Trung tâm Tin tức

Nhiều yếu tố bất lợi khiến thị trường suy yếu, STI giảm 0,68% |

ngày phát hành:2024-05-11 04:15    Số lần nhấp chuột:123

Nhiều yếu tố bất lợi, trong đó có sự suy yếu của chứng khoán Mỹ và thị trường khu vực chỉ sau một đêm, đã khiến thị trường chứng khoán trong nước sụt giảm trong hai ngày liên tiếp. Chỉ số Straits Times Index của Singapore giảm 23,60 điểm hay 0,68% vào thứ Sáu (19/7), đóng cửa ở mức 3447,56 điểm.

Lin Ziping, Trưởng bộ phận chiến lược đầu tư của Moomoo Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và các thị trường khu vực đã suy yếu chỉ sau một đêm, cùng với những lo ngại của thị trường rằng việc Trump nhậm chức sẽ làm xấu đi quan hệ Trung-Mỹ, STI là Sau khi không vượt qua được 3.500 điểm một lần nữa trong nhiều ngày, nó lần lượt quay trở lại. Chỉ số này đã tăng gần 5% kể từ tháng 7 và dự kiến ​​sẽ có hoạt động chốt lời.

Nhiều thị trường chứng khoán ở Châu Á và Thái Bình Dương giảm mạnh. Đài Loan và Hồng Kông lần lượt giảm 2,26% và 2,03%; Seoul và Sydney lần lượt giảm 1,03% và 0,81%; Nhật Bản giảm nhẹ, đóng cửa giảm 0,07%; Thượng Hải và Thâm Quyến đi ngược xu hướng và tăng lần lượt 0,17% lên 0,34%.

Nhìn lại cả tuần, thị trường chứng khoán Singapore mở cửa tăng điểm nhưng lại giảm xuống, giảm 1,4% trong cả tuần.

Nhiều nhà đầu tư bán lẻ gần đây đã lựa chọn kinh doanh chênh lệch giá cấp cao

Geoff Howie, chiến lược gia thị trường của SGX, kết luận rằng sau khi thị trường chứng khoán Singapore đạt mức cao 3.509 điểm vào thứ Hai (15), vào ngày giao dịch cuối cùng của tuần này Nó đã thử nghiệm 3430 điểm. Singtel dẫn đầu mức tăng trong tuần, trong khi DBS là mã giảm nhiều nhất. Tuy nhiên, cả hai cổ phiếu này đều đã tăng trưởng trở lại khoảng 24% trong năm nay.

BẮN CÁ

Ông cũng nói rằng nhiều nhà đầu tư bán lẻ đã chọn kinh doanh chênh lệch giá ở mức cao trong đợt phục hồi chỉ số gần đây, trái ngược hoàn toàn với hoạt động mua ròng trong nửa đầu năm. Việc thị trường ủng hộ sự tăng trưởng hay giá trị cổ phiếu trong những tháng tới sẽ phụ thuộc một phần vào báo cáo thu nhập sau đó.

接下来虽然充满不确定因素,新元债券市场仍被看好,下半年的总回报预计继续获得支撑,而违约风险保持低位。

两年前,新加坡交易所监管公司规定,所有本地挂牌的公司要在“遵守或解释”的基础上披露气候相关信息,并强制部分行业从2023和2024财年起开始披露。

对于海指上周表现,辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,关键亮点是三家本地银行。星展集团、华侨银行和大华银行都创下历史新高。这可能归因于市场预期利率将保持高位,从而导致银行净利息收益率和净利息收入增长。

水岸华庭是由新海逸和TK 189 Development联合发展的99年地契项目,共有440个单位,预计在2028年竣工。

尽管如此,上半年共有五家总部位于新加坡的公司在美国上市,最新的一家为5月在纳斯达克上市的特海国际控股有限公司(Super Hi International Holding Ltd)。其他在美国上市的新加坡公司包括拼车应用公司Ryde和医疗科技业者Mobile-health Network Solutions。

集团扩充本地业务的同时,也将探讨在东南亚开拓更多市场。今年6月底,该联号公司大元集团(Well Chip Group)打头阵在马来西亚开展首次公开售股(IPO),公司接下来将北上马国开设更多店面。

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 989,33 triệu cổ phiếu, với tổng doanh thu là 1,12 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 206 mã tăng giá và 375 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 26 cổ phiếu giảm, 3 cổ phiếu tăng và 1 cổ phiếu không đổi.

Các mã giảm mạnh nhất là Công ty đóng tàu Yangzijiang và Mapletree Pan Asia Commercial Trust, giảm lần lượt 1,7% và 1,5%, đóng cửa ở mức 2,31 nhân dân tệ và 1,31 nhân dân tệ.

Các cổ phiếu tăng giá nhiều nhất là Thai Beverage và ST Engineering.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Qian Hu Fish Industry (Qian Hu) đã công bố kết quả nửa đầu năm tài chính sau khi thị trường đóng cửa, lợi nhuận ròng của công ty đã tăng hơn sáu lần lên 250.000 nhân dân tệ, so với chỉ 30.000 nhân dân tệ. đồng nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của tập đoàn đạt 0,22 cent, cao hơn đáng kể so với mức 0,03 cent cùng kỳ năm ngoái. Giá cổ phiếu của Qianhu Fish Industry vẫn ở mức 0,141 nhân dân tệ.

Trả lời câu hỏi của Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS) về giá cổ phiếu và lợi nhuận ròng của công ty, Bukit Sembawang trả lời rằng dòng tiền mạnh mẽ của công ty cho phép công ty thu được nhiều tiền hơn để phát triển và đầu tư. bất động sản, đồng thời mang lại cho công ty khả năng chống chọi với sự bất ổn của thị trường và giúp công ty nắm bắt các cơ hội kinh doanh. Hội đồng quản trị cũng thường xuyên đánh giá hiệu quả hoạt động của ban quản lý trong việc đạt được các mục tiêu đã đề ra và liên tục xem xét, cải tiến các chiến lược kinh doanh nhằm tăng giá trị công ty và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

BẮN CÁ

Đối với câu hỏi về việc thường xuyên thay đổi nhân sự ở cấp cao nhất của công ty, công ty trả lời rằng 3 lần từ chức là vì lý do cá nhân và không có tác động đáng kể đến hoạt động của công ty. Giá cổ phiếu đóng cửa của IWC giảm 0,28% xuống 3,59 nhân dân tệ.

CH Offshore, được liệt kê trong danh sách theo dõi của SGX, đã công bố dự báo lợi nhuận của công ty trong nửa đầu năm do tỷ lệ sử dụng tàu của tập đoàn tăng và hoạt động cho thuê tàu của bên thứ ba tăng lên. về doanh thu, dự kiến ​​lợi nhuận ròng nửa đầu năm nay sẽ chuyển lỗ thành lãi. Giá cổ phiếu đóng cửa của công ty vẫn ở mức 0,051 cent.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền