng không và các ngành liên quan khác đang nỗ lực thúc đẩy sự phục hồi kinh tế của New Zealand.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền