Trung tâm Tin tức

Ngoại trưởng Ukraine: Đồng minh lo ngại tình hình leo thang, vấn đề lớn nhất trong cuộc chiến với Nga Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-11 08:00    Số lần nhấp chuột:177

(Tin tức toàn diện Kiev) Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Kuleba cho biết các đồng minh phương Tây ngại phê duyệt các chính sách mới hỗ trợ Ukraine vì họ lo ngại tình hình leo thang. Ông mô tả đây là vấn đề lớn nhất Ukraine phải đối mặt trong cuộc chiến với Nga.

Khi Kuleba gặp Ngoại trưởng Ba Lan Sikorski tại thành phố Orr của Ba Lan vào thứ Tư (28 tháng 8), ông nói rằng kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine, vấn đề lớn nhất mà Ukraine phải đối mặt là lo ngại tình hình có thể leo thang. những lo ngại như vậy chi phối quá trình ra quyết định của các đồng minh của Ukraine. "Hầu hết các đối tác của chúng tôi ngại thảo luận về tương lai của Nga... Điều này rất đáng lo ngại vì chúng tôi không thể phát triển chiến lược mà không nói về tương lai của các nguồn đe dọa."

乌克兰总理什米哈尔说,全国有15个地区的民用基础设施遭破坏。俄罗斯国防部则宣称,击毁了用于支持乌克兰国防工业的能源基础设施。

哈马斯高官哈姆丹接受哈马斯的阿克萨电视台采访时说:“我们不会接受有关撤回7月2日同意的内容或新条件的讨论。”

E-SPORT

警方说,有四人受困冰下,其中两人被救起,一人在现场宣告不治,另一人被直升机送往医院,情况稳定。

金正恩指示,无论从世界军事科学的趋势,还是从战场上的战斗经验来看,研发不同类型的无人机并不断提高其战斗性能,是战争准备的重要部分。

澳洲工会对新法律表示欢迎,认为这可让员工在工作与生活之间取得平衡。

Ukraine phụ thuộc nhiều vào phương Tây viện trợ trong chiến tranh. Ngoại trưởng Nga Lavrov hôm thứ Ba (27) cho rằng phương Tây đang đùa với lửa khi xem xét cho phép Kiev sử dụng vũ khí tầm xa để tấn công lãnh thổ Nga, đồng thời cảnh báo Thế chiến III sẽ không chỉ giới hạn ở châu Âu.

NATO đã đưa ra tuyên bố sau cuộc họp theo yêu cầu của Ukraine hôm thứ Tư, lên án các cuộc tấn công "bừa bãi" gần đây của Nga vào Ukraine và nhắc lại rằng nước này sẽ tăng cường hỗ trợ quân sự cho Ukraine.

Quân đội Nga đã tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào các cơ sở năng lượng của Ukraine vào thứ Hai và thứ Ba, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng. Tổng thư ký NATO Stoltenberg nhấn mạnh trong tuyên bố: "Chúng ta phải tiếp tục cung cấp cho Ukraine các thiết bị và đạn dược cần thiết để chống lại sự xâm lược của Nga. Điều này rất quan trọng để Ukraine duy trì khả năng chiến đấu của mình."

Pháp trích dẫn các nguồn ngoại giao Hãng tin này đưa tin rằng một số quốc gia thành viên NATO đã kêu gọi tại cuộc họp dỡ bỏ các hạn chế đối với việc quân đội Ukraine sử dụng vũ khí phương Tây, đặc biệt là tên lửa tầm xa, để giúp Ukraine phòng thủ tốt hơn trước các cuộc tấn công chết người.

Hiện tại, các hoạt động quân sự của quân đội Ukraine chống lại tỉnh Kursk ở biên giới Nga vẫn đang tiếp tục. Phó Giám đốc CIA Cohen hôm thứ Tư cho biết hoạt động quân sự có khả năng thay đổi tình hình trong cuộc xung đột, nhưng tác động vẫn chưa rõ ràng. Ông tin rằng quân đội Nga sẽ cố gắng chiếm lại khu vực Kuzhou do quân đội Ukraine kiểm soát và dự kiến ​​đây sẽ là một trận chiến khó khăn.

Ngoài ra, Bộ Ngoại giao Nga hôm thứ Tư đã thông báo rằng 92 công dân Mỹ sẽ bị cấm nhập cảnh vào Nga như một phản ứng đối với chính sách chống Nga của Hoa Kỳ. Danh sách này bao gồm nhiều nhà báo, công tố viên nhà nước, nhân viên của các công ty công nghiệp quốc phòng Hoa Kỳ, giáo sư đại học, v.v.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền