Trung tâm Tin tức

Giá thuê và giá văn phòng địa phương tăng 3,1% trong quý II |

ngày phát hành:2024-07-04 16:49    Số lần nhấp chuột:79

Giá thuê và giá văn phòng tại địa phương tiếp tục xu hướng tăng, cũng tăng 3,1% theo quý trong quý 2 năm nay.

Dữ liệu bất động sản hoàn chỉnh do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bố vào thứ Sáu (26 tháng 7) cho thấy giá thuê văn phòng ở Quận Trung tâm tăng 3,1%, trái ngược với mức giảm 1,7% trong quý trước.

Giá văn phòng cũng tiếp tục có xu hướng tăng, với mức tăng 3,1% theo quý, tốt hơn so với mức giảm 1,2% trong quý trước. Tuy nhiên, tỷ lệ trống tăng nhẹ lên 10,8%, cao hơn 1,2 điểm phần trăm so với quý trước.

Huang Xianyang, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu Singapore và Đông Nam Á tại Cushman & Wakefield, cho biết giá thuê có thể duy trì xu hướng tăng vì ngày càng có nhiều khách thuê thuê không gian văn phòng nhỏ hơn nhưng chất lượng tốt hơn và gia hạn hợp đồng. nhiều người thuê nhà hơn người thuê nhà di dời.

"Với tình hình bất ổn địa chính trị vẫn còn và lãi suất vẫn ở mức cao, những người thuê nhà lớn vẫn phải đối mặt với những hạn chế về chi tiêu vốn và muốn gia hạn hợp đồng thuê hơn là chuyển đi. Điều này cho phép chủ nhà tăng tiền thuê." Theo quan sát của ông, do có ít hợp đồng thuê diện tích lớn hơn và hạn chế về chi tiêu vốn, thay vào đó, một số chủ nhà lại vẫy tay chào những người thuê nhỏ hoặc cấp vốn cho việc cải tạo cho người thuê.

Về nguồn cung, tính đến quý 2, nguồn cung văn phòng tiếp theo đạt 1,011 triệu mét vuông (khoảng 10,88 triệu feet vuông), thấp hơn 10,1% so với quý trước.

Huang Xianyang tin rằng xu hướng "hướng tới chất lượng" trong việc chuyển đến không gian văn phòng chất lượng cao sẽ tiếp tục và các công ty quản lý tài sản cũng như công ty công nghệ có thể có nhiều cơ hội hơn do đầu tư trong khu vực và ngành điện tử toàn cầu ngày càng tăng Việc mở rộng do phục hồi có thể hỗ trợ phục hồi nhu cầu về không gian văn phòng.

租赁方面,信托第一季出租17万1300平方英尺的办公空间,同比增长一倍多。其中,续约和新租赁各占51%和49%。此外,管理层正就位于萨克拉门托(Sacramento)一处10万平方英尺的新租约进行深入谈判,预计第三季完成。

莫曼苏说,欧元区和英国的通胀在下跌,预计欧洲中央银行(ECB)将分别在9月和12月再降息,英国央行则预计在8月开始降息。

预计今年第四季开始,亚细安地区的大华银行持卡人去韩国旅游时,将享有友利信用卡持卡者的优惠。同样,韩国友利银行持卡者来新加坡、马来西亚、泰国、印度尼西亚,以及越南旅游时,也可享有大华银行持卡者的优惠。

Tiến sĩ Cai Yanliang, người đứng đầu Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Đông Nam Á tại Jones Lang LaSalle (JLL), có quan điểm bảo thủ. Ông tin rằng tốc độ tăng trưởng tiền thuê nhà sẽ bị ảnh hưởng bởi sự suy yếu kinh tế ở châu Âu và Trung Quốc, cũng như cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Giá thuê mặt bằng bán lẻ không thay đổi trong quý 2

Về mặt mặt bằng bán lẻ, giá thuê trong quý 2 không thay đổi so với quý trước; giá chuyển từ tăng sang giảm, giảm 1,2% trong quý 2.

Tỷ lệ trống của không gian bán lẻ tổng thể là 6,6%, thấp hơn một chút so với quý đầu tiên 0,1 điểm phần trăm. Tính đến quý 2, nguồn cung mặt bằng bán lẻ là 580.000 mét vuông, giảm 4,9% so với quý trước.

Song Mingwei, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu Đông Nam Á của CBRE, cho biết nhu cầu ở những vị trí đắc địa rất mạnh nhưng nhu cầu thuê ở những địa điểm xa hơn lại thấp hơn.

Đường MạtChược 2PG

"Mặc dù nhiều thương hiệu bán lẻ mới gia nhập thị trường Singapore nhưng một số cửa hàng bán lẻ đã đóng cửa hoặc hợp nhất do thiếu nhân viên, cạnh tranh thương mại điện tử và chi phí vận hành cao."

Đường MạtChược 2PG

Bà dự đoán , nguồn cung mặt bằng bán lẻ sẽ vẫn ở dưới mức trung bình lịch sử và giá thuê nói chung sẽ ổn định trong năm nay.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền