Trung tâm Tin tức

Mẹo quản lý tài chính: Hiểu biết sâu sắc về thị trường, phòng ngừa rủi ro, đầu tư vào chăm sóc y tế Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-06 12:17    Số lần nhấp chuột:188

Dân số toàn cầu đang già đi nhanh chóng, đặc biệt là ở các khu vực như Châu Á. Trong số đó, Nhật Bản và Singapore là những xã hội có tốc độ già hóa nhanh nhất ở châu Á. Nhu cầu thị trường về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tăng vọt đã thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ trong các lĩnh vực như thiết bị y tế và sản xuất dược phẩm, điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội đầu tư. Số "Mẹo quản lý tài chính" này thảo luận về việc đầu tư vào lĩnh vực y tế và mời các chuyên gia phân tích xu hướng phát triển và những biện pháp phòng ngừa trong lĩnh vực này.

Dữ liệu từ công ty thống kê Statista của Đức cho thấy từ năm 2024 đến năm 2029, tỷ lệ chi tiêu y tế trung bình trong tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, đạt 6,26% sau bảy năm liên tiếp dự kiến ​​sẽ đạt mức cao mới vào năm 2029.

反映美元兑一篮子主要货币的美元指数(DXY)星期四(15日)维持在102.6左右,虽然没有多大变化,却已经是今年1月中旬以来的最低水平。

以地区分布来看,代表大众化私宅的中央区以外(OCR)地区有最多新单位推出,共615个,销售量也是7月之首,共售出444个单位。

他在活动上说:“我们离岸运作的第一阶段将继续在吉隆坡进行,因为那里有良好的人力资源,可提供我们所需的员工素质。”

瀚亚投资投资组合经理张玮珉指出,新加坡的利率与美国紧密挂钩,随着近几周美元汇率下滑,新加坡政府国库券和中长期债券收益率也在下降,投资人也开始改变投资策略,以应对预期将持续降低的收益率。

BẮN CÁ

Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, đến năm 2030, cứ sáu người trên thế giới thì có một người từ 60 tuổi trở lên; những người trong độ tuổi này thường chi tiêu nhiều hơn cho các dịch vụ y tế. Khi dân số già đi, những tiến bộ về y tế và quy định đang thúc đẩy sự bùng nổ các phương pháp điều trị mới. Các chuyên gia được phỏng vấn tin rằng có một số xu hướng trong lĩnh vực y tế đáng được quan tâm.

Simon Ree, người sáng lập Tao of Trading, một công ty giáo dục đầu tư và quản lý tài chính trực tuyến, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng sự già đi của dân số toàn cầu đã dẫn đến bệnh tiểu đường, bệnh tim và bệnh Alzheimer. ) và các bệnh mãn tính khác đang gia tăng và việc quản lý lâu dài các bệnh này đã trở thành một trong những ưu tiên của hệ thống y tế toàn cầu.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền