Trung tâm Tin tức

Chính phủ Anh hạn chế số lượng sinh viên nước ngoài và nhiều trường đại học đang gặp khó khăn về tài chính |

ngày phát hành:2024-02-21 23:48    Số lần nhấp chuột:81

(AFP, London) Liên minh các trường đại học Vương quốc Anh cho biết kể từ khi chính phủ thực hiện các hạn chế về thị thực đối với sinh viên quốc tế, tất cả các trường đại học ở Anh đều cảm thấy áp lực tài chính rất lớn. Họ kêu gọi chính quyền tăng học phí để bù đắp thâm hụt tài chính ngày càng tăng.

Mapstone, Chủ tịch Hiệp hội các trường đại học Vương quốc Anh (UUK), đại diện cho 141 cơ sở giáo dục đại học ở Vương quốc Anh, cho biết: "Bây giờ các trường đại học lớn chỉ có một lựa chọn: hoặc để hệ thống giáo dục đại học xuất sắc và có khả năng cạnh tranh toàn cầu suy thoái. Hoặc hãy cùng nhau hành động."

Theo báo cáo nghiên cứu của Hạ viện Anh, tổng doanh thu của ngành giáo dục đại học Anh trong năm học 2022-2023 là hơn 50 tỷ bảng Anh (khoảng 85,5 đô la Singapore) một chút tỷ đồng) Từ học phí và trợ cấp của chính phủ.

Học phí của sinh viên quốc tế là nguồn thu quan trọng của nhiều trường cao đẳng và đại học. Tuy nhiên, kể từ khi chính phủ Sunak chính thức thực hiện hạn chế thị thực đối với sinh viên quốc tế vào tháng 5 năm 2023, hủy bỏ ưu đãi dành cho sinh viên quốc tế mang theo người nhà, ngoại trừ sinh viên sau đại học và sinh viên quốc tế nhận học bổng chính phủ, số lượng sinh viên quốc tế chọn học tại Sunak đã tăng lên đáng kể. VN đã bắt đầu giảm đáng kể.

政府也恢复之前的规定,禁止在失业率为6%或更高的地区雇用新临时外国工人从事低薪工作。低薪工作许可证的发放期限也将从两年缩短至一年,但少数较难找到工人的行业则可豁免,包括农业、医疗保健和建筑业。

他说,与冠病疫情暴发前相比,目前在澳洲大学就读的留学生人数增加约10%,在私立职业和培训机构就读的留学生人数也增加约50%。

78岁的特朗普在密歇根州底特律向国民警卫队协会发表讲话时辩称,撤军的“耻辱”摧毁了美国的信誉,是“哈里斯(和)拜登造成的”。他宣称:“当我上任时……我会让每一个与阿富汗灾难有关的高级官员的辞呈在就职日中午摆在我的办公桌上。”

法国检方当天延长杜罗夫的拘押期直到星期三。

E-SPORT

Dữ liệu chính thức cho thấy trong 4 tháng đầu năm 2024, các trường cao đẳng và đại học nhận được ít hơn 30.000 đơn đăng ký của sinh viên quốc tế so với cùng kỳ năm ngoái.

Các trường đại học lớn ở Anh gần đây đã phàn nàn với chính quyền về tình hình tài chính ngày càng eo hẹp của họ, lo ngại không đủ kinh phí sẽ buộc họ phải cắt giảm các khóa học, thậm chí một số trường đại học có nguy cơ phá sản.

E-SPORT

Mapstone kêu gọi chính phủ tăng cường đầu tư và hỗ trợ cho các trường đại học để đảm bảo rằng Vương quốc Anh tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn giảng dạy và nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Bà cho biết, thâm hụt giảng dạy ở các trường đại học hiện nay là 1,7 tỷ bảng, và thâm hụt nghiên cứu là 5 tỷ bảng.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền