Trung tâm Tin tức

Trung Quốc triển khai “Kế hoạch ngàn nhân tài” đánh cắp công nghệ từ Đài Loan, YTR chống cộng Zhang Yao tiết lộ thư tuyển dụng lương cao

ngày phát hành:2024-08-17 06:38    Số lần nhấp chuột:151
17/09/2024 17:15

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Kể từ khi Trung Quốc triển khai "Kế hoạch Ngàn nhân tài" khét tiếng vào năm 2008 để tuyển dụng nhân tài trong các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới, nước này đã thực hiện hành vi đánh cắp thông tin nhạy cảm công nghệ từ nhiều quốc gia khác nhau trong nhiều năm, sau khi bị bắt, anh ta đã hồi sinh xác chết của mình và đổi tên thành "Dự án Qiming" và tiếp tục chi mạnh tay để chiêu mộ nhân tài ở nước ngoài, từ đó giúp Trung Quốc có được các lợi ích và công nghệ công nghiệp công nghệ cao. YouTuber chống cộng nổi tiếng "Zhang Yao" đã đăng một bài báo vào ngày hôm qua (16) cảnh báo rằng Trung Quốc đang triển khai kế hoạch này chống lại Đài Loan. Ông cũng tiết lộ nội dung của các tài liệu việc làm được trả lương cao, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi từ mọi tầng lớp xã hội. .

"Zhang Yao", một YouTuber chống cộng người Canada, người thường quan tâm đến các vấn đề thời sự ở Đài Loan và Trung Quốc, đã đăng trên nền tảng xã hội "X" (trước đây là Twitter) vào sáng ngày 16, chỉ ra rằng Trung Quốc có “hàng nghìn người” đang cố gắng đánh cắp công nghệ và săn trộm nhân tài đã được triển khai toàn diện tới Đài Loan. Đồng thời, cô cũng đăng ảnh chụp màn hình email là hồ sơ tuyển dụng của một công ty có tên "OWTIC PTE LTD/Suzhou Haibo Science and Technology" làm việc cho chính phủ Chiết Giang của Trung Quốc, "mời" các học giả Đài Loan lương cao .

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Zhang Yao" chỉ ra rằng công ty này đã sử dụng thông tin cá nhân được tiết lộ trên trang web chính thức của các trường đại học Đài Loan để liên hệ riêng với các học giả Đài Loan và cố gắng thu hút các học giả Đài Loan bằng nguồn tài trợ hàng năm từ 2 triệu đến 5 triệu Họ tham gia vào "sự hợp tác linh hoạt". Theo ảnh chụp màn hình, công ty tuyên bố trong email rằng do mối quan hệ căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ nên các tài liệu liên quan sẽ không được phổ biến trên Internet. “Tuy nhiên, tài khoản WeChat chính thức của chúng tôi có nội dung liên quan đến dự án tài năng, có thể gửi đi. cho bạn thông qua WeChat." Nhìn này."

"Zhang Yao" cảnh báo rằng công ty này đã cố tình đăng ký tại Singapore để lách các hạn chế pháp lý của Đài Loan, bởi vì Singapore đang trở thành một điểm trung chuyển mới cho việc minh oan cho Trung Quốc và kêu gọi Người Đài Loan hãy cảnh giác. Kiểu săn trộm này cũng mời gọi người Đài Loan tiếp tục kêu gọi chính phủ thực hiện các quy định chặt chẽ hơn, bởi vì những người trong ngành tin rằng việc bảo vệ công nghệ bán dẫn cốt lõi hiện nay của Đài Loan là chưa đủ. người đã giúp Trung Quốc sản xuất các sản phẩm quân sự bán dẫn và lấy đi hơn 100 kỹ sư "

"Zhang Yao" đã chỉ ra rằng ngay cả khi nó không phạm pháp thì việc tham gia vào "Kế hoạch Ngàn Nhân tài" khét tiếng sẽ hủy hoại bạn. danh tiếng và tương lai. Cựu giám đốc Khoa Hóa học tại Đại học Harvard ở Mỹ bị Huawei của Canada phá sản và bị đánh cắp công nghệ màn hình điện thoại di động. "Trung Quốc giống như một con tàu Titanic đang chìm. Đừng lợi dụng cái được nhỏ mà chịu tổn thất lớn!"

柳采葳則說,北市議員本於職責全面監督市長,更何況柯文哲是前市長,面對的問題都與市政相關,議員要對事不對人,這與政黨合作完全不衝突,可以理解在野黨要全面合作,但議員應該針對市政監督,該調查清楚的就要調查清楚。

侯友宜表示,每一個政黨成立的目標,最重要的是如何為國家、人民做更多事,如果大家都能站在自己的工作崗位上,為國家和人民打拚並把事情做好,不分政黨、共同承擔往前走,相信整體一定會更加和諧進步。

吳思瑤在臉書PO文表示,藍白跟人民到底有什麼仇?!iPhone 16上市也要作梗?作梗不成,見笑轉生氣?NCC人事同意權早在4月就送立院待審,被藍白聯手擋案8次,迄今無法審查。

E-SPORT

Những người trong ngành tin rằng việc bảo vệ các công nghệ bán dẫn cốt lõi hiện nay của Đài Loan là chưa thỏa đáng. Cách đây không lâu, một số người ở Đài Loan đã giúp Trung Quốc sản xuất các sản phẩm bán dẫn quân sự, thậm chí còn lấy đi hơn một trăm kỹ sư? ??? Hãy tiếp tục kêu gọi chính phủ Đài Loan thắt chặt quy định? Cho dù là Nortel của Canada bị Huawei đánh cắp, hay Samsung bị đánh cắp công nghệ màn hình gập, đây là những bài học cho Đài Loan ???? :// t.co/tafDth96iq pic.twitter.com/iyHmaBltNI

- Yao Zhang 张尧????????????????????? (@yaozhang02) Ngày 16 tháng 9 , 2024

E-SPORT {hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền