Trung tâm Tin tức

Chủ tịch Wang Fushun cũng là cố vấn tài chính cấp cao cho kế hoạch mua lại Bảo hiểm Thu nhập của Allianz: Ông đã tự nguyện tái sử dụng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-14 00:04    Số lần nhấp chuột:189

Để phản hồi việc Bảo hiểm Thu nhập bổ nhiệm Morgan Stanley làm cố vấn tài chính cho kế hoạch mua lại Allianz và Chủ tịch Bảo hiểm Thu nhập Wang Fushun cũng là giám đốc điều hành cấp cao của Morgan Stanley, Bảo hiểm Thu nhập đã làm rõ rằng Wang Fushun đã rút lại quyết định tham gia trong cuộc hẹn này.

E-SPORT

Kể từ khi gã khổng lồ dịch vụ tài chính Allianz của Đức thông báo vào thứ Tư tuần trước (17 tháng 7) rằng họ đã chào bán 1,5 tỷ euro (khoảng 2,2 tỷ đô la Singapore), họ có kế hoạch mua ít nhất 51% cổ phần của Bảo hiểm Thu nhập, nhằm mục đích Sau khi tăng tốc tăng trưởng và thành lập một "công ty bảo hiểm toàn diện có tính cạnh tranh mạnh mẽ", nhiều người trong ngành báo cáo rằng điều này trái với mục đích xã hội ban đầu của Bảo hiểm Thu nhập.

Sau đó, tranh cãi xung quanh việc mua lại tiếp tục nảy sinh. Những tranh chấp mới nổi bao gồm Bảo hiểm Thu nhập bổ nhiệm Morgan Stanley làm cố vấn tài chính cho thương vụ mua lại này, Chủ tịch Bảo hiểm Thu nhập Wang Fushun cũng làm việc tại Morgan Stanley và là giám đốc điều hành cấp cao của Morgan Stanley.

Bảo hiểm Thu nhập chỉ ra rằng với tư cách là giám đốc điều hành cấp cao của Morgan Stanley, Chủ tịch Wang Fushun tránh tham gia vào quyết định bổ nhiệm cố vấn tài chính của ban giám đốc. (do NTUC cung cấp) Wang Fushun tự nguyện rút lui khỏi việc bổ nhiệm Morgan Stanley

Wang Fushun đã làm việc tại Morgan Stanley hơn 20 năm và hiện là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mảng kinh doanh Đông Nam Á của công ty.

Bảo hiểm Thu nhập đã đưa ra thông báo làm rõ vào đầu giờ thứ Bảy (27) rằng Wang Fashun, với tư cách là giám đốc điều hành cấp cao của Morgan Stanley, đã rút lui khỏi quyết định bổ nhiệm Morgan Stanley của ban giám đốc.

Bảo hiểm Thu nhập cho biết: "Morgan Stanley được bổ nhiệm làm cố vấn tài chính của Bảo hiểm Thu nhập sau một quá trình lựa chọn cẩn thận. Họ được bổ nhiệm dựa trên kinh nghiệm của họ trong các giao dịch bảo hiểm, kinh nghiệm của nhóm giao dịch và sự hiểu biết sâu sắc về Bảo hiểm Thu nhập. ”

Bảo hiểm Thu nhập cũng chỉ ra rằng quyết định bổ nhiệm Morgan Stanley trước tiên đã được ủy ban kiểm toán xem xét và sau đó được toàn thể ban giám đốc phê duyệt.

Công ty chỉ ra rằng không có giám đốc Bảo hiểm Thu nhập nào có liên quan đến người đề xuất Allianz và tất cả các giám đốc đều được coi là độc lập trong việc đề xuất đề xuất này.

拉詹特兰(Ramesh Rajentheran)是本地医疗科技起步公司MiyaHealth的联合创始人兼首席执行官。2018年,拉詹特兰的前妻突然去世,医疗保险未能提供帮助的原因之一是保险依赖人工处理,而人总会犯错。

他说:“当时我还在日本读高中,接到美国化学银行(Chemical Bank,现为摩根大通)的邀请,去面试夜班数据中心操作员。我跟老师谈了这件事,但他们都没听说过化学银行。”

50岁的杨蓉不仅是蕊月子产康中心的创始人,也是中医养生美容公司家乐集团的创始人。她对女性的心理和生理健康非常关切,并通过自身的经验和感受,设计了独特的月子中心概念和服务。

E-SPORT

金字品牌奖筹委会主席周丽青指出,科技全面改变人们的生活,品牌必须与时俱进,紧跟时代的步伐。“我们关注那些利用科技大胆走出舒适区的品牌,他们以新颖而有影响力的方式建立有意义的联系、增强个性化体验、与受众建立信任,并促进可持续发展。”

安联是德国最大保险公司,也是全球最大金融服务集团之一,在近70个国家拥有约1亿2500万个人和企业客户。它在2023年所占的新加坡市场份额仅约2.1%,在本地有129名全职员工。

老虎证券市场策略师黄佳仁认为,新加坡股市近期上涨宽度增加,海指牛市趋势不变。同时,市场对美联储今年降息次数的预期由一次增加至三次。对在9月降息的可能也从此前的70%增加至90%,并预计将在11月和12月再各降一次。这让那些对利率敏感的中小型股票和房地产投资信托收益。在银行股没有大幅下滑的情况下,指数应重回3500点以上。

Hội đồng quản trị của Bảo hiểm Thu nhập bao gồm 12 giám đốc, trong đó có 10 giám đốc độc lập và được lãnh đạo bởi một giám đốc độc lập chính. Ở giai đoạn đầu của kế hoạch mua lại, hội đồng quản trị đã thành lập một ban chỉ đạo, với chủ tịch và hầu hết các thành viên là giám đốc độc lập, chịu trách nhiệm đảm bảo rằng lợi ích của các chủ hợp đồng và cổ đông thiểu số được xem xét và đưa ra khuyến nghị cho toàn bộ ban giám đốc.

"Để đáp ứng các tiêu chuẩn quản trị doanh nghiệp tốt, hội đồng quản trị sẽ thành lập một ủy ban độc lập do giám đốc độc lập chính làm chủ tịch và bao gồm toàn bộ các giám đốc độc lập để lựa chọn và chỉ định một cố vấn tài chính độc lập."

Cố vấn tài chính độc lập, có trách nhiệm tách biệt với Morgan Stanley, cố vấn tài chính chịu trách nhiệm về việc mua lại, sẽ chịu trách nhiệm đề xuất trong một tài liệu toàn diện về việc hội đồng quản trị nên khuyến nghị các cổ đông chấp nhận hay từ chối lời đề nghị.

Cựu Chủ tịch Thu nhập Chen Zhujie: Giao dịch này là "vi phạm thiện chí"

Trước đó, NTUC Enterprise đã làm rõ vào thứ Năm (25) rằng sau khi hoàn tất việc mua lại, họ vẫn sẽ là cổ đông lớn của Bảo hiểm Thu nhập. Cung cấp sản phẩm có giá rất cạnh tranh cho người thu nhập thấp.

Tuy nhiên, cựu chủ tịch Thu nhập Chen Zhujie nói rằng giao dịch này là "vi phạm thiện chí" vì khi NTUC Income chuyển từ hợp tác xã thành doanh nghiệp hai năm trước, Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC đã hứa rằng vẫn là cổ đông lớn của công ty mới.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền