Trung tâm Tin tức

Mỹ ra lệnh kiểm tra ghế buồng lái Boeing Dreamliner Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-07 07:45    Số lần nhấp chuột:105
E-SPORT

(Tin tức toàn diện về Washington) Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ đã ra lệnh kiểm tra chiếc Boeing 787 "Dreamliner" vào thứ Hai (19 tháng 8). Chỉ thị này được đưa ra sau khi có nhiều báo cáo về việc vô tình di chuyển ghế trong buồng lái làm gián đoạn các chuyến bay ngày càng gia tăng.

Vào tháng 3 năm nay, một chiếc Boeing 787 Dreamliner của LATAM Airlines đã gặp một vụ tai nạn kinh hoàng liên quan đến việc giảm độ cao đột ngột ở độ cao lớn, khiến hơn 50 hành khách bị thương.

世卫组织于8月14日宣布,非洲爆发的猴痘疫情已构成“国际关注的突发公共卫生事件”,这是世卫两年内第二次做出这样的宣布。

乌克兰总统泽连斯基同日说,自对库州发起军事行动以来,乌军已控制俄罗斯的92个村镇,总面积超过1250平方公里。

民主党驳回共和党的指责,指共和党虽然拿出了堆积如山的文件,却没有实质内容。

美航管局指出,造成飞机俯冲的明显原因是机长座椅在无指令的情况下移动,导致自动驾驶仪断开。当局至今已收到五起关于787客机机长和副机长座椅出现类似问题的报告。最近一起事件发生在6月份;两起仍在调查中。

刚在8月8日,一名朝鲜人就越过汉江入海口的韩朝共用水域投诚韩国。

监控录像显示,一名看来50多岁的男子背着一个蓝色大背包,沿着特拉维夫南部的莱希路行走,背包突然爆炸,男子当场被炸死,附近一人受伤。

FAA chỉ ra rằng nguyên nhân rõ ràng khiến máy bay lao xuống là do ghế của cơ trưởng di chuyển mà không có hướng dẫn, khiến chế độ lái tự động bị ngắt kết nối. Các nhà chức trách cho đến nay đã nhận được 5 báo cáo về vấn đề tương tự với ghế cơ trưởng và phi công phụ trên máy bay 787. Vụ việc gần đây nhất xảy ra vào tháng 6; cả hai vẫn đang được điều tra.

FAA tuyên bố rằng việc ghế chuyển động bất ngờ có thể khiến máy bay hạ độ cao nhanh chóng và gây thương tích nghiêm trọng cho hành khách và phi hành đoàn.

Chỉ thị của FAA dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến 158 máy bay được đăng ký tại Hoa Kỳ, với tổng số 737 máy bay bị ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Boeing đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận. Nhưng họ cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng họ đã dừng các chuyến bay thử nghiệm của máy bay chở khách 777-9 đang chờ chứng nhận vì trong quá trình bảo trì, họ phát hiện ra một bộ phận giữa động cơ và cấu trúc máy bay không hoạt động bình thường.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền