Trung tâm Tin tức

Lũ quét ở Yemen khiến 3 đập vỡ, ít nhất 24 người thiệt mạng |

ngày phát hành:2024-04-14 19:43    Số lần nhấp chuột:53

(Dubai Integrated News) Mưa lớn ở miền tây Yemen đã gây ra lũ quét và 3 con đập bị vỡ, khiến 24 người thiệt mạng và 17 người mất tích.

E-SPORT

Mưa lớn đã gây ra lở đất ở Yemen vào tối thứ Ba (27 tháng 8), phá hủy nhà cửa và cơ sở vật chất ở khu vực Marhan thuộc tỉnh Al-Mahwit, chôn vùi một số cư dân. Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Yemen đăng thông tin trên nền tảng mạng xã hội Lũ lụt ảnh hưởng đến hơn một nghìn gia đình và hàng chục ngôi nhà bị phá hủy.

Đài truyền hình Al-Masirah do lực lượng vũ trang Houthi do Iran hậu thuẫn kiểm soát dẫn lời các quan chức địa phương đưa tin rằng 16 người đã thiệt mạng ở tỉnh Mehvet, phía tây thủ đô Sanaa. "Lũ lụt khiến các con đường bị đóng cửa và đội cứu hộ phải mất vài giờ mới đến được khu vực thảm họa."

此外,太平洋岛国靠近重要的航运路线和横跨太平洋的通信电缆,同时拥有丰富的渔业资源和海底矿产,也加剧了大国间的竞争。

澳洲环境部长普利伯塞克说,这个宏伟的项目是决定一代人命运的基础设施,它将是全球最大的太阳能发电区,并预示着澳洲将成为全球绿色能源领导者。

布林肯在离开卡塔尔首都多哈前说道:“每过一天,就会有更多坏事发生在不该承受的好人身上……这必须在未来几天完成,我们将尽一切可能让它越过终点线。”

Bản tin truyền hình không đề cập đến vụ vỡ đập mà Liên Hợp Quốc cho biết là trường hợp này.

E-SPORT

Trong tuần qua, mưa lớn ở các tỉnh vùng cao cũng ảnh hưởng đến tỉnh Hodeida, nằm ở rìa Biển Đỏ. Tại thị trấn Hays do chính phủ kiểm soát, nạn nhân thảm họa Ahmed Suleiman nói với AFP: "Lũ lụt đã cuốn trôi nhà cửa, gia súc và tất cả đồ đạc của chúng tôi".

Các khu vực miền núi phía tây của Yemen thường hứng chịu lượng mưa lớn theo mùa. Theo thống kê của Liên hợp quốc, lũ quét đã giết chết 60 người kể từ cuối tháng 7 và ảnh hưởng đến khoảng 268.000 người trên khắp Yemen.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền