Trung tâm Tin tức

Hàng chục nghìn công nhân ngành khách sạn đình công trong dịp cuối tuần Ngày Lao động Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-15 15:43    Số lần nhấp chuột:196

(Tin tức toàn diện về New York) Khoảng 10.000 nhân viên ngành khách sạn ở Hoa Kỳ đã đình công vào dịp cuối tuần của Ngày lễ Lao động, yêu cầu tăng lương và bổ sung thêm nhân lực.

Nhân viên tham gia cuộc đình công đến từ 25 khách sạn ở 8 thành phố bao gồm Boston, San Francisco và Honolulu. Một số chuỗi khách sạn nổi tiếng bao gồm Marriott, Hilton, Hyatt và Sheraton bị ảnh hưởng.

Unite Here, hiệp hội ngành khách sạn Hoa Kỳ, đã đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) cho biết nhiều khách sạn đã cắt giảm nhân sự và giảm dịch vụ khách hàng trong thời kỳ dịch virus corona, nhưng sau đó không khôi phục lại, dẫn đến nhân viên thất nghiệp và thu nhập giảm. Hiện nay ngành khách sạn đang đạt lợi nhuận kỷ lục, nhiều khách sạn vẫn chưa khôi phục được các dịch vụ tiêu chuẩn mà khách hàng xứng đáng được hưởng, chẳng hạn như dọn phòng hàng ngày và dịch vụ ăn uống tại phòng. "Tiền công nhân kiếm được không đủ nuôi gia đình."

Công đoàn cũng chỉ ra rằng nhân viên khách sạn rất chặt chẽ và ban quản lý thường phân công ba nhân viên làm công việc của bốn người. Điều này khiến nhân viên căng thẳng và tập trung vào tốc độ hơn là dịch vụ.

Thứ Hai (ngày 2) là ngày lễ Lao động ở Hoa Kỳ. Tổng số chuyến du lịch nội địa trong kỳ nghỉ Lễ Lao động tăng 9% so với năm ngoái, theo dữ liệu đặt chỗ từ tập đoàn ô tô AAA. Cơ quan An ninh Giao thông Vận tải Hoa Kỳ cho biết, từ đầu kỳ nghỉ Lễ Lao động cho đến thứ Tư (4), có tới 17 triệu hành khách dự định đi máy bay.

8月盂兰盆节前后,为防备地震和台风,日本掀起囤积大米恐慌潮,导致各大超市出现大米断货。但是,这并非日本大米短缺的真正原因。因为,在那之前的6月份,日本农业部就已发现今年的米粮产量比去年同期少了20%。日本各报引述以上官方消息,认为背后的原因是受到了2023年热浪的影响。而且,那之后发生的台风也冲击了秋季收成。

巴勒斯坦官员说,以军行动导致至少九人死亡、11人受伤。巴勒斯坦红新月会则说有至少10人死亡、15人受伤。以军称击毙了九名巴勒斯坦恐怖分子,并指反恐行动还在继续。

珊珊最大瞬间风速每秒70公尺,在日本气象分类中属超级强台风。当局指出,“受影响地区这两天会出现破纪录的风暴潮,以及创纪录的暴雨。”台风移动缓慢,在同一地点暴风暴雨持续,发生灾害的危险性上升。

这批由朝鲜第二经济委员会所属多家军工企业生产的火箭炮武器系统,在机动性和打击能力方面实现技术更新。

xỔ số

哈里斯说,病毒“也不是通过空气、远距离传播的”。她说:“需要更多的研究来充分了解它传播的方式。”



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền