Trung tâm Tin tức

Shinjiro Koizumi tuyên bố ứng cử vào vị trí lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-17 12:56    Số lần nhấp chuột:64

Cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản sẽ được đề cử vào ngày 12 tháng 9. Hiện tại, đã có 6 người tuyên bố tranh cử. Người mới nhất tham gia cuộc cạnh tranh là cựu Bộ trưởng Môi trường Shinjiro Koizumi, người được coi là ngựa ô. Ông tuyên bố sẽ thúc đẩy cải cách trong vòng một năm và chuyển đổi Đảng Dân chủ Tự do. Ông cũng hứa sẽ giải tán Hạ viện càng sớm càng tốt. ông thắng cử và trở thành thủ tướng.

Shinjiro Koizumi 43 tuổi là con trai thứ hai của cựu Thủ tướng Junichiro Koizumi. Ông chỉ ra trong cuộc họp báo tổ chức hôm thứ Sáu (6/9), “Nhiều người không đặt kỳ vọng cao vào chính trị, điều đó cho thấy điều mà Đảng Dân chủ Tự do muốn đạt được càng sớm càng tốt là sự thay đổi thực sự. Ông tuyên bố sẽ thực hiện ba cuộc cải cách lớn trong vòng một năm, bao gồm cải cách chính trị, cải cách quy định trong đảng và các vấn đề sinh kế của người dân Nhật Bản. Về mặt kinh tế, ông cho biết sẽ tiếp tục các chính sách của chính phủ Kishida và sẽ không cản trở quá trình loại bỏ hoàn toàn tình trạng giảm phát. Đồng thời, chúng ta phải tăng tốc độ quản trị, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thúc đẩy nền kinh tế Nhật Bản. Chúng ta cũng cần hỗ trợ các hộ gia đình hưu trí và hộ gia đình có thu nhập thấp, đồng thời tăng cường trợ cấp địa phương để đối phó với tình trạng giá cả tăng vọt.

Về chính sách an ninh, ông gọi việc trang bị và ứng phó với các trường hợp khẩn cấp của Lực lượng Phòng vệ là “nhu cầu của thời đại”. Là một chính sách trung và dài hạn, ông dự định sẽ tiến hành sửa đổi Hiến pháp để đưa các điều khoản cơ bản về Lực lượng Phòng vệ vào Hiến pháp. Ông cũng sẽ tìm kiếm một cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Koizumi bị cáo buộc là chính trị gia thế hệ mới cùng tồn tại "chủ nghĩa bảo thủ và chủ nghĩa tự do", không giống như các chính trị gia bảo thủ của Đảng Dân chủ Tự do. Hàng năm vào ngày 15 tháng 8, anh ấy sẽ đến thăm đền Yasukuni. Tuy nhiên, ông cũng ủng hộ việc bãi bỏ hệ thống vợ chồng cùng họ và trao quyền lựa chọn cho phụ nữ Nhật Bản.

麦克马斯特于2017年2月走马上任。他披露从一开始,就很难与特朗普讨论普京和俄罗斯的问题,因为特朗普将所有涉及俄罗斯的话题,与美国联邦调查局(FBI)调查莫斯科干预2016年大选以及可能与特朗普竞选活动有关联,联系起来,而这个调查贯穿了特朗普的整个总统任期。

未参与这项研究的罗格斯大学副教授斯特普尔顿指出,目前还不清楚这些微塑料是否会对大脑造成伤害,医学界须进行更多研究,以了解这些微塑料可能如何与细胞展开相互作用,以及是否会产生毒理学后果。

NỔ HŨ

乌梅罗夫说:“我们已经解释了需要什么样的能力,来保护乌克兰人民免受俄罗斯的恐怖袭击,我希望我们的声音得到倾听。”

Chính phủ Kishida sắp mãn nhiệm đã bị cản trở bởi vụ bê bối tiền bạc phe phái trong đảng. Koizumi tuyên bố tại cuộc họp rằng nếu lên nắm quyền, ông sẽ cắt bỏ những cách tiêu tiền không minh bạch và thực hiện các biện pháp nghiêm khắc đối với những thành viên vi phạm. không trung thực trong hồ sơ tài chính của họ.

Analysis tin rằng nhiệm vụ đầu tiên của tân chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do là cuộc tổng tuyển cử tiếp theo. Tất nhiên, người ta hy vọng rằng Koizumi, một chú ngựa đen nổi tiếng, có thể dẫn dắt đảng thoát khỏi tình trạng khó khăn một cách hiệu quả. . Tuy nhiên, tuổi trẻ và thâm niên trong nội các của Koizumi có thể là trở ngại; ông thiếu kinh nghiệm chính sách về tài chính, đối ngoại và an ninh quốc gia.

Khi được hỏi liệu ông có đủ tiêu chuẩn cho vị trí thủ tướng hay không, Koizumi trả lời: "Sau khi được bầu, tôi sẽ thành lập một nhóm chính sách mạnh mẽ

Các ứng cử viên đã được công bố, trong đó có nhiều ứng cử viên." là những ứng cử viên nặng ký cấp cao bao gồm cựu Bộ trưởng Kinh tế và An ninh Kobayashi Takayuki (49 tuổi), cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba (67 tuổi), Bộ trưởng Kỹ thuật số Taro Kono (61 tuổi), Tổng Thư ký Nội các Hayashi Masaru (63 tuổi) và bí thư đảng Nagamotegi Toshimitsu (68 tuổi). Kể từ khi có tin đồn về việc ông ra tranh cử, tỷ lệ tán thành của Koizumi đã tăng nhanh trong danh sách "thủ tướng được lòng dân" và ông hiện vượt lên trên Shigeru Ishiba, người hiện đang đứng đầu. Theo báo cáo, hai nữ bộ trưởng khác là Bộ trưởng Ngoại giao Yoko Kamikawa và Bộ trưởng Kinh tế và An ninh Takaichi Sanae cũng sẽ tranh cử.



Thông tin nóng

thông tin liên quan

Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 365站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền