Trung tâm Tin tức

Việc mua lại Allianz sẽ giúp Bảo hiểm Thu nhập mạnh mẽ hơn để thực hiện tốt hơn các trách nhiệm xã hội của mình |

ngày phát hành:2024-02-07 02:51    Số lần nhấp chuột:82

Sự cạnh tranh trong ngành bảo hiểm ở Singapore ngày càng trở nên khốc liệt. Bảo hiểm thu nhập phải phát triển thành một công ty mạnh để thực hiện tốt hơn các nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với các chủ hợp đồng về lâu dài.

Thông qua đề xuất mua lại công ty dịch vụ tài chính khổng lồ Allianz của Đức, Income Insurance sẽ có thể tận dụng tối đa các thế mạnh của Allianz và cải thiện khả năng cạnh tranh của mình để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm có tính cạnh tranh và giá cả phải chăng.

Kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần của Bảo hiểm Thu nhập đã gây ra tranh cãi. Nhiều người nổi tiếng trong ngành và xã hội lo lắng rằng điều này sẽ vi phạm mục đích ban đầu của Bảo hiểm Thu nhập là cung cấp bảo hiểm cho các nhóm thu nhập thấp. Phí bảo hiểm sẽ tăng.

Về vấn đề này, NTUC Enterprise một lần nữa làm rõ vào thứ Hai (29 tháng 7), nhấn mạnh rằng NTUC Enterprise luôn đặt lợi ích tốt nhất của Bảo hiểm Thu nhập và các bên liên quan, đặc biệt là những người mua Bảo hiểm Thu nhập lên hàng đầu.

Lim Boon Heng, Chủ tịch Hợp tác xã Doanh nghiệp Sáng tạo của NTUC, cho biết trong một tuyên bố: "Bảo hiểm thu nhập cam kết chắc chắn cung cấp sự bảo vệ để giúp các gia đình chống chọi với những rủi ro tài chính lớn mà họ gặp phải trong cuộc sống. Trách nhiệm xã hội này là được NTUC thành lập vào năm 1970. Nó không thay đổi kể từ khi thành lập."

Ông cũng nhấn mạnh rằng Hợp tác xã Doanh nghiệp Xuất sắc NTUC sẽ tiếp tục là người giám hộ có trách nhiệm về Bảo hiểm Thu nhập.

Môi trường ngành bảo hiểm của Singapore đã thay đổi đáng kể

Bảo hiểm Thu nhập trước đây là NTUC Income, được thành lập vào năm 1970 và là một trong những tổ chức trực thuộc Hợp tác xã Doanh nghiệp Thu nhập NTUC.

Việc thành lập nó được khởi xướng bởi cố Phó Thủ tướng, Tiến sĩ Goh Keng Swee. Vào thời điểm đó, Ng Keng-sui tin rằng việc thành lập hợp tác xã có thể thúc đẩy sự phát triển của phong trào công nhân và việc thành lập hợp tác xã bảo hiểm được thiết kế để đảm bảo rằng người lao động có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ trong thời điểm khó khăn và tiết kiệm trước cho cuộc sống của họ. tuổi già. Trong vài thập kỷ qua, Income đã lấp đầy khoảng trống trên thị trường bằng cách cung cấp dịch vụ và bảo hiểm giá cả phải chăng cho hàng triệu thành viên công đoàn.

BẮN CÁBẮN CÁ

NTUC Chuangyou tuyên bố rằng thời thế đã thay đổi và ngành bảo hiểm địa phương đã trải qua những thay đổi cơ bản. Tình hình thị trường hoàn toàn khác với tình hình thị trường khi Income được thành lập.

Tuyên bố cho biết: "Mặc dù mục tiêu cung cấp bảo hiểm có giá hợp lý của Income vẫn không thay đổi, nhưng môi trường cạnh tranh trên thị trường đã thay đổi đáng kể, với hơn 40 công ty bảo hiểm toàn cầu, khu vực và địa phương cạnh tranh để phát triển trong một thị trường ngày càng bão hòa. "

NTUC Chuangyou tiết lộ rằng mặc dù Bảo hiểm Thu nhập đưa ra giá thầu rất cạnh tranh trong một số hoạt động đấu thầu nhưng họ vẫn mất một số hợp đồng lớn, chẳng hạn như kênh bán bancassurance và Chương trình Bảo vệ Người phụ thuộc. ) và bảo hiểm nhóm hợp đồng cho một tổ chức công lớn.

Hiện tại, trong số các kênh bán bancassurance tại địa phương, đối tác chính của DBS Bank, United Oversea Bank và Oversea Chinese Bank lần lượt là Manulife, Prudential và Great Eastern Holdings), hai kênh trước đây đều là các công ty đa quốc gia có quy mô lớn. , và sau này là một công ty bảo hiểm thuộc sở hữu của Hoa kiều.

Ngoài ra, nhà cung cấp bảo hiểm độc quyền cho Bộ Quốc phòng, Bộ Nội vụ và các chương trình bảo hiểm nhóm của công chức là Singlife. Công ty bảo hiểm này đã được Sumitomo Life Insurance của Nhật Bản mua lại toàn bộ vào năm ngoái và là công ty lớn nhất. công ty bảo hiểm trong lịch sử Đông Nam Á Một trong những thương vụ mua bán và sáp nhập lớn nhất trong ngành bảo hiểm.

Thặng dư thu nhập giúp doanh nghiệp bền vững về mặt tài chính và tài chính

NTUC Premium nhấn mạnh rằng tình hình thị trường hiện tại chứng tỏ rằng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này, sự hỗ trợ vốn mạnh mẽ và bền vững cũng như khả năng thích ứng là điều kiện tiên quyết để tăng trưởng. một mình không thể đảm nhận được. Dù bây giờ hay trong tương lai, Bảo hiểm Thu nhập cần phải liên tục và nhanh chóng phát triển chuyên môn để duy trì tính cạnh tranh trên thị trường.

Lin Boon Heng cho biết: "Sau khi hoàn tất thành công giao dịch mua lại được đề xuất, Bảo hiểm Thu nhập, được hỗ trợ bởi Allianz và NTUC với tư cách là cổ đông tổ chức, sẽ mạnh mẽ hơn và có khả năng cung cấp các sản phẩm bảo hiểm có tính cạnh tranh và giá cả phải chăng hơn. Bao gồm các sản phẩm dành cho công chúng và các nhóm thu nhập thấp."

Ông nói rằng có một số hiểu lầm rằng Bảo hiểm Thu nhập và Đổi mới NTUC đã trở thành hoạt động tìm kiếm lợi nhuận. Trên thực tế, ngay từ đầu, các hợp tác xã của NTUC như Bảo hiểm Thu nhập và Chào mừng (Fairprice ngày nay) đã đạt được thặng dư để có thể bền vững về tài chính, thực hiện nghĩa vụ bảo tồn và tái đầu tư để đạt được Tăng trưởng, thu hút nhân tài và trả cổ tức cho cổ đông và chiết khấu cho thành viên.

Hướng tới tương lai, Lim Boon Heng cho biết NTUC có kế hoạch đưa Bảo hiểm thu nhập tiếp tục trở thành một doanh nghiệp quan trọng với sự phát triển tài chính bền vững và thực hiện các trách nhiệm xã hội. Điều này cũng phù hợp với mục đích lâu dài của NTUC. nhằm mang lại phúc lợi tài chính cho người dân.

2006年,泰国酿酒在本地股市上市,标志着苏旭明把触角伸进新加坡。2012年7月,他通过泰国酿酒购入星狮集团的部分股权,过后通过他的私人投资公司TCC资产,成功地全面收购星狮集团。以当时的收购价计算,星狮集团的估值高达137亿元。TCC资产与泰国酿酒成为了星狮集团的大股东。

有朋友担心,新柔地铁通车后,她可能无法继续当收租婆或租金收入减少。因为届时,在新加坡工作的马国人可以选择在新山租住便宜房子,每天乘坐地铁往返新加坡,这将减少他们在本地租房的需求,预计我国租赁市场将因此受到影响。

在12个月至18个月到期的美国政府债券,到期收益率(yield to maturity)超过5%。

含着金汤匙出生,林伟杰可说被命运眷顾。爸爸林荣福(71岁)是全球富豪排行榜常客,“2024福布斯新加坡富豪榜”上排第17名,身家超过19亿美元(约26亿新元)。姐姐是本地名媛林慧俐(Kim Lim)。

“我们已要求各大金融机构报告此次中断的影响。它们报告说,此次中断对客户及它们的关键业务没有影响或影响有限。”

Allianz thông báo vào ngày 17 tháng 7 rằng họ sẽ đặt giá thầu 1,5 tỷ euro (2,2 tỷ đô la Singapore) hay 40,58 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu để mua ít nhất 51% Bảo hiểm thu nhập. Giao dịch phải được sự chấp thuận của các cổ đông Bảo hiểm Thu nhập và Cơ quan Tiền tệ.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền