Trung tâm Tin tức

Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ: Putin thao túng Trump |

ngày phát hành:2024-04-26 07:31    Số lần nhấp chuột:172

(Washington, AFP) Cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ Trump, McMaster, cho biết trong một cuốn sách mới rằng bất chấp sự can thiệp của Nga vào các cuộc bầu cử dân chủ của Mỹ, Trump đã phớt lờ sự phản đối của các nhân viên và tiếp tục làm việc trong nhiệm kỳ của mình. duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

E-SPORTE-SPORT

The Wall Street Journal trích dẫn đoạn hồi ký của McMaster cho biết ông đã nói với vợ vào tháng 3 năm 2018: “Sau hơn một năm làm công việc này, tôi vẫn không thể hiểu được thái độ của Putin đối với sự kiểm soát của Trump”.

McMaster nhậm chức vào tháng 2 năm 2017. Ông tiết lộ rằng rất khó để thảo luận về Putin và Nga với Trump ngay từ đầu, vì tổng thống liên kết tất cả các chủ đề liên quan đến Nga với cuộc điều tra của FBI về sự can thiệp của Moscow vào cuộc bầu cử năm 2016 và những tương tác có thể xảy ra với chiến dịch tranh cử của Trump, và cuộc điều tra này kéo dài cả cuộc điều tra của Trump. toàn bộ nhiệm kỳ tổng thống.

据日本当局星期四(8月29日)汇总的灾情,九州大分县等多地可能出现河流泛滥,当局向一些地区发布了“紧急安全确保”信息。在大分县的由布市和宇佐市,河流水位自早上就已处于危险水位,当局下令3万2845户家庭紧急疏散。

杰哈德周四稍晚时发声明证实,属下武装派别圣城旅高级指挥官贾比尔(Muhammad Jabber,又名Abu Shujaa)当天与以军战斗后阵亡。以当局说,此人参与策划和指挥多起恐怖袭击。

斯塔默7月初赢得大选后领导工党上台执政,决心打击本国日益猖獗的极右翼势力,但在生活成本危机和公共服务恶化的紧迫挑战下,这项任务变得更加艰巨。

McMaster cho rằng Trump quá tự tin trong những ngày đầu cầm quyền, ông đã cố gắng cải thiện quan hệ với Nga bằng cách thiết lập mối quan hệ cá nhân với Putin, nhưng Putin đã lợi dụng sự phù phiếm và thiếu cảm giác an toàn của Trump, tâng bốc Trump bằng những lời lẽ ngọt ngào và thao túng Trump vào lòng bàn tay.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền