Trung tâm Tin tức

Úc có kế hoạch cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-28 15:00    Số lần nhấp chuột:113
E-SPORT

(Tin tức toàn diện Sydney) Thủ tướng Úc Albanese cho biết Úc sẽ cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội. Ông cam kết sẽ giúp trẻ em tránh xa các thiết bị điện tử và tham gia nhiều môn thể thao hơn.

Albanese tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Australian Broadcasting Corporation (ABC) vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9) rằng chính phủ sẽ đề xuất một dự luật liên bang nhằm ngăn chặn trẻ em tiếp xúc với mạng xã hội trong năm nay. Chính quyền vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. để đăng nhập vào Facebook, Instagram và TikTok, giới hạn độ tuổi tối thiểu dự kiến ​​​​là từ 14 đến 16 tuổi và ưu tiên cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Anh ấy nói: "Tôi hy vọng rằng trẻ em sẽ bỏ các thiết bị điện tử xuống và ra ngoài trời chơi bóng đá, bơi lội và quần vợt. Chúng tôi muốn các em tiếp xúc với người thật và trải nghiệm những trải nghiệm thực tế, bởi vì chúng tôi biết rằng phương tiện truyền thông xã hội đang gây hại cho xã hội."

Tuy nhiên, một số nhà phân tích đặt câu hỏi liệu việc đặt giới hạn độ tuổi truy cập Internet có khả thi về mặt kỹ thuật hay không. Murray, phó giáo sư tại Khoa Máy tính và Công nghệ thông tin tại Đại học Melbourne, cho biết: "Chúng tôi biết rằng các phương pháp xác minh độ tuổi hiện tại không đáng tin cậy, quá dễ bị phá vỡ và có thể xâm phạm quyền riêng tư của người dùng."

据悉,检方的指控主要围绕在2018年3月泰国易斯达航空创办人、前国会议员李相稷获委为中小风险振兴工团理事长的任命上,认为这与文在寅的前女婿徐某同年7月在易斯达航空获得高管职位有关。

普京星期一(9月2日)在西伯利亚一所中学出席活动时说:“敌军并没有实现他们为自己设定的主要任务,即阻止我们在乌东顿巴斯的进攻……我军正以很久未有过的速度取得进展。”

爱丽舍宫官员透露,马克龙星期一还将会见法国两位前总统奥朗德和萨科齐,预计未来数天就会宣布新总理人选。

E-SPORT

美国酒店业工会Unite Here星期天(9月1日)发声明说,许多酒店在冠病疫情期间削减员工和减少客户服务,过后却没有恢复,导致员工失业和收入减少。现在酒店业正在赚取创纪录的利润,但许多酒店仍未恢复客人应得的标准服务,如每日打扫客房和客房餐饮服务。“工人们赚的钱不足以养家糊口。”

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

An , giám đốc Trung tâm nghiên cứu truyền thông kỹ thuật số tại Đại học Công nghệ Queensland Guess cho biết kế hoạch của chính phủ là liều lĩnh. Việc đặt giới hạn độ tuổi có thể không giúp ích gì cho những trẻ em có vấn đề. Thay vào đó, nó có thể loại trừ những người trẻ tuổi khỏi thế giới kỹ thuật số lành mạnh và ý nghĩa và buộc họ phải chuyển giao. hoạt động của họ sang các hoạt động có chất lượng thấp hơn trên không gian mạng.

Úc, với dân số 26 triệu người, là một trong những quốc gia có số lượng người dùng Internet lớn nhất. Theo dữ liệu chính thức và của ngành công nghệ, hơn 4/5 người Úc sử dụng mạng xã hội.

Meta, công ty mẹ của Facebook và Instagram, hiện quy định độ tuổi tối thiểu của người dùng là 13 tuổi. Meta, công ty mẹ YouTube Alphabet và TikTok chưa bình luận ngay về ý định cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội của Úc.

EU trước đây đã cố gắng áp đặt các giới hạn về độ tuổi đối với việc sử dụng mạng xã hội, nhưng điều này sau đó đã bị hủy bỏ trong bối cảnh có nhiều phàn nàn rằng điều này sẽ làm suy yếu quyền truy cập Internet của trẻ vị thành niên.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền