Trung tâm Tin tức

STI giảm 0,53%, bị chứng khoán Mỹ kéo xuống qua đêm |

ngày phát hành:2024-04-18 18:29    Số lần nhấp chuột:98

Do bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm của chứng khoán Mỹ chỉ sau một đêm, chỉ số Straits Times Index của Singapore đã giảm 18,41 điểm, tương đương 0,53%, vào thứ Năm (18 tháng 7), đóng cửa ở mức 3.471,16 điểm.

E-SPORT

Các thị trường chứng khoán mở cửa khác ở Châu Á-Thái Bình Dương giảm nhiều hơn tăng. Nhật Bản giảm 2,51%, thành tích yếu nhất; Đài Loan và Seoul lần lượt giảm 1,56% và 0,68%; Sydney và Kuala Lumpur lần lượt giảm 0,27% và 0,13%; .

Liu Yuhang, nhà môi giới chứng khoán cấp cao tại Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng hiệu quả hoạt động của nhiều công ty sản xuất chip của Mỹ không đạt kỳ vọng, khiến chỉ số Nasdaq giảm mạnh chỉ sau một đêm. Tâm lý thị trường tiêu cực lan sang thị trường châu Á - Thái Bình Dương và các thị trường trong nước, khiến hoạt động kinh doanh chênh lệch giá diễn ra trên STI, vốn đã bị kẹt ở mức 3.500 điểm trong nhiều ngày. Trong chỉ số, nhóm DBS (DBS) chiếm tỷ trọng tương đối cao đã cho tín hiệu suy giảm kỹ thuật. Tuy nhiên, niềm tin đầu tư bất động sản vẫn mạnh trong bối cảnh kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9 sẽ giúp chỉ số giữ vững mốc 3.400 điểm.

Ngoài ra, với sự gia tăng của vận tải đường biển và tắc nghẽn cảng, ông cũng lạc quan về cổ phiếu liên quan đến vận tải. "Tác động lan tỏa của việc tăng cước vận tải đường biển cũng mang lại lợi ích cho các công ty vận tải hàng không."

Thị trường chứng khoán cũng bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp của Ngân hàng Nhật Bản vào tỷ giá hối đoái đồng yên

Wang Binni, giám đốc đào tạo phân tích kỹ thuật tại Taiyuan. , cho biết, ngoài tác động của thị trường chứng khoán Mỹ tới thị trường chứng khoán Singapore, Ngân hàng Nhật Bản có thể can thiệp tỷ giá sẽ làm đồng yên tăng giá. Điều này sẽ cho phép số tiền đầu tư bằng cách vay đồng Yên Nhật quay trở lại Nhật Bản để trả các khoản vay, điều này sẽ có tác động đến thị trường chứng khoán toàn cầu.

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1,22 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 1,12 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 277 mã tăng giá và 285 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, có 17 cổ phiếu giảm giá, 8 cổ phiếu tăng giá và 5 cổ phiếu đứng giá.

Các mã giảm mạnh nhất là Yangzijiang Shipbuilding và Jardine Matheson, giảm lần lượt 2,89% và 2,09%, đóng cửa ở mức 2,35 nhân dân tệ và 36,04 đô la Mỹ.

Viễn thông và Đồ uống Thái có mức tăng lớn nhất.

Cổ phiếu tăng mạnh nhất là Singtel và Thai Beverage tăng 1,32%, đóng cửa ở mức 3,06 nhân dân tệ;

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Keppel Ltd và Sojitz Corporation đã ký một biên bản ghi nhớ để cùng phát triển một loạt dự án tái chế tài nguyên và năng lượng sinh học, đồng thời đầu tư và vận hành để hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giải pháp của. Sự hợp tác này cũng tìm cách tận dụng công nghệ năng lượng như một dịch vụ (EaaS) và các giải pháp độc quyền của Keppel để phục vụ các doanh nghiệp do Tập đoàn Sojitz điều hành. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 6,66 nhân dân tệ, giảm 0,6%.

看到这条新闻后,不由想到最近友人分享他陷入骗局一事,不论有关当局和机构如何加强防范,骗子总有更加“新颖”的伎俩来下手。

全球每天大约发生2200次网络攻击,背后黑手便是黑客。其实,在网络安全领域,与黑客较量的不仅是防御者,还有另一拨攻击者,他们赶在黑客攻击这些漏洞前先攻破它并修复,被称为“白帽黑客”(White Hat)。

SATS Group (SATS) đã đưa ra tuyên bố rằng nhóm đã thiết lập quan hệ đối tác với Mitsui & Co của Nhật Bản để phát triển các doanh nghiệp bán lẻ và thực phẩm. Sự hợp tác này sẽ đầu tư 36,4 triệu nhân dân tệ để tài trợ cho sự phát triển kinh doanh của bốn công ty thực phẩm của tập đoàn. Giá cổ phiếu của nhóm đóng cửa ở mức 3,26 nhân dân tệ, giảm 0,31%.

Winking Studios thông báo rằng khoản đầu tư vào công ty con do họ sở hữu hoàn toàn ở Thượng Hải đã tăng từ 100,2 triệu RMB (khoảng 18,5 triệu đô la Singapore) trước đó lên 209,2 triệu RMB . Các quỹ đầu tư có nguồn gốc nội bộ và dự kiến ​​sẽ không có tác động đáng kể đến tài sản hữu hình ròng và thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty tính đến cuối năm nay. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,295 nhân dân tệ.

Mary Chia Holdings thông báo rằng vào ngày 17 tháng 7, công ty đã thành lập một liên doanh tại Hồng Kông với Hong Kong Choi International để phát triển các viên nang năng lượng và sản phẩm y tế tại Singapore, Hồng Kông và khuyến mãi sản phẩm làm đẹp. . Bên trước nắm giữ 80% cổ phần trong liên doanh và bên sau nắm giữ 20%. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 4,76% xuống 0,02 nhân dân tệ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền